Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014

14:50 | 01/03/2014

Ngày 1/03/2014, tại Bình Dương, Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014.Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT; các đồng chí Phó tổng giám đốc TCT; Giám đốc và đại diện Phòng, Ban cùng các đoàn viên công đoàn ưu tú của Công ty Kính nổi Viglacera.


Đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT Viglacera tham dự Hội nghị người lao động năm 2014 tại Công ty Kính nổi Viglacera.

Hội nghị đã nghe các báo cáo của Đoàn Chủ tịch trình bày và đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu và Quyết nghị với các nội dung: Thông qua chương trình; Quy chế Hội nghị người lao động; Báo cáo về việc thực hiện nhiệm vụ của Ban thanh tra nhân dân; Báo cáo kết quả thấm tra tư cách đại biểu; Báo cáo kết quả việc thực hiện các chế độ cho người lao động, TƯLĐTT, nội quy, quy chế xếp loại lao động và triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2014.

Tại Hội nghị các nội dung như tuân thủ kỷ luật trong SX, đảm bảo chất lượng sản phẩm; các giải pháp về bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị; dự báo thị trường, giải pháp tiêu thụ sản phẩm; quản lý, bảo quản và công tác sắp xếp kho bãi hợp lý; quản lý tốt công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm; các giải pháp về nguồn vốn, tiết giảm chi phí tài chính đã được thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm giúp Công ty Kính nổi Viglacera triển khai thực hiện tốt các kế hoạch năm 2014.

Hội nghị cũng đã phát động các phong trào thi đua gắn với hoạt động kỷ niệm 40 năm Thành lập Tổng công ty và các ngày lễ lớn của đất nước: Phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phong trào “Phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật; Các hoạt động trong phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao… nhằm động viên cán bộ, đoàn viên, CNLĐ trong Công ty hăng hái thi đua lao động sản xuất, công tác, vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của từng đơn vị; tạo cơ sở đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống và điều kiện làm việc cho đoàn viên, CNLĐ. Từ đó hoàn thành tốt các nhiệm vụ SXKD của Công ty đã được TCT giao, góp phần vào việc xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển.


Đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT Viglacera phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Bên cạnh tiêu chí thiết thực - hiệu quả - tránh hình thức, công tác khen thưởng kịp thời, chính xác, chú trọng khen thưởng cho người trực tiếp lao động sản xuất, thường xuyên quan tâm phát hiện, bồi dưỡng nhân tố mới, điển hình tiên tiến Hội nghị cũng thảo luận tích cực; đề cập đến các nội dung liên quan như chăm lo bảo đảm việc làm, thực hiện các chế độ chính sách, cải thiện điều kiện sống và làm việc cho đoàn viên, CNVCLĐ; tổ chức thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và đối thoại định kỳ tại đơn vị và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Anh Tuấn Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera.


Đ/c Nguyễn Minh Khoa- Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera phát biểu tại Hội nghị

Cùng ngày, nghị quyết Hội nghị người lao động Công ty Kính nổi Viglacera được thông qua với tỷ lệ nhất trí 100%. Hội nghị Người lao động năm 2014 của Công ty Kính nổi Viglacera đã thành công tốt đẹp, với các tiêu chí đề ra cho năm 2014. Toàn thể Lãnh đạo và CBCNV đồng lòng, quyết tâm thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ TCT giao phó.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:




































Các tin khác
  • Viglacera học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương Đảng

    Lượt xem : 5077
    Ngày 27/02/2014, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI).
    Chi tiết
  • Hơn 50 giao dịch thành công trong đợt mở bán Thang Long Number One

    Lượt xem : 4602
    Ngày 23/2, Liên minh G5 và chủ đầu tư Viglacera đã tổ chức chương trình “Hái lộc mừng xuân” với nhiều khuyến mại, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Đồng thời cũng nhân sự kiện này giới thiệu đến khách hàng dự án Thang Long Number One (1 Đại lộ Thăng Long).
    Chi tiết
  • Giao nhiệm vụ triển khai kế hoạch SXKD và đầu tư cho Ban Bất động sản năm 2014

    Lượt xem : 11228
    Căn cứ Kế hoạch SXKD, đầu tư phát triển và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2014 của Tổng công ty Viglacera, ngày 21/02/2014 2014, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, TCT Viglacera đã tổ chức ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2014 với các đơn vị thuộc Ban Bất động sản. Tham dự và chỉ đạo có Chủ tịch HĐTV – Luyện Công Minh, Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn cùng các đồng chí Phó TGĐ, các UV HĐ thành viên TCT cùng lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thành viên thuộc Ban Bất động sản.
    Chi tiết
  • Viglacera thành công với phiên đấu giá cổ phần lần đầu ra công chúng

    Lượt xem : 11617
    Sáng ngày 20/02/2014, Phiên chào bán cổ phiếu của Viglacera lần đầu ra công chúng đã thành công tốt đẹp. Tham dự phiên bán đấu giá lần này có sự hiện diện của Ông Đặng Văn Long, Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp (Bộ Xây dựng).
    Chi tiết
  • Hội thảo triển khai công tác tiêu thụ khối Gạch ốp lát Viglacera

    Lượt xem : 5224
    Nhằm triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh tiêu thụ sản phẩm khối Gạch ốp lát năm 2014, ngày 18/2/2014, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera và các Đơn vị sản xuất khối gạch ốp lát đã tiến hành tổ chức “Hội thảo triển khai công tác tiêu thụ sản phẩm”. Tham dự Hội thảo có sự góp mặt quan trọng của đại diện 15 Đại lý tiêu biểu lớn nhất tại thị trường Miền Bắc.
    Chi tiết
  • Hội nghị khách hàng Khai xuân Giáp Ngọ 2014 - Công ty Kính nổi Viglacera

    Lượt xem : 5317
    Nhân dịp đầu năm mới, ngày 10/2/2014, Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) tổ chức “Hội nghị khách hàng Khai xuân Giáp Ngọ 2014” – đây là hoạt động thường niên nhằm gặp gỡ, tri ân, chia sẻ những kinh nghiệm và thành công đồng thời tăng cường mối thâm giao, hợp tác gắn bó lâu dài bền vững với Quý khách hàng.
    Chi tiết