Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện KH SXKD năm 2013, triển khai nhiệm vụ KH SXKD 2014 của Công ty Sen Vòi Viglacera

19:23 | 04/01/2014

Ngày 04/1/2014, Công ty Sen Vòi Viglacera đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện KH SXKD năm 2013 và đồng thời triển khai nhiệm vụ KH SXKD 2014. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT, Phó tổng giám đốc TCT - Nguyễn Minh Tuấn cùng đại diện Ban kiểm soát, lãnh đạo Ban thương Mại, Công ty CP Thương Mại Viglacera.

Tại Hội nghị, các chỉ tiêu chính trong kế hoạch SXKD 2013 đã được đánh giá và thảo luận nghiêm túc. Năm 2013, nhiệm vụ của Công ty Sen vòi Viglacera là tăng cường công tác quản trị trong sản xuất; phát huy tối đa công suất thiết bị đã đầu tư; đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ và phát triển mẫu mã sản phẩm mới nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao, nâng cao uy tín sản phẩm sen vòi mang thương hiệu Viglacera. Trong bối cảnh thị trường trong nước và thế giới có nhiều biến động nhưng dưới sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng công ty Viglacera và những nỗ lực của mình, Công ty Sen vòi Viglacera đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao năm 2013 và khẩn trương triển khai các biện pháp thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2014.

Các biện pháp triển khai thực hiện kế hoạch năm 2014 của Công ty Sen vòi Viglacera cũng đã được vạch rõ qua việc tiếp tục chú trọng và tập trung vào công tác quản trị; công tác kiểm soát chất lượng; áp dụng khoa học kỹ thuật công nghệ song song với việc phát triển sản phẩm mới; Tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp tiết giảm chi phí; tăng cường công tác kiểm soát chất lượng; kiểm soát nghiêm ngặt vật tư đầu vào và chất lượng thành phẩm. Mặt khác, Công ty sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty CP thương mại Viglacera rà soát cơ cấu sản phẩm để lựa chọn các sản phẩm phù hợp với thị trường, nâng cao chất lượng những sản phẩm ở cấp trung bình và những sản phẩm phù hợp với các dự án nhà ở xã hội và nhà ở thu nhập thấp. Ngoài ra còn phát triển thêm các dòng sản phẩm cao cấp bảo hành từ 5-7 năm cho phân khúc thị trường nhà ở cao cấp và nhà biệt thự liền kề; đưa ra các dòng sản phẩm mang tính định hướng thị trường; lập kế hoạch và phương án thúc đẩy mở rộng thị trường, mở rộng đại lý, hàng trưng bày để đảm bảo kế hoạch doanh thu tiêu thụ năm 2014.

Phát biểu tại Hội nghị Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã đánh giá cao sự cố gắng của Công ty Sen vòi Viglacera đặc biệt trong tình hình thị trường vẫn còn nhiều khó khăn đồng thời biểu dương những kết quả khả quan mà Công ty đạt được trong năm qua. Tổng giám đốc cũng chỉ đạo đơn vị tiếp tục phát huy, đột phá hơn nữa trong năm 2014. Công ty cần tiếp tục tăng cường công tác kiểm soát chất lượng: Thực hiện nghiêm ngặt kiểm tra chất lượng đối với các vật tư đầu vào, chất lượng sản phẩm và khẩn trương xây dựng Bộ Tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm sen vòi và sớm ban hành trong Quý I; Triển khai các đề tài, sáng kiến tiết giảm chi phí; Rà soát định biên lại lao động các phòng ban, bộ phận; Xây dựng và hoàn thiện công thức tính lương, bổ sung và điều chỉnh quy chế lương, thưởng các quy định khen thưởng kỷ luật; Thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho người lao động và thực hiện tốt các chính sách xã hội. Nhân dịp năm mới Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn cũng đã gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới CBCNV Công ty Sen vòi Viglacera cùng toàn thể gia đình và chúc Công ty thành công hơn nữa trong năm 2014.

Một số hình ảnh hội nghị:

Các tin khác