Công ty Kính nổi Viglacera đạt giải quốc tế về chất lượng và dịch vụ

14:18 | 26/10/2014

Ngày 25/10/2014, Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) –TCT Viglacera - CTCP đã vượt qua nhiều doanh nghiệp khác trên thế giới và được tổ chức Bisiness initiative directions (BID) -  Tổ chức quốc tế Định hướng Sáng kiến Kinh doanh trao tặng giải thưởng “WORLD QUALITY COMMITMENT - Cam kết chất lượng đẳng cấp quốc tế” tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Concorde - Paris – Pháp.

Ông José E.Prieto, Chủ tịch kiêm CEO của BID trao giải thưởng “World quality commitment - Cam kết chất lượng đẳng cấp quốc tế” cho Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera Nguyễn Minh Khoa tại Paris - Pháp


Giải thưởng “Cam kết dịch vụ đẳng cấp quốc tế” là giải thưởng quốc tế thường niên do B.I.D tổ chức từ năm 1986 nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới có những thành tích nổi bật trong quá trình quản lý kinh doanh, phát triển thương hiệu thông qua các cam kết về chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp đó mang lại cho cộng đồng. B.I.D là tổ chức sáng tạo ra mô hình Top 100 Quản lý chất lượng toàn bộ, với sứ mệnh xúc tiến và quảng bá văn hóa cam kết chất lượng tại các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới.

Để được trao tặng giải thưởng “Cam kết chất lượng quốc tế”, Công ty Kính nổi Viglacera đã vượt qua nhiều vòng chấm điểm và bầu chọn của ban tổ chức. Công ty Kính nổi Viglacera được ban tổ chức đánh giá cao vì đáp ứng được nhiều tiêu chí như: xuất sắc trong lãnh đạo quản lý doanh nghiệp, cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ đạt đẳng cấp quốc tế phát triển thương hiệu, sự đổi mới, cập nhật công nghệ, mở rộng phát triển cùng với các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng, kết quả kinh doanh, quy trình kiểm soát chất lượng….

Ông Nguyễn Minh Khoa – Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera cho biết: “Tại Viglacera chất lượng sản phẩm và dịch vụ được xem là một định hướng chiến lược vì đó là công cụ mạnh mẽ để tạo ra sự khác biệt về sản phẩm, dịch vụ giữa Viglacera với các công ty khác cùng ngành nghề từ đó tạo được thương hiệu riêng trên thị trường trong nước và quốc tế”.

Được BID trao tặng giải thưởng “World quality commitment” đã khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của Công ty Kính nổi Viglacera về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu khi được ghi nhận ở tầm quốc tế.

Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) – TCT Viglacera – CTCP có trụ sở tại huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển với định hướng chiến lược phát triển rõ ràng, cùng với nội lực vững mạnh, tận dụng nền tảng công nghệ hiện đại, VIFG đã không ngừng tạo ra những sản phẩm kính xây dựng chất lượng cao, đặc biệt kính xây dựng có độ dày từ 2 – 12mm đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN 572-2:2004 và đáp ứng đấy đủ các điều kiện để phủ Low – E, kính tráng gương bạc cao cấp…. Hiện tại, sản phẩm của VIFG đang cung cấp rộng khắp cả nước và xuất khẩu ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Các tin khác