Hội thảo triển khai công tác tiêu thụ khối Gạch ốp lát Viglacera

17:05 | 17/02/2014

Nhằm triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh tiêu thụ sản phẩm khối Gạch ốp lát năm 2014, ngày 18/2/2014, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera và các Đơn vị sản xuất khối gạch ốp lát đã tiến hành tổ chức “Hội thảo triển khai công tác tiêu thụ sản phẩm”. Tham dự Hội thảo có sự góp mặt quan trọng của đại diện 15 Đại lý tiêu biểu lớn nhất tại thị trường Miền Bắc.



Tiếp thu các đánh giá toàn diện về công tác thực hiện năm 2013 trên các lĩnh vực công tác thị trường, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ… các Đại lý đã đóng góp các ý kiến xây dựng quý báu về các công việc đạt và chưa đạt được của năm 2013, Giám đốc các Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, Công ty CP Viglacera Tiên Sơn, Công ty CP Viglacera Thăng Long, Công ty CP Viglacera Hà Nội đã nghiêm túc ghi nhận và cam kết các điều chỉnh kịp thời trong năm 2014. Tại Hội thảo, các cam kết của lãnh đạo các Công ty khối gạch ốp lát cũng đã được ký, nội dung cam kết về công tác chất lượng sản phẩm, tiến độ sản xuất, công tác dịch vụ kinh doanh, công tác thị trường…triển khai xuống từng Đại lý và ra ngoài thị trường.



Đối với sản phẩm gạch ốp lát nói chung, sức cạnh tranh hiện nay rất khốc liệt, đặc biệt đối với sản phẩm cạnh tranh cùng chủng loại với gạch lát Ceramic như của Công ty CP Viglacera Hà nội đang sản xuất. Nhìn trước những khó khăn đang phải đối mặt ngoài thị trường, Viglacera đã xây dựng các kế hoạch và triển khai kịp thời trên thị trường về việc cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, xây dựng các chế độ chính sách ưu đãi đặc biệt tới các Đại lý khi kinh doanh tiêu thụ sản phẩm Gạch Ceramic Hà Nội. Sát cánh với từng Đại lý trong công tác tiêu thụ, hỗ trợ tối đa ngoài thị trường, xây dựng chính sách bán hàng hấp dẫn linh hoạt nhằm nâng cao tính cạnh tranh là các phương án triển khai cụ thể mà Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã cùng cam kết với các Đại lý. Đánh giá về các công tác triển khai cụ thể trên, các Đại lý đã bày tỏ sự đồng thuận, cùng bám sát kế hoạch chỉ tiêu, cùng kề vai sát cánh với Viglacera triển khai công tác bán hàng thị trường, nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm. Hiện thực hóa sự đồng thuận bằng việc các Đại lý ký cam kết nhận gia tăng chỉ tiêu doanh số mới cho Quý I và cho cả năm 2014 đối với sản phẩm gạch Ceramic Hà nội.



Hội thảo đã được diễn ra trong sự cởi mở, đóng góp xây dựng nhiệt tình của các Đại lý cũng như sự ghi nhận, cam kết của các lãnh đạo Công ty khối gạch ốp lát. Triển khai cụ thể các kế hoạch của năm 2014, đại diện các Đại lý cũng đã ký cam kết về doanh thu thực hiện trong Quý I/ 2014, từ đây các chính sách bán hàng và các công tác thị trường sẽ được triển khai thực tiễn. Sự phấn khởi hân hoan của các Đại lý và cán bộ kinh doanh, sản xuất của Viglacera sẽ hứa hẹn một năm mới gặt hái được nhiều thành công và đạt được các chỉ tiêu kế hoạch năm 2014

Một số hình ảnh tại hội nghị….


































Các tin khác
  • Hội nghị khách hàng Khai xuân Giáp Ngọ 2014 - Công ty Kính nổi Viglacera

    Lượt xem : 5317
    Nhân dịp đầu năm mới, ngày 10/2/2014, Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) tổ chức “Hội nghị khách hàng Khai xuân Giáp Ngọ 2014” – đây là hoạt động thường niên nhằm gặp gỡ, tri ân, chia sẻ những kinh nghiệm và thành công đồng thời tăng cường mối thâm giao, hợp tác gắn bó lâu dài bền vững với Quý khách hàng.
    Chi tiết
  • Lãnh đạo Viglacera kiểm tra tình hình SXKD đầu năm và phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Ngọ 2014

    Lượt xem : 5457
    Với mục tiêu quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD 2014 của toàn TCT nói chung và nhóm Gạch ngói đất sét nung nói riêng, ngày 10/02/2013, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera do Chủ tịch HĐTV Luyện Công Minh và Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn dẫn đầu cùng các đồng chí UV HĐTV TCT; các Phó TGĐ đã đi kiểm tra tình hình SXKD đầu năm tại các Công ty Cổ phần Viglacera Vân Hải; Công ty Viglacera Hạ Long; Công ty Cổ phần Viglacera Đông Triều… đồng thời tham gia phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Ngọ 2014 tại các đơn vị.
    Chi tiết
  • Gặp mặt đầu Xuân Giáp Ngọ 2014 - Khối Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

    Lượt xem : 5264
    Ngày 08/02/2014, trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới Giáp Ngọ 2014, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân khách hàng khối Gạch ốp lát Viglacera với mong muốn gửi lời tri ân chân thành tới các khách hàng và tập thể cán bộ công nhân viên đã đồng hàng cùng với công ty vượt qua nhiều khó khăn để đạt được những thành tựu rất đáng khích lệ
    Chi tiết
  • Khối Sứ vệ sinh – Sen vòi Viglacera tổ chức gặp mặt khách hàng

    Lượt xem : 13831
    Ngày 09/02/2014 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương Mại Viglacera đã ra quân và tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết khách hàng khối Sứ - Sen vòi Viglacera nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ, trước đó ngày 08/02/2014, lễ ra quân tại 2 miền Trung - Nam cũng đồng thời được triển khai. Trong buổi gặp mặt đầu Xuân, tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đã đồng loạt xuất những đơn hàng đầu tiên mở hàng cho năm Giáp Ngọ. Đặc biệt hơn, niềm vinh dự lớn của Viglacera là việc xuất đơn hàng đầu tiên cho công trình nhà Quốc hội và hội trường Ba Đình mới - Công trình trọng điểm Quốc gia đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera.
    Chi tiết
  • Khối Sứ vệ sinh – Sen vòi Viglacera tổ chức gặp mặt khách hàng đầu Xuân Giáp Ngọ

    Lượt xem : 12935
    Ngày 09/02/2014 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương Mại Viglacera đã ra quân và tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết khách hàng khối Sứ - Sen vòi Viglacera nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ. Trong buổi gặp mặt đầu Xuân, tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đã đồng loạt xuất những đơn hàng đầu tiên mở hàng cho năm Giáp Ngọ. Đặc biệt hơn, niềm vinh dự lớn của Viglacera là việc xuất đơn hàng đầu tiên cho công trình nhà Quốc hội và hội trường Ba Đình mới - Công trình trọng điểm Quốc gia đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera.
    Chi tiết
  • Cư dân Đặng Xá II nhộn nhịp đón Tết Giáp Ngọ trong những căn hộ mới

    Lượt xem : 5813
    “Bạn đời ơi, bạn có nghe chăng niềm vui của những người, dọn đến ngôi nhà mới, mà chúng tôi vừa xây xong....” Không khí xuân Giáp Ngọ đang tràn ngập khắp nơi nhưng điều đặc biệt hơn ở các khu đô thị tâm điểm của nhà ở xã hội và nhà thu nhập thấp như Tây Mỗ, Đại Mỗ, Đặng Xá II thuộc TCT Viglacera. Ấy là niềm vui của người dân được đón cái tết đầu tiên với sự tấp nập, nhộn nhịp, náo nức trang hoàng, sắp đặt cho căn hộ mới của chính mình. Như trong những câu hát của Nhạc sĩ Hoàng Vân, niềm vui của những người dọn đến nhà mới trong đó có cả niềm vui của những người thợ, những người góp phần chung tay góp những niềm vui.
    Chi tiết