Công ty CP Thương mại Viglacera tổ chức Lễ tổng kết năm 2013

13:19 | 10/01/2014

Trong không khí rộn ràng, náo nức cùng cả nước đón tết cổ truyền Giáp ngọ 2014, Ngày 09/01/2014, Công ty CP Thương mại Viglacera long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2013 tại Vạn Hoa Centre – Số 79 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Hà Nội để cùng nhau nhìn nhận lại những thành quả rất đáng tự hào của Cty trong năm 2013 và đề ra những giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch năm 2014. Góp phần nâng cao uy tín sản phẩm Viglacera trên thị trường trong nước và nước ngoài.

Tới dự “Lễ tổng kết năm 2013”, về phía lãnh đạo Tổng công ty Viglacera có Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ TCT Viglacera, Ông Lê Hồng Phong – GĐ Ban TM TCT, chủ tịch HĐQT Cty CP TM Viglacera. Về phía các đơn vị thành viên TCT Viglacera, có các đồng chí giám đốc, phó giám đốc, kế toán trưởng các đơn vị thành viên. Về phía Công ty CP Thương mại Viglacera, có Ông Nguyễn Văn Lý, GĐ Cty CP TM Viglacera cùng các đồng chí PGĐ, KTT, các cán bộ đã và đang công tác tại Công ty CP Thương mại Viglacera.

Tới dự lễ Tổng kết còn có sự hiện diện của các đối tác quan trọng của Công ty là các đơn vị tư vấn, thiết kế XD, các nhà thầu XD, Kiểm toán Nhà nước, đại diện các ngân hàng, cục thuế Hà Nội, đại diện các cơ quan thông tin, báo chí, truyền hình cũng đến tham dự và đưa tin. Và đặc biệt là có sự hiện diện của hơn 100 nhà phân phối tiêu biểu trên toàn quốc cùng các khách hàng nước ngoài đến từ Nga, Ucraina, Malaysia, Nigeria, Bangladesh, Iraq, những đối tác vô cùng thân thiết đã sát cánh cùng Công ty trong những năm qua.

Mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera tóm tắt lại kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty và định hướng năm 2014 và những năm tiếp theo..

Đại diện cho hơn 100 Đại lý trong và ngoài nước phát biểu tại lễ tổng kết, Ông Bùi Văn Thắng – đại lý Mạnh Thắng – TP Hồ Chí Minh đã đánh giá cao những cam kết của Công ty trong công tác thị trường, triển khai mẫu mã, và những hỗ trợ của công ty trong chính sách bán hàng. Thay mặt cho các Đại lý tại thị trường trong nước, Ông Thắng thể hiện mong muốn công ty liên tục cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm đồng thời tiếp tục phát huy những thế mạnh hiện có, thay lời các đại lý cam kết hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2014 với công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ TCT đã đánh giá rất cao những nỗ lực của các CBNV Công ty CP Thương Mại Viglacera để hoàn thành vượt mức Kế hoạch kinh doanh năm 2013. Phó Tổng giám đốc cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp của đại lý và bày tỏ mong muốn Công ty CP Thương mại Viglacera sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được trong năm mới, và cùng với sự hỗ trợ từ các bạn hàng đối tác phấn đấu đạt chỉ tiêu doanh thu do Tổng công ty giao. Ông cũng đề nghị Công ty CP Thương Mại Viglacera phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Tổng công ty nhằm phát triển các nhóm giải pháp kích cầu tiêu dùng, phát triển sản phẩm theo hướng đồng bộ cao cấp, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh và nâng cao vị thế của thương hiệu Viglacera trên thị trường trong và ngoài nước.

Tại buổi lễ, Công ty CP Thương mại Viglacera trao thưởng kỷ niệm chương và thưởng hoàn thành KH doanh thu năm cho 79 nhà phân phối hoàn thành KHDT năm 2013 với sô tiền hơn 7 tỷ đồng.

Trao thưởng bằng hiện vật cho 2 đại lý hoàn thành liên tục các tháng và hoàn thành sớm nhất là đại lý Phương Nga và đại lý Hải Cường; đại lý doanh thu tiêu thụ sen vòi sớm nhất năm 2013.

Trao thưởng bằng hiện vật cho 15 đại lý có doanh thu bán sứ và sen vòi cao nhất năm 2013, 4 ĐL tiêu thụ gạch ốp lát và SP khác

Trong những năm qua, Cty CP TM Viglacera luôn luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các khách hàng trong và ngoài nước. Trong buổi lễ long trọng này, Cty CP TM Viglacera có 5 phần quà rất có ý nghĩa dành tặng cho 5 NPP có doanh thu tiêu thụ sứ vệ sinh và sen vòi cao nhất của năm 2013 để ghi nhận những nỗ lực liên tục, gắn bó của các NPP đối với Viglacera là những con ngựa vàng rất dũng mãnh mang ý nghĩa đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Bên cạnh việc tri ân tới các khách hàng, Công ty CP Thương mại Viglacera công bố kết quả chương trình phát động thi đua của Công đoàn Cty và trao thưởng cho 3 tập thể đạt thành tích xuất sắc: Tập thể phòng kinh doanh miền Bắc, tập thể chi nhánh miền Nam, trung tâm tư vấn và thi công nội ngoại thất.

Buổi Lễ Tổng kết của Công ty CP Thương Mại Viglacera diễn ra trong không khí vui tươi rộn ràng thắm tình đoàn kết, thể hiện tinh thần lạc quan cùng quyết tâm thực hiện Kế hoạch kinh doanh 2014 của các CBNV trong công ty và các bạn hàng đối tác trong và ngoài nước.

Các tin khác