Cơ hội sử dụng căn hộ cao cấp cho người nước ngoài tại Bắc Ninh

10:52 | 12/04/2013

Nằm ở cửa ngõ phía Bắc của TP. Hà Nội, tỉnh Bắc Ninh có quy mô công nghiệp lớn thứ 5 và có chỉ số năng lực cạnh tranh luôn đứng trong tốp đầu của cả nước. Bắc Ninh đã và đang thu hút được rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài đến đầu tư, phát triển công nghiệp. Theo đó, nhu cầu về nhà ở và văn phòng cho người nước ngoài cũng tăng lên đáng kể và trở thành một thị trường mới đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.

Theo số liệu thống kê, hiện nay phần lớn người nước ngoài tại Bắc Ninh đều thuê nhà ở của cư dân địa phương làm văn phòng hoặc nhà ở. Việc làm việc và sinh sống tại các căn nhà độc lập, riêng lẻ, thiếu dịch vụ và an ninh đã gây ra không ít khó khăn và bất cập cho họ. Hiểu được mong muốn của những nhà đầu tư nước ngoài, Viglacera vừa cung cấp ra thị trường loại Căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê tại dự án Bac Ninh Viglacera Apartment. Dự án nằm ngay tại trung tâm ngã 6, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, nơi được coi như trái tim của thành phố.


Bac Ninh Viglacera Apartment thuộc tổ hợp thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp cho thuê tại ngã 6 Bắc Ninh. Dự án nằm gần các trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của thành phố. Chỉ trong vòng bán kín 1km, cư dân ở đây có thể đi đến ngân hàng, bưu điện, bệnh viện, trường học, nhà hàng, siêu thị, bể bơi, sân tennis và các trụ sở cơ quan ban ngành tỉnh Bắc Ninh. Từ đây, thông qua Quốc lộ 1, Quốc lộ 18 và Quốc lộ 38, khách hàng cũng dễ dàng đến các KCN lân cận chỉ trong vòng 15 phút lái xe.


Được biết đây là dự án căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê với dịch vụ đồng bộ và quy mô lớn nhất tại Tp. Bắc Ninh hiện nay. Bên cạnh ưu điểm về thiết kế công năng, nội thất rất phù hợp cho người nước ngoài với các căn hộ nhiều loại diện tích từ 95m2 – 129m2, điểm khác biệt nổi bật mà chưa có dự án nào tại Bắc Ninh có được đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tin cậy và bảo vệ an ninh 24/7. Khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống thoả mái, tiện nghi và an toàn.


Để đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng, chủ đầu tư Viglacera đưa ra 2 hình thức cho thuê căn hộ.

- Căn hộ hoàn thiện nội thất: chủ đầu tư cung cấp một căn hộ hoàn thiện với đầy đủ điều hoà, tivi, tủ lạnh, bếp ga, hút mùi, bình nóng lạnh, rèm cửa, bàn ghế, giường, tủ… Khách hàng có thể đến ở ngay và tận hưởng cảm giác thoả mái như ở chính ngôi nhà của mình. Với mức giá cho thuê hợp lý, trung bình 18,5 triệu triệu/tháng (đã bao gồm VAT), khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, phù hợp.

- Căn hộ không hoàn thiện nội thất: với loại căn hộ cho thuê này, khách hàng có thể tự hoàn thiện theo nhu cầu và sở thích của mình. Chỉ với khoảng 10,5 triệu/tháng (đã bao gồm VAT), khách hàng đã thuê được một căn hộ ở giữa trung tâm thành phố với dịch vụ và an ninh tốt nhất.


Để biết thêm chi tiết về dự án và giá thuê, Quý khách vui lòng liên hệ:
1. Sàn giao dịch Bất động sản Viglacera
Đ/c: Tầng 1, toà nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội
2. Phòng bán hàng dự án
Đ/c: Bac Ninh Viglacera Apartment, Ngã 6, phường Đại Phúc, Tp. Bắc Ninh.
Hotline: 0936 554899/ 0904 010184

Các tin khác
  • Hội nghị Giao Ban Quý I/2013 – Ban Gạch ngói đất sét nung

    Lượt xem : 12516
    Ngày 09/4/2013, tại Công ty CP Viglacera Hạ Long, Ban Gạch ngói đất sét nung đã tổ chức Hội nghị Giao Ban Quý I/2013 nhằm đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I và đề ra phương hướng và các giải pháp thực hiện KH SXKD Quý II. Tới dự có đồng chí Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty, các đồng chí UVHĐTV, Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo chủ chốt của các đơn vị trong khối.
    Chi tiết
  • Hội nghị Giao ban Quý I/2013 Ban Bất động sản

    Lượt xem : 4488
    Ngày 02/4/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý I – 2013 nhằm đánh giá lại kết quả hoạt động quý I và nhiệm vụ kế hoạch Quý II/2013 của Ban Bất động sản.
    Chi tiết
  • Hội nghị Giao ban Quý I – 2013 nhóm Sứ - Sen vòi, Thương Mại.

    Lượt xem : 12276
    Ngày 02/4/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý I – 2013 nhằm đánh giá lại hoạt động sản xuất kinh doanh của nhóm Sứ - Sen vòi, Thương Mại.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức tập huấn kỹ năng ATVSLĐ & PCCN cho Cán bộ quản lý 2013

    Lượt xem : 4478
    Thực hiện kế hoạch tập huấn cán bộ chuyên trách về công tác ATVSLĐ & PCCN theo văn bản số 160/TCT-ATLĐ, ngày 30/03/2013, Hội đồng bảo hộ lao động TCT Viglacera đã tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng PCCN cho Cán bộ quản lý và trao đổi nghiệp vụ Cán bộ chuyên trách ATVSLĐ hưởng ứng tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 15.
    Chi tiết
  • Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2013

    Lượt xem : 5296
    Ngày 22/3/2013, tại trụ sở Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn, KCN Tiên Sơn, huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra Đại hội cổ đông thường niên 2013. Tham dự đại hội có 72 cổ đông đại diện cho 8.729.424 cổ phần chiếm tỷ lệ 88,18% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.
    Chi tiết
  • Viglacera - Nhà tài trợ chính tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2013

    Lượt xem : 5859
    Tại gian hàng Viglacera - Vietbuild 2013, mảng VLXD năm nay mang đề tài “Hiện đại – Thẩm mỹ - Thân thiện môi trường” với những sản phẩm mới sở hữu các tính năng vượt trội dành cho thị trường trong nước và quốc tế...
    Chi tiết