Khối Sứ vệ sinh – Sen vòi Viglacera tổ chức gặp mặt khách hàng

18:25 | 09/02/2014

Ngày 09/02/2014 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương Mại Viglacera đã ra quân và tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết khách hàng khối Sứ - Sen vòi Viglacera nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ, trước đó ngày 08/02/2014, lễ ra quân tại 2 miền Trung - Nam cũng đồng thời được triển khai. Trong buổi gặp mặt đầu Xuân, tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đã đồng loạt xuất những đơn hàng đầu tiên mở hàng cho năm Giáp Ngọ. Đặc biệt hơn, niềm vinh dự lớn của Viglacera là việc xuất đơn hàng đầu tiên cho công trình nhà Quốc hội và hội trường Ba Đình mới - Công trình trọng điểm Quốc gia đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera.

Tham dự buổi gặp gỡ đầu Xuân có ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera; ông Lê Hồng Phong - Giám đốc Ban thương mại TCT, Chủ tịch HĐQT Công ty CPTM Viglacera, Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CPTM Viglacera, các giám đốc Công ty CP Viglacera Thanh Trì, Công ty CP Viglacera Việt Trì, Công ty Sen vòi Viglacera; các lãnh đạo phòng ban và gần 200 khách hàng thân thiết của khối Sứ - Sen vòi.

Tại buổi gặp mặt khách hàng đầu Xuân Giáp Ngọ, Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CPTM Viglacera cho biết: “Với việc nỗ lực không ngừng trong công tác cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Viglacera đã ứng dụng công nghệ men Nano nung và cho ra đời dòng sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam. Trong năm 2014, Viglacera sẽ ứng dụng Công nghệ mới này cho toàn bộ các sản phẩm bệt liền và chậu rửa giá trị cao”. Bên cạnh hỗ trợ nhà phân phối trong công tác tiêu thụ sản phẩm, Công ty CP TM Viglacera đã thành lập 1 bộ phận chuyên bán hàng vào các dự án công trình, đặc biệt là các dự án trọng điểm, để bằng nhiều giải pháp để đưa sản phẩm Viglacera vào sử dụng tại các Công trình.


Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP TM Viglacera phát biểu trong Lễ gặp mặt khách hàng đầu Xuân

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt khách hàng đầu Xuân, Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty Viglacera đã cảm ơn sự gắn kết, hợp tác và đóng góp của các nhà phân phối đối với kết quả hoạt động kinh doanh năm 2013; nhấn mạnh tầm quan trọng của các nhà phân phối trong công tác tiêu thụ trong năm qua; mong muốn khách hàng cố vấn về các dòng sản phẩm để Viglacera ngày càng ra mắt nhiều sản phẩm vượt trội hơn nữa phục vụ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng và đồng thời đưa ra phương hướng hoạt động cũng như trao đổi định hướng chính sách bán hàng, phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu, xu thế thị trường trong năm 2014.


Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ TCT Viglacera phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt khách hàng đầu Xuân

Các đồng chí giám đốc các đơn vị sản xuất cũng phát biểu chúc Tết tới các nhà phân phối, cam kết đẩy mạnh năng suất nhà máy đáp ứng kịp thời đầy đủ đơn hàng, đầu tư công nghệ, mở rộng nhà xưởng, kho bãi, cam kết không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm để đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đặc biệt là nâng cao tiêu chuẩn về các đặc tính cơ lý sản phẩm đến đẳng cấp tương đương với các sản phẩm sứ vệ sinh nhập khẩu từ Châu Âu, chú trọng độ tinh xảo của sản phẩm, đưa sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera
lên top đầu thị trường.

Ông Ngô Trung Dũng - Giám đốc Công ty CP Viglacera Thanh Trì phát biểu trong Lễ gặp mặt đầu Xuân
Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của Viện nghiên cứu có uy tín tại Việt Nam: Các sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera đạt tiêu chuẩn về các đặc tính cơ lý đến đẳng cấp tương đương với các sản phẩm sứ vệ sinh nhập khẩu từ châu Âu. Phần xương sứ của sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera được đánh giá có độ bền cơ lý cao nhất so với các sản phẩm cùng loại tại thị trường Việt Nam. Độ cứng hoàn hảo, độ bền uốn cao và độ hút nước và thấm mực gần như = 0 là những yếu tố làm chất lượng độ bền của Sứ vệ sinh Viglacera đạt ngang với các tiêu chuẩn khắt khe. Kết quả kiểm tra chất lượng sản phẩm cho thấy, các khuyết tật về men, về màu, về xương, về hình dạng kích thước của sứ vệ sinh Viglacera là bằng không, tương đương với các dòng sản phẩm cao cấp của châu Âu đang có mặt trên thị trường Việt Nam.


Ông Nguyễn Văn Lý – GĐ Công ty CPTM Viglacera cùng với đại lý Hải Lộc (Bắc Ninh) ký hóa đơn bán hàng đầu Xuân

Cũng theo các hoạt động sự kiện khai xuân đầu năm mới, trước đó ngày 08/02/2014, tại Công ty Sứ Bình Dương, Công ty CP Thương mại Viglacera tổ chức lễ gặp mặt khách hàng đầu Xuân Giáp Ngọ với sự tham gia của ông Châu Quốc Tuấn - GĐ Cty sứ Bình Dương, ông Trần Việt Dũng – PGĐ Cty CPTM Viglacera, đại diện 30 nhà phân phối tại thị trường miền Nam, cùng toàn thể các CBCNV Công ty sứ Bình Dương, Chi nhánh miền Nam – Công ty CPTM Viglacera.


Ông Trần Việt Dũng – PGĐ Công ty CPTM Viglacera phát biểu tại buổi gặp mặt


Ông Châu Quốc Tuấn – GĐ Công ty sứ Viglacera Bình Dương phát biểu tại buổi gặp mặt


Đại diện đại lý Quản Trung – Phan Thiết phát biểu tại lễ gặp mặt

Buổi gặp mặt đầu Xuân Giáp Ngọ do Công ty CP Thương mại Viglacera tổ chức tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đã thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi hồ hởi với sự đồng lòng của các bạn hàng, các đơn vị sản xuất, cùng các cán bộ nhân viên quyết tâm hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch doanh thu 2014 do Tổng công ty giao cho và cầu chúc một năm Giáp Ngọ mã đáo thành công.

Các tin khác
  • Cư dân Đặng Xá II nhộn nhịp đón Tết Giáp Ngọ trong những căn hộ mới

    Lượt xem : 5814
    “Bạn đời ơi, bạn có nghe chăng niềm vui của những người, dọn đến ngôi nhà mới, mà chúng tôi vừa xây xong....” Không khí xuân Giáp Ngọ đang tràn ngập khắp nơi nhưng điều đặc biệt hơn ở các khu đô thị tâm điểm của nhà ở xã hội và nhà thu nhập thấp như Tây Mỗ, Đại Mỗ, Đặng Xá II thuộc TCT Viglacera. Ấy là niềm vui của người dân được đón cái tết đầu tiên với sự tấp nập, nhộn nhịp, náo nức trang hoàng, sắp đặt cho căn hộ mới của chính mình. Như trong những câu hát của Nhạc sĩ Hoàng Vân, niềm vui của những người dọn đến nhà mới trong đó có cả niềm vui của những người thợ, những người góp phần chung tay góp những niềm vui.
    Chi tiết
  • Hoạt động sản xuất của Viglacera vẫn nhộn nhịp thông Tết Giáp Ngọ

    Lượt xem : 6473
    Nhằm tập trung và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD 2014 ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, bên cạnh đó là đặc thù ngành nghề sản xuất vật liệu xây dựng do đó, các nhà máy của Viglacera vẫn hăng say duy trì hoạt động sản xuất trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014. Đây cũng là hoạt động thi đua nằm trong chương trình chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2014) và chào mừng 40 năm thành lập Tổng công ty Viglacera(1974-2014).
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2013.

    Lượt xem : 5113
    Thực hiện văn bản Hướng dẫn số 57- HD-BXD ngày 10/12/2013 của Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng về việc thực hiện kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể cán bộ lãnh đạo thuộc diện Bộ Xây dựng quản lý năm 2013, ngày 25/01/2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2013.
    Chi tiết
  • Bộ trưởng Trịnh Dũng thăm, kiểm tra các dự án nhà ở xã hội tại Đại Mỗ, Tây Mỗ

    Lượt xem : 5533
    Ngày 23/1, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã đi thăm và kiểm tra dự án nhà ở xã hội (NƠXH) Đại Mỗ, Tây Mỗ do TCT Viglacera làm chủ đầu tư.
    Chi tiết
  • Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì tổ chức giao Kế hoạch SXKD và Đầu tư phát triển năm 2014

    Lượt xem : 5134
    Ngày 21/1/2014, Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì đã tổ chức họp giao Kế hoạch thực hiện SXKD và Đầu tư phát triển năm 2014. Tới dự và chỉ đạo về phía Tổng công ty Viglacera có Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó tổng giám đốc TCT; Ông Lưu Văn Lấu - UV HĐTV cùng các lãnh đạo chủ chốt của đơn vị.
    Chi tiết
  • Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức đánh giá kết quả thực hiện KH SXKD năm 2013 và triển khai nhiệm vụ KH SXKD 2014

    Lượt xem : 6135
    Ngày 17/1/2014, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện KH SXKD năm 2013 và đồng thời triển khai nhiệm vụ KH SXKD 2014. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT, Phó tổng giám đốc TCT – Trần Ngọc Anh, Phó tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn cùng Giám đốc, lãnh đạo các Phòng, Ban, Xí nghiệp Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera.
    Chi tiết