Hoạt động sản xuất của Viglacera vẫn nhộn nhịp thông Tết Giáp Ngọ

16:33 | 28/01/2014

Nhằm tập trung và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD 2014 ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, bên cạnh đó là đặc thù ngành nghề sản xuất vật liệu xây dựng do đó, các nhà máy của Viglacera vẫn hăng say duy trì hoạt động sản xuất trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014. Đây cũng là hoạt động thi đua nằm trong chương trình chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2014) và chào mừng 40 năm thành lập Tổng công ty Viglacera(1974-2014).

Trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014, nhiều đơn vị thành viên TCT Viglacera vẫn duy trì hoạt động sản xuất thông Tết, trong đó các nhà máy của Công ty CP Viglacera Tiên Sơn, Công ty CP Viglacera Hạ Long... sản xuất không nghỉ Tết, nhằm đáp ứng đầy đủ và kịp thời hàng hóa cho chương trình bán hàng khai xuân đầu năm Giáp Ngọ.

Tại các nhà máy không khí lao động nhộn nhịp khẩn trương và đảm bảo tuyệt đối an toàn. Công tác bố trí mặt bằng sản xuất, sắp xếp kho bãi được thực hiện gọn gàng; bố trí lao động ở lại làm tết theo tinh thần tự nguyện, không làm ảnh hưởng tới sản xuất. Công ty và các nhà máy đã sắp xếp, phân công công việc, bảo đảm các bộ phận, phòng chức năng đều có lãnh đạo, công nhân trực 100%, chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, sẵn sàng xử lý sự cố, bảo đảm sản xuất an toàn liên tục. Mặt khác, tại các đơn vị sản xuất của TCT Viglacera, từ trước Tết, hầu hết các đơn vị đã lên KH SXKD rõ ràng, cụ thể. Trong những ngày Tết, tại các nhà máy của các Công ty thuộc Viglacera đều được tăng cường bố trí trực tết nhằm đảm bảo an ninh và an toàn phòng chống cháy nổ. Đối với các đơn vị kinh doanh ngay sau Tết sẽ tích cực triển khai các hoạt động như đã cam kết với TCT.

Ông Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty cho biết: "Các chế độ đãi ngộ đối với CNCNV được phân công sản xuất trong những ngày Tết đều được Ban lãnh đạo Công ty, công đoàn đặc biệt quan tâm. Ban lãnh đạo Công ty đã có kế hoạch thành lập các đoàn công tác tới thăm hỏi, động viên và chúc Tết công nhân đang làm nhiệm vụ thời điểm giao thừa. Để niềm vui xuân được trọn vẹn, lãnh đạo và Công đoàn từng đơn vị đã quan tâm xây dựng kế hoạch, bố trí phân công nhiệm vụ, ca trực hợp lý, bảo đảm ngoài giờ làm ca, công nhân vẫn có thời gian quây quần sum họp bên gia đình. Công đoàn TCT cũng chỉ đạo các đơn vị sản xuất chuẩn bị đầy đủ các phần quà Tết, bảo đảm chế độ nghỉ bù cho công nhân. Đồng thời, trong dịp Tết Giáp Ngọ, các đơn vị cũng lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao khai xuân nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, tạo đà cho một năm mới sản xuất, kinh doanh thắng lợi về mọi mặt, chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty Viglacera".


Lãnh đạo Công ty Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera chúc tết Công ty Viglacera Tiên Sơn đêm giao thừa

Một số hình ảnh trong những ngày Tết tại nhà máy Tiên Sơn:
















Một số hình ảnh trong những ngày Tết tại nhà máy Tiêu Giao:











Các tin khác