Bàn cầu thông minh Viglacera lần đầu ra mắt tại Triển lãm Vietbuild Tp. Hồ Chí Minh 2015

17:05 | 18/06/2015

Luôn tạo điểm nhấn hấp dẫn trong triển lãm vật liệu xây dựng là tiêu chí tham dự Vietbuild của Viglacera. Nếu như ở Hà Nội, Viglacera hấp dẫn bởi trải nghiệm thực tế về tính năng sản phẩm, Đà Nẵng thu hút khách hàng bằng bộ sản phẩm bền vững dành cho công trình biển đảo thì tại Vietbuild TP. Hồ Chí Minh, Viglacera tạo nên đột phá bằng công nghệ trong sản xuất vật liệu xây dựng. Bàn cầu điện tử thông minh và gạch ốp lát kháng khuẩn là hai sản phẩm tiêu biểu được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới đã gây ấn tượng mạnh trong triển lãm.

Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam thăm gian hàng của Viglacera và đặc biệt quan tâm đến sản phẩm mới: Bàn cầu thông minh Viglacera

Viglacera – nhà tài trợ chính cho Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2015

Xứng đáng với vai trò là người anh cả trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam, luôn chủ động nghiên cứu, ứng dụng và phát triển sản phẩm mới, chất lượng cao bằng cách áp dụng công nghệ mới, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào sản xuất đồng thời phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao, Viglacera tiếp tục đưa ra những dòng sản phẩm thông minh, hiện đại đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Toàn cảnh gian hàng của Viglacera tại Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2015

Tại triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh khai mạc vào sáng ngày 18/6/2015, gian hàng của Viglacera đã đón hàng nghìn lượt khách tham quan. Tất cả những sản phẩm mới ở bốn nhóm gạch ngói đất sét nung, gạch ốp lát, sứ vệ sinh, kính xây dựng đều được bố trí đồng bộ theo tính năng và kiểu dáng như: Bộ sản phẩm tiết kiệm năng lượng, bộ sản phẩm bền vững, bộ sản phẩm công trình biển, bộ sản phẩm an toàn và đặc biệt bộ sản phẩm thông minh, kháng khuẩn.


 

Kính tiết kiệm năng lượng – sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ cao giúp tiết kiệm 30% điện năng

Có thể nói, bộ sản phẩm thông minh, kháng khuẩn đã mang đến cái nhìn hoàn toàn mới của khách hàng về Viglacera khi liên tục có những bước đột phá trong sản xuất. Nhiều khách hàng nhận định, sản phẩm của Viglacera đang tiệm cận gần hơn với sản phẩm của những thương hiệu lớn trên thế giới, phát triển theo xu hướng chung của thế giới là hướng đến dòng sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, bảo về sức khỏe người tiêu dùng.


Bàn cầu điện tử thông minh Viglacera được thiết kế sang trọng, tinh tế và tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: đầu vòi khử trùng bằng tia UV, làm ấm nước, chống nước thải chảy ngược, ngăn mùi, sử dụng công nghệ khử trùng thiên nhiên phytoncide, làm ấm vào mùa đông, phát hiện sự cố tự động, nắp ngồi kháng khuẩn, masage bằng nước, làm sạch tuần tự cho người cao tuổi, làm sạch dành cho phụ nữ, trẻ em, nắp rơi êm, máy sấy… đồng thời với công nghệ men Nano nung, bề mặt sứ trở nên trắng sáng hơn, chống bám bẩn và tự động diệt khuẩn, được viện Pasteur chứng nhận diệt tới 89% các chủng vi khuẩn độc hại như Ecoli, styphi, bcereus…

Gạch ốp lát kháng khuẩn là dòng sản phẩm mới nhất của Viglacera và cũng được ứng dụng công nghệ mũi nhọn phủ men Nano TiO2 kháng khuẩn, có thể loại bỏ đến 99,9% các loại vi khuẩn, rêu mốc trên bề mặt sản phẩm, đặc biệt phân hủy được các chất độc hại như điôxin, thuôc trừ sâu, benzen với hiệu suất cao hơn so với các phương pháp khác. Gạch ốp lát kháng khuẩn đặc biệt phù hợp cho các công trình công cộng, bệnh viên, trường học….

Sắp tới bàn cầu điện tử thông minh Viglacera, gạch ốp lát kháng khuẩn Viglacera sẽ được đưa ra thị trường và cung cấp tới toàn bộ hệ thống đại lý Viglacera trên khắp cả nước, đồng thời đây sẽ là một trong những sản phẩm xuất khẩu chủ lực tới hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới – đây đều là những thị trường tiềm năng đang có của Viglacera.

Một số hình ảnh gian hàng Viglacera:


Các tin khác
  • Kính tiết kiệm năng lượng, bước đột phá trong công nghệ sản xuất của Viglacera

    Lượt xem : 11959
    Hiện nay, hầu hết các công trình lớn trên thế giới đều đang sử dụng kính tiết kiệm năng lượng và các nhà đầu tư lớn của Việt Nam cũng bắt đầu lựa chọn sử dụng.Trên thực tế, loại kính này không chỉ mang lại tiện ích tối ưu và nâng cao giá trị cho tòa nhà mà còn mang lại những hiệu quả lớn, hiệu quả lâu dài cho chủ đầu tư
    Chi tiết
  • Viglacera: Lợi nhuận tháng 5 tiếp tục tăng trưởng vượt kế hoạch

    Lượt xem : 6489
    Tháng 5, Viglacera tiếp tục đạt lợi nhuận tăng cao so với kế hoạch đặt ra. Đây là một trong những chỉ tiêu quan trọng khẳng định sự phát triển của Viglacera và khẳng định “chữ tín”của doanh nghiệp đối với các cổ đông.
    Chi tiết
  • Gạch Clinker “không ngại” hóa chất độc hại, chống lại tác động từ axit

    Lượt xem : 9419
    Giữ vai trò tiên phong và chủ động trong đầu tư ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD), “ông vua vật liệu” xứ Bắc – Viglacera vừa đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất gạch clinker tại Công ty CP Gạch Clinker Viglacera, đặc biệt đúng vào dịp kỷ niệm ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam và kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Dây chuyền sản xuất gạch clinker của Viglacera là dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam với công nghệ và thiết bị chính được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng của Châu Âu.
    Chi tiết
  • Viglacera sẽ áp dung Hệ thống Quản trị Nguồn lực ERP cho toàn bộ Văn phòng TCT, các đơn vị phụ thuộc và các công ty thành viên mà Viglacera chiếm cổ phần chi phối

    Lượt xem : 7181
    Vừa qua, Ban Chỉ đạo ERP TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức họp để đưa ra phương án triển khai ERP giai đoạn 2015 – 2016 căn cứ trên “Báo cáo khảo sát hiện trạng và đánh giá khả năng sẵn sàng triển khai ERP” tại 6 đơn vị theo nội dung chỉ đạo trong kết luận buổi họp lần thứ nhất.
    Chi tiết
  • Các doanh nghiệp Hàn Quốc đến làm việc tại Tổng công ty Viglacera

    Lượt xem : 6850
    Ngày 15/5/2015, đoàn gồm 10 doanh nghiệp thành phố Hwaseong - Hàn Quốc hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất vật liệu, điện tử, xây dựng và thực phẩm do ông Kim Jang Hyun – Đại diện một doanh nghiệp sản xuất phụ tùng ô tô làm trưởng đoàn đã có buổi đến thăm và làm việc tại Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera. Đây là các doanh nghiệp Hàn Quốc đã và đang thực hiện các hoạt động xuất khẩu, hợp tác kinh doanh với nhiều quốc gia trên thế giới và đang có kế hoạch đầu tư tại Việt Nam trong thời gian tới.
    Chi tiết
  • Đoàn các tổ chức Hàn Quốc tới thăm các dự án Viglacera

    Lượt xem : 6190
    Trong 2 ngày 8 và 9/5/2015, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã phối hơp cùng Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long tiếp đón đoàn các Tổ chức xúc tiến đầu tư Hàn Quốc tới thăm các dự án của Viglacera tại Hạ Long - Quảng Ninh.
    Chi tiết