UBND TP. Hà Nội tặng Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2014 cho TCT Viglacera – CTCP

05:06 | 31/08/2015

Vinh dự là một trong số ít các doanh nghiệp tại Thủ đô, Tổng công ty Viglacera – CTCP được UBND Tp. Hà Nội trao tặng Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2014 theo quyết định số 304/QĐ-UBND do Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội Nguyễn Thế Thảo ký. Ngày 31/8/2015, Thiếu tướng Phạm Xuân Bình- Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cùng các đồng chí lãnh đạo phòng PV28, PA81 đã trực tiếp trao tặng cờ cho Ban lãnh đạo TCT.

Năm 2014 được sự định hướng của Bộ Xây dựng, Lãnh đạo Tổng công ty đã chỉ đạo điều hành sát sao, toàn diện các hoạt động của Tổng công ty, hoàn thành công tác Cổ phần hóa Tổng công ty, hoàn thành vượt các chỉ tiêu SXKD chính được Bộ Xây dựng và cổ đông giao.

Thiếu tướng Phạm Xuân Bình – Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội trao tặng tặng Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2014 cho đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT và đ/c Luyện Công Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT

Song song với đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đầu tư công nghệ cao, TCT Viglacera cũng tập trung triển khai thực hiện công tác xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng cơ quan an toàn về ANTT; công tác tác chiến trị an; phối hợp hiệp đồng với các cơ quan liên quan trong việc đảm bảo an ninh trật tự tại cơ quan Tổng công ty; công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và công tác xây dựng và củng cố lực lượng.

Đặc biệt, Đảng ủy và Lãnh đạo Tổng công ty có nhiều chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ chính trị chuyên môn kết hợp với đảm bảo quốc phòng an ninh, triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo ninh trật tự; Tổ chức lớp Bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng – An ninh.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ trao tặng cờ, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT đã báo cáo Thiếu tướng Phạm Xuân Bình về kết quả sản xuất kinh doanh của TCT trong 8 tháng đầu năm 2015; định hướng phát triển sản phẩm của TCT trong thời gian tới hướng tới sản phẩm xanh, sản phẩm công nghệ cao và một số dự án trong lĩnh vực bất động sản của TCT.

Thiếu tướng Phạm Xuân Bình – Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Để ghi nhận sự cố gắng của đơn vị cũng như tạo động lực thúc đẩy TCT Viglacera – CTCP tiếp tục phát triển mạnh một cách toàn diện, Thiếu tướng Phạm Xuân Bình – Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội đánh giá cáo tinh thần, ý thức, trách nhiệm của lãnh đạo và toàn thể CBCNVC, LĐ TCT Viglacera trong quá trình thực hiện công tác sản xuất, kinh doanh và đảm bảo an ninh trật tự. Đặc biệt TCT Viglacera – CTCP là đơn vị lớn có đến 40 đơn vị thành viên trên khắp cả nước. Thiếu tướng Phạm Xuân Bình cũng yêu cầu TCT tiếp tục phát huy những thành tích này để tiếp tục giữ vững truyền thống vẻ vang, luôn là lá cờ đầu trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trên địa bàn cũng như của ngành xây dựng.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Các tin khác