Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì tổ chức giao Kế hoạch SXKD và Đầu tư phát triển năm 2014

14:04 | 22/01/2014

Ngày 21/1/2014, Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì đã tổ chức họp giao Kế hoạch thực hiện SXKD và Đầu tư phát triển năm 2014. Tới dự và chỉ đạo về phía Tổng công ty Viglacera có Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó tổng giám đốc TCT; Ông Lưu Văn Lấu - UV HĐTV cùng các lãnh đạo chủ chốt của đơn vị.

Căn cứ kết quả hoạt động SXKD của Công ty năm 2013 và kế hoạch SXKD và đầu tư phát triển của Công ty năm 2014 đã được Hội đồng thành viên Tổng công ty Viglacera phê duyệt ngày 26/12/2013, trong năm 2014, các nhiệm vụ trọng tâm của Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì sẽ tập trung vào công tác điều hành và quản lý sản xuất; công tác chất lượng sản phẩm; công tác phát triển các các mẫu mã mới, đồng bộ sứ - sen vòi; đẩy mạnh công tác kinh doanh và các công tác khác.

Trong đó, các nội dung được nhấn mạnh tại buổi giao Kế hoạch thực hiện SXKD và Đầu tư phát triển năm 2014 là phát huy tăng công suất sản xuất 100% công suất thiết kế của dây chuyền; Tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng, tỷ lệ thu hồi và phẩm cấp sản phẩm trên cơ sở kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào và đầu tư, quy trình công nghệ; giảm hao phí lao động, giảm tiêu hao các công đoạn; sử dụng phủ men nano nung một lần và phụ kiện đảm bảo chất lượng để nâng cao độ bền trong sử dụng đối với tất cả các dòng sản phẩm. Đối với chất lượng sản phẩm sẽ tập trung vào nâng cấp chất lượng, tăng độ hoàn mỹ, độ tinh xảo và tính năng sử dụng. Bên cạnh đó các các mẫu mã mới, đồng bộ sứ - sen vòi sẽ được đa dạng hóa phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu

Các biện pháp triển khai thực hiện kế hoạch năm 2014 của Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì cũng đã được chỉ đạo qua việc lập kế hoạch tác nghiệp từng tháng, quý và tổ chức thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch được giao nêu trên, đồng thời triển khai quyết liệt công tác giao kế hoạch tới từng phân xưởng, phòng ban kèm theo các giải pháp chủ động, khả thi thực hiện.

Với sự quan tâm hỗ trợ của Tổng công ty, sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Ban giám đốc cùng với sự nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV, mục tiêu kế hoạch năm 2014, Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì cam kết sẽ thực hiện bằng được các chỉ tiêu kế hoạch mà TCT giao đã giao trong năm 2014.

Các tin khác
  • Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức đánh giá kết quả thực hiện KH SXKD năm 2013 và triển khai nhiệm vụ KH SXKD 2014

    Lượt xem : 6131
    Ngày 17/1/2014, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện KH SXKD năm 2013 và đồng thời triển khai nhiệm vụ KH SXKD 2014. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT, Phó tổng giám đốc TCT – Trần Ngọc Anh, Phó tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn cùng Giám đốc, lãnh đạo các Phòng, Ban, Xí nghiệp Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera vinh dự được tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2013 của Chính Phủ

    Lượt xem : 6261
    Đây là năm thứ 11 liên tiếp Viglacera nhận được cờ thi đua xuất sắc trong năm của Chính Phủ trao tặng cho những đơn vị có thành tích xuất sắc dẫn đầu các khối thi đua.
    Chi tiết
  • Những hộ dân đầu tiên đã được nhận nhà tại khu nhà ở Đặng Xá 2

    Lượt xem : 4967
    Tập trung tất cả mọi nguồn lực của mình, Viglacera đã hoàn thành dự án với thời gian kỷ lục, bàn giao nhà sau 5 tháng, đúng cam kết bàn giao cho khách hàng trước Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, đảm bảo tiêu chí giá thấp nhất (giá bán 8,68 triệu đồng/m2), chất lượng đảm bảo như nhà ở thương mại. Gia đình anh Đinh Văn Trung (P229 nhà D7) là một trong số những khách hàng đầu tiên dọn đến ở trong tòa nhà vừa kịp hoàn thành để bàn giao cho người mua trước Tết Giáp Ngọ. Dự kiến từ nay đến Tết Nguyên đán, gần 100 căn hộ sẽ được bàn giao để khách hàng có thể cùng gia đình đón Tết Giáp Ngọ đầm ấm trong những căn hộ của mình tại Dự án Đặng Xá 2.
    Chi tiết
  • Bí thư Thành ủy Hà Nội và Bộ trưởng Bộ Xây dựng thăm dự án nhà ở xã hội Đặng Xá

    Lượt xem : 5495
    Ngày 14/1/2013, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị và Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã tới thăm, làm việc tại KĐT Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) để tìm hiểu về các dự án phát triển nhà ở xã hội (NƠXH). Cùng đi có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam và lãnh đạo UBND TP Hà Nội.
    Chi tiết
  • Viglacera: Ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD và đầu tư năm 2014

    Lượt xem : 5090
    Nhằm quyết tâm thực hiện nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2014 ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, ngày 13/01/2014, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, TCT Viglacera đã tổ chức ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD và đầu tư năm 2014 với các nhóm Kính; Gạch ốp lát; Sứ - Sen vòi – Thương Mại và Gạch ngói đất sét nung.
    Chi tiết
  • Nguyên lãnh đạo Tổng công ty về thăm Viglacera Hạ Long

    Lượt xem : 6137
    Tiếp theo chương trình thăm các đơn vị sản xuất của Viglacera, Công ty CP Viglacera Hạ Long là đơn vị mà các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty lựa chọn trong chuyến công tác lần này.
    Chi tiết