Vóng Bảng Viglacera kết thúc với nhiều bất ngờ

11:55 | 21/06/2014
Giải bóng đá Nam Viglacera năm 2014 là một sự kiện quan trọng, được tổ chức Chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt tiến tới kỷ niệm 40 năm ngày Thành lập Tổng công ty (25/7/1974 - 25/7/2014) và 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1929 – 28/07/2014).

Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phòng trào thể dục thể thao trong toàn Tổng Công ty và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa gắn liền với với sự phát triển không ngừng của Tổng Công ty và các đơn vị thành viên.

Giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn Tổng Công ty. Tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị.

Giải đã quy tụ được 28 đội bóng là các đơn vị thành viên trong Tổng công ty tham gia tranh tài, trải qua hơn một tháng thi đấu sôi nổi tại vòng bảng với sự cổ vũ và tham gia của hàng nghìn cán bộ công nhân viên trong Tổng công ty trong không khí tưng bừng phấn khởi. Kết thúc tại vòng đấu vòng bảng đầy căng thẳng và kịch tính đã có 8 đội bóng xuất sắc lọt vào vòng Chung kết Tổng công ty:

1. Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng Viglacera.

2. Cơ quan Tổng công ty + Công ty CP Tư vấn Viglacera

3. Công ty CP Thương Mại Viglacera

4. Công ty CP Viglacera Thăng Long

5. Công ty CP Viglacera Việt Trì

6. Công ty CP Kính Viglacera Đáp Cầu

7. Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera

8. Công ty CP Viglacera Hạ long

 

Một số hình ảnh khác tại vòng Bảng Viglacera 2014:

Các tin khác