Viglacera vinh dự được tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2013 của Chính Phủ

14:32 | 15/01/2014

Đây là năm thứ 11 liên tiếp Viglacera nhận được cờ thi đua xuất sắc trong năm của Chính Phủ trao tặng cho những đơn vị có thành tích xuất sắc dẫn đầu các khối thi đua.

Ngày 14/01/2014, căn cứ vào kết quả hoạt động toàn diện năm 2013 của Tổng công ty, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định số: 83/QĐ – TTg về việc tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2013 của Chính phủ cho Tổng công ty Viglacera.


Được thành lập năm 1974, trải qua 40 năm xây dựng và phát triển Tổng công ty Viglacera đã trở thành Tổng công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam và có những bước tiến táo bạo trong lĩnh vực phát triển hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản. Viglacera hiện bao gồm trên 40 đơn vị thành viên và trên 12.000 nghìn lao động. Hiện tại, Tổng công ty đã và đang mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước và cam kết là đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư, là môi trường tốt cho những cán bộ có ý chí cầu tiên, có trình độ và nhiệt tình, say mê công việc. Viglacera tự hào là một Tổng công ty đã và đang đóng góp sức lực vào công cuộc đổi mới của Đảng và Nhà nước vì sự nghiệp Dân giàu, Nước mạnh.

Năm 2013 tiếp tục là năm nhiều biến động, khó khăn, ảnh hưởng xấu đến kết quả hoạt động của Tổng công ty nhưng với việc chủ động nắm bắt và kiểm soát tình hình; triển khai điều hành quyết liệt, linh hoạt các giải pháp trọng tâm đối với từng lĩnh vực, từng nhóm sản phẩm và được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Bộ Xây dựng, Tổng công ty Viglacera đã hoàn thành được các chỉ tiêu chính của kế hoạch SXKD. Kết thúc năm 2013, lợi nhuận trước thuế toàn TCT đạt 107% kế hoạch đề ra. Giá trị SXKD đạt 10.600 tỷ đồng, đạt 101% kế hoạch; Doanh thu đạt 10.505 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch năm; Giá trị xuất khẩu đạt trên 26 triệu USD bằng 104% so với năm 2012. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 5,545 triệu đồng/người/tháng bằng 112% so với KH năm 2012. Các mảng hoạt động của Tổng công ty như lĩnh vực vật liệu xây dựng, lĩnh vực bất động sản, hoạt động thương mại, công tác đầu tư, công tác tài chính, công tác nhân sự và đào tạo và các công tác Đảng và đoàn thể, xã hội cũng đã đạt những kết quả tốt, đáng ghi nhận. Đặc biệt hơn cả là công tác tái cấu trúc doanh nghiệp và cổ phần hóa Công ty Mẹ đã được thực hiện thành công và đúng tiến độ đã đề ra.



Cũng trong đợt này, Công ty CP Viglacera Hạ Long cùng với Tổng công ty là hai đơn vị được Chính Phủ tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2013. Bên cạnh 06 tập thể thuộc Tổng công ty đã được Bộ Xây dựng tặng cờ thi đua cho thành tích suất xắc và dẫn đầu trong các khối thi đua của ngành năm 2013, Viglacera một lần nữa khẳng định là một trong những đơn vị hàng đầu của Bộ Xây dựng. Kết quả này ghi nhận những cố gắng và nỗ lực vượt bậc của lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên toàn Tổng công ty, là sự động viên và cổ vũ tinh thần to lớn để tập thể Tổng công ty vững tin bước vào việc thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014.


Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng trao cờ thi đua xuất sắc ngành Xây dựng năm 2013 cho các tập thể.

Các tin khác
  • Những hộ dân đầu tiên đã được nhận nhà tại khu nhà ở Đặng Xá 2

    Lượt xem : 4967
    Tập trung tất cả mọi nguồn lực của mình, Viglacera đã hoàn thành dự án với thời gian kỷ lục, bàn giao nhà sau 5 tháng, đúng cam kết bàn giao cho khách hàng trước Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, đảm bảo tiêu chí giá thấp nhất (giá bán 8,68 triệu đồng/m2), chất lượng đảm bảo như nhà ở thương mại. Gia đình anh Đinh Văn Trung (P229 nhà D7) là một trong số những khách hàng đầu tiên dọn đến ở trong tòa nhà vừa kịp hoàn thành để bàn giao cho người mua trước Tết Giáp Ngọ. Dự kiến từ nay đến Tết Nguyên đán, gần 100 căn hộ sẽ được bàn giao để khách hàng có thể cùng gia đình đón Tết Giáp Ngọ đầm ấm trong những căn hộ của mình tại Dự án Đặng Xá 2.
    Chi tiết
  • Bí thư Thành ủy Hà Nội và Bộ trưởng Bộ Xây dựng thăm dự án nhà ở xã hội Đặng Xá

    Lượt xem : 5494
    Ngày 14/1/2013, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị và Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã tới thăm, làm việc tại KĐT Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) để tìm hiểu về các dự án phát triển nhà ở xã hội (NƠXH). Cùng đi có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam và lãnh đạo UBND TP Hà Nội.
    Chi tiết
  • Viglacera: Ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD và đầu tư năm 2014

    Lượt xem : 5089
    Nhằm quyết tâm thực hiện nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2014 ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, ngày 13/01/2014, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, TCT Viglacera đã tổ chức ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD và đầu tư năm 2014 với các nhóm Kính; Gạch ốp lát; Sứ - Sen vòi – Thương Mại và Gạch ngói đất sét nung.
    Chi tiết
  • Nguyên lãnh đạo Tổng công ty về thăm Viglacera Hạ Long

    Lượt xem : 6136
    Tiếp theo chương trình thăm các đơn vị sản xuất của Viglacera, Công ty CP Viglacera Hạ Long là đơn vị mà các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty lựa chọn trong chuyến công tác lần này.
    Chi tiết
  • Công ty CP Thương mại Viglacera tổ chức Lễ tổng kết năm 2013

    Lượt xem : 6447
    Trong không khí rộn ràng, náo nức cùng cả nước đón tết cổ truyền Giáp ngọ 2014, Ngày 09/01/2014, Công ty CP Thương mại Viglacera long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2013 tại Vạn Hoa Centre – Số 79 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Hà Nội để cùng nhau nhìn nhận lại những thành quả rất đáng tự hào của Cty trong năm 2013 và đề ra những giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch năm 2014. Góp phần nâng cao uy tín sản phẩm Viglacera trên thị trường trong nước và nước ngoài.
    Chi tiết
  • Hội nghị triển khai nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014 của Viglacera

    Lượt xem : 4827
    Ngày 09/01/2014, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2014.
    Chi tiết