Nguyên lãnh đạo Tổng công ty về thăm Viglacera Hạ Long

09:45 | 11/01/2014
Tiếp theo chương trình thăm các đơn vị sản xuất của Viglacera, Công ty CP Viglacera Hạ Long là đơn vị mà các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty lựa chọn trong chuyến công tác lần này.




Nguyên Tổng giám đốc Trần Ngọc Quang cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT trò chuyện với các đồng chí Lãnh đạo đã và đang làm việc tại CTy CP Viglacera Hạ Long.

Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long, đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới luôn là lá cờ đầu trong khối các đơn vị sản xuất của Viglacera trong suốt nhiều năm qua. Số lượng những sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế về chất lượng sản phẩm cũng như các tấm gương điển hình, các danh hiệu thi đua trong lao động sản xuất luôn dẫn đầu Tổng công ty. Bên cạnh đó là công tác chăm lo đời sống người lao động luôn là hình mẫu để các đơn vị khác học tập. Nguyên là Giám đốc Công ty Gốm Xây dựng Hạ Long thời kỳ đầu những năm 80, Nguyên Tổng giám đốc Trần Ngọc Quang đã vô cùng xúc động khi về lại mái nhà xưa, được gặp lại những “ chiến hữu” (Ông đã chọn cách gọi họ thân mật như vậy), những người đã kề vai sát cánh bên ông, cùng đồng cam cộng khổ với ông trong suốt thời kỳ gian khó ấy.



 
Nguyên Tổng giám đốc Trần Ngọc Quang (Ảnh: Ngoài cùng bên phải) cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT tới thăm gia đình Ông Nguyễn Tường Bảy - Nguyên Giám đốc Cty Gốm Xây dựng Hạ Long.

Ông đã viết những dòng lưu bút: “ Tôi là người con của Hạ Long, hôm nay được trở về nhà. Tôi vui mừng khôn xiết về sự trưởng thành vượt bậc của anh em trong nhà. Năm mới sắp đến, tôi cầu chúc cho mọi người trong nhà mạnh khỏe, ấm no, hạnh phúc.”


Cuộc sống với bao thăng trầm có thể đã khiến họ cách xa nhau về khoảng cách địa lý nhưng tình cảm của những người thợ gốm vẫn vậy, họ vẫn dành cho nhau những cái ôm thật chặt, nhũng cái bắt tay đầy cảm xúc khi gặp nhau và hơn ai hết, những lứa cán bộ trẻ, những người tuy không được làm việc ở thời kỳ đó nhưng khi chứng kiến những cuộc gặp gỡ dâng trào cảm xúc này vẫn hiểu rằng, đó chính là văn hóa, là truyền thống của người Viglacera, là những tình cảm mà không tại đâu khác có thể có được và dĩ nhiên, đó là một nền tảng vững chắc đã được xây dựng và gìn giữ qua bao thế hệ cha anh.

Một số hình ảnh các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty về thăm và chụp ảnh lưu niệm tại Viglacera Hạ Long

-Ghi nhanh tại Hạ Long-

Các tin khác
  • Công ty CP Thương mại Viglacera tổ chức Lễ tổng kết năm 2013

    Lượt xem : 6447
    Trong không khí rộn ràng, náo nức cùng cả nước đón tết cổ truyền Giáp ngọ 2014, Ngày 09/01/2014, Công ty CP Thương mại Viglacera long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2013 tại Vạn Hoa Centre – Số 79 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Hà Nội để cùng nhau nhìn nhận lại những thành quả rất đáng tự hào của Cty trong năm 2013 và đề ra những giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch năm 2014. Góp phần nâng cao uy tín sản phẩm Viglacera trên thị trường trong nước và nước ngoài.
    Chi tiết
  • Hội nghị triển khai nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014 của Viglacera

    Lượt xem : 4827
    Ngày 09/01/2014, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2014.
    Chi tiết
  • Viglacera bán đấu giá Cổ phần lần đầu ra công chúng

    Lượt xem : 5346
    Tổng công ty Viglacera là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, đồng thời được biết đến là thương hiệu có uy tín và tin cậy trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản với các sản phẩm gồm khu công nghiệp, khu đô thị, nhà ở, khu thương mại - văn phòng cho thuê và Nhà ở xã hội.
    Chi tiết
  • Viglacera tiên phong ban hành Bộ tiêu chuẩn cơ sở cho sản phẩm Kính

    Lượt xem : 5894
    Theo TCVN 7218-2002: Kính nổi dùng tôi nhiệt phải đảm bảo tiêu chuẩn sản phẩm tương ứng. Kính tôi nhiệt không cho phép có vết nứt, lỗ thủng, vết xước nhìn thấy bằng mắt thường, ứng xuất bề mặt của kính không nhỏ hơn 69MPA. Độ bền va đập và số lượng mảnh vỡ phải theo tiêu chuẩn. Nếu chất lượng phôi kính không đảm bảo, quá trình gia nhiệt sẽ nổ, vỡ gây sự cố thiết bị, quá trình sử dụng lắp đặt sẽ ảnh hưởng tới cho người và công trình.
    Chi tiết
  • Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện KH SXKD năm 2013, triển khai nhiệm vụ KH SXKD 2014 của Công ty Sen Vòi Viglacera

    Lượt xem : 4874
    Tại Hội nghị, các chỉ tiêu chính trong kế hoạch SXKD 2013 đã được đánh giá và thảo luận nghiêm túc. Năm 2013, nhiệm vụ của Công ty Sen vòi Viglacera là tăng cường công tác quản trị trong sản xuất; phát huy tối đa công suất thiết bị đã đầu tư; đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ và phát triển mẫu mã sản phẩm mới nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao, nâng cao uy tín sản phẩm sen vòi mang thương hiệu Viglacera.
    Chi tiết
  • Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện SXKD năm 2013, triển khai nhiệm vụ KH SXKD 2014 Nhóm Gạch ốp lát

    Lượt xem : 4589
    Ngày 03/1/2014, tại Tiên Sơn - Bắc Ninh, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện SXKD năm 2013, triển khai nhiệm vụ KH SXKD 2014 nhóm Gạch ốp lát.
    Chi tiết