TCT Viglacera - CTCP tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” ý nghĩa dành cho thiếu nhi KĐT Đặng Xá

08:50 | 08/09/2014

Đến hẹn lại lên, trung thu đã trở thành ngày lễ hội dành riêng cho thiếu nhi và để các em nhỏ cảm nhận được nét đẹp truyền thống, cũng như thể hiện trách nhiệm xã hội trước cộng đồng, tối ngày 7/9/2014, TCT Viglacera - CTCP đã tổ chức một sân chơi văn hóa, văn nghệ lành mạnh thông qua “Đêm hội Trăng rằm” với tinh thần “Sẻ chia yêu thương, nhân niềm hạnh phúc” tại KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội.

“Đêm hội Trăng rằm” được Viglacera tổ chức mang đậm bản sắc dân gian tại khu công viên trung tâm KĐT Đặng Xá với hy vọng các em nhỏ sẽ được cảm nhận một trung thu thực sự ý nghĩa và trở thành thế hệ nối tiếp để lưu giữ, phát huy nét đẹp trong văn hóa Việt. Chương trình được tổ chức không chỉ dành cho các em thiếu nhi tại KĐT Đặng Xá, mà ban tổ chức còn mở rộng sân chơi chào đón các em nhỏ sống cùng gia đình ở các xã lân cận thuộc huyện Gia Lâm – Tp. Hà Nội để các em hòa mình vào không gian chung, chia sẻ niềm vui với bạn bè cùng trang lứa.

Trong đêm hội, hàng trăm em nhỏ được nhận quà trung thu, thưởng thức các tiết mục biểu diễn văn nghệ, múa lân sôi động, các hoạt cảnh vui nhộn, ảo thuật đặc sắc, được nghe những câu chuyện về sự tích chú Cuội, chị Hằng và được tham gia phá cỗ, rước đèn trông trăng.

Để chương trình mang ý nghĩa sâu đậm hơn, chủ đầu tư Viglacera đã tặng quà cho những em nhỏ có thành tích xuất sắc trong học tập và có hoàn cảnh khó khăn đang sống tại Đặng Xá, kịp thời động viên, khuyến khích những mầm non tương lai của đất nước thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi trong năm học mới.

“Đêm hội Trăng rằm” là hoạt động thiết thực của TCT Viglacera - CTCP, thể hiện uy tín, trách nhiệm xã hội cao cũng như gắn kết, phát triển mối quan hệ tốt đẹp giưa chủ đầu tư đối với cư dân sống trong KĐT Đặng Xá nói riêng và cư dân tại các khu vực lân cận nói chung, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, bù đắp về tinh thần cho con em của những gia đình ít có điều kiện đang sinh sống tại Khu nhà ở xã hội Đặng Xá. Cũng nhân chương trình, hạnh phúc được nhân đôi khi phụ huynh của các em nhỏ có dịp để hiểu hơn về con em mình và nhớ lại những kỷ niệm đẹp thời thơ ấu trong dịp Tết thiếu nhi xưa.

Bà Loan sống tại khu chung cư D7 chia sẻ: “Tôi thấy hoạt động này của Viglacera rất ý nghĩa, nó tạo ra một sân chơi bổ ích cho các con. Hôm nay, con gái lớn của tôi cùng các cháu trong khu nhà D7 cũng tham gia biểu diễn trong chương trình. Đây là cơ hội để cháu mạnh dạn trước đám đông và hòa đồng hơn với bạn bè. Tôi hy vọng TCT Viglacera sẽ có nhiều chương trình như thế này dành cho cư dân sống tại KĐT”.

Kết thúc đêm hội, Ban tổ chức Viglacera gửi lời chúc tới các cháu thiếu nhi đến tham dự chương trình và hứa hẹn một trung thu ấn tượng hơn nữa vào “Đêm hội trăng rằm 2015”.

Một số hình ảnh khác tại chương trình “Đêm hội Trăng rằm” do TCT Viglacera – CTCP tổ chức cho các cháu thiếu nhi tại KĐT Đặng Xá:


KĐT Đặng Xá có tổng diện tích 69.6ha, chia làm 2 giai đoạn, trong đó KĐT Đặng Xá I có diện tích 30.6 ha và KĐT Đặng Xá II có diện tích là 39ha. Sau khi KĐT Đặng Xá được xây dựng thành công và đưa vào hoạt động, nơi đây đã trở thành khu dân cư sầm uất với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ như nhà trường, siêu thị, sân tennis, bể bơi, công viên, xe bus….. Hiện tại có khoảng 2500 hộ dân tương đương với 8000 nhân khẩu đang sinh sống tại KĐT Đặng Xá. Thời gian tới KĐT Đặng Xá sẽ đón khoảng 900 hộ gia đình đến sống tại Khu nhà ở xã hội giai đoạn 3 Đặng Xá, theo như cam kết, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho khách hàng trước tết Ất Mùi 2015.

KĐT Đặng Xá được Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đánh giá là KĐT hôn hợp hoàn chỉnh cả về hạ tầng kỹ thuật và xã hội; là KĐT điển hình, kiểu mẫu, mô hình Đặng Xá cần được nhân rộng ở nhiều thành phố lớn và nhiều khu vực khác tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.

Các tin khác
  • Công đoàn Viglacera Hạ Long công bố kết quả cuộc thi viết bài “Cải thiện môi trường làm việc”

    Lượt xem : 5033
    Công ty CP Viglacera Hạ Long trong nhiều năm quan luôn thực hiện tốt công tác chăm lo cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao công tác an toàn vệ sinh công nghiệp, bảo vệ môi trường, tăng năng suất và tăng thu nhập cho người lao động.
    Chi tiết
  • Quận ủy Cầu Giấy thăm và làm việc tại Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera

    Lượt xem : 6013
    Ngày 25/8/2014, tại Khu Sản xuất Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Đoàn công tác của Quận ủy Cầu Giấy đã đến thăm và làm việc với Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera. Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera là một trong những chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cơ quan TCT Viglacera - CTCP và là tổ chức cơ sở Đảng của Quận ủy Cầu Giấy.
    Chi tiết
  • Giao hữu bóng đá nam và bóng chuyền nam giữa Công ty CP Viglacera Hạ Long và Công an thành phố Hạ Long

    Lượt xem : 6026
    Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2014) và ngày Quốc khánh 2/9. Chiều ngày 8/8/2014 tại Khu liên hợp thể thao Nhà máy gạch Tiêu Giao, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức trận giao hữu bóng đá nam và bóng chuyền nam với Công an thành phố Hạ Long
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Lễ kết nạp 7 Đảng viên mới

    Lượt xem : 4988
    Căn cứ vào Quyết định của Ban Thường vụ Quận ủy Cầu Giấy về việc kết nạp Đảng viên, tại Hội trường Tổng công ty, Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Viglacera, Chi bộ Ban Tài chính đầu tư, Chi bộ Công ty Đầu tư và phát triển hạ tầng Viglcera, Chi bộ Công ty Đầu tư hạ tầng và đô thị Viglacera và Chi bộ Công ty cổ phần Đầu tư và xuất nhập khẩu Viglacera tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 7 đồng chí.
    Chi tiết
  • Chỉ thị phòng, chống dịch sốt xuất huyết của Quận ủy Cầu Giấy

    Lượt xem : 5495
    Căn cứ vào chỉ thị số 18-CT/QU của Quận ủy Cầu Giấy về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn quận, Đảng ủy cơ quan TCT đề nghị các chi bộ triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung trong chỉ thị.
    Chi tiết
  • World cup – Gắn kết Đoàn viên Thanh niên Viglacera

    Lượt xem : 12620
    Trong mùa giải World cup vừa qua, BCH Đoàn Thanh niên Tổng công ty Vigaclera đã tổ chức cuộc thi “Dự đoán kết quả World cup 2014” cho đối tượng là các đoàn viên, thanh niên tham gia. Bên cạnh đó, BCH Đoàn cũng phát động thi đua hoàn thành KH SXKD Quý III và 6 tháng cuối năm 2014.
    Chi tiết