Gặp mặt đầu Xuân Giáp Ngọ 2014 - Khối Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

20:41 | 09/02/2014

Ngày 08/02/2014, trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới Giáp Ngọ 2014, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân khối Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera với mong muốn gửi lời tri ân chân thành tới các khách hàng và tập thể cán bộ công nhân viên đã đồng hành cùng với công ty vượt qua nhiều khó khăn để đạt được những thành tựu rất đáng khích lệ.


Trong buổi gặp mặt đầu xuân đã đồng loạt xuất những đơn hàng đầu tiên mở hàng cho năm mới Giáp Ngọ 2014

Tham dự buổi lễ, Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty Viglacera đã thay mặt lãnh đạo Tổng công ty gửi lời cảm ơn tới các nhà phân phối, bạn hàng, đối tác đã ủng hộ các Đơn vị kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera trong suốt thời gian qua; nhấn mạnh tầm quan trọng của các nhà phân phối trong công tác tiêu thụ giúp hoàn thành kế hoạch kinh doanh trong năm 2013


Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty Viglacera

Thay mặt lãnh đạo các công ty khối gạch ốp lát, ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera cam kết trong năm 2014 sẽ tập trung nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm, bắt kịp nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng cũng như nâng cao hiệu quả của chính sách bán hàng, công tác giao nhận hàng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của các Đại lý, bạn hàng.


Ong Nguyễn Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

Với khối Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, năm 2014 được coi là Năm của chất lượng đột phá. Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phối hợp với 3 công ty sản xuất: Viglacera Hà Nội, Viglacera Tiên Sơn, và Viglacera Thăng Long đã thực hiện đầu tư chiều sâu cải tiến dây truyền sản xuất, xây dựng nhiều phương án hành động với mục tiêu tạo ra bước tiến vượt bậc về chất lượng và mẫu mã sản phẩm, đưa sản phẩm gạch ốp lát Viglacera đứng top đầu trong nước, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.


Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, thể hiện tình đoàn kết gắn bó của các cán bộ công nhân viên của Khối gạch ốp lát và các bạn hàng thân thiết. Hy vọng trong năm 2014 các đối tác bạn hàng sẽ tiếp tục ủng hộ, và sát cánh cùng công ty nhằm thực hiện xuất sắc kế hoạch hoạt động kinh doanh và mang các sản phẩm gạch thương hiệu Viglacera đến với ngày càng nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt khách hàng đầu năm Giáp Ngọ - Khối Gạch ốp lát Viglacera



Các tin khác
  • Khối Sứ vệ sinh – Sen vòi Viglacera tổ chức gặp mặt khách hàng

    Lượt xem : 13831
    Ngày 09/02/2014 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương Mại Viglacera đã ra quân và tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết khách hàng khối Sứ - Sen vòi Viglacera nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ, trước đó ngày 08/02/2014, lễ ra quân tại 2 miền Trung - Nam cũng đồng thời được triển khai. Trong buổi gặp mặt đầu Xuân, tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đã đồng loạt xuất những đơn hàng đầu tiên mở hàng cho năm Giáp Ngọ. Đặc biệt hơn, niềm vinh dự lớn của Viglacera là việc xuất đơn hàng đầu tiên cho công trình nhà Quốc hội và hội trường Ba Đình mới - Công trình trọng điểm Quốc gia đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera.
    Chi tiết
  • Khối Sứ vệ sinh – Sen vòi Viglacera tổ chức gặp mặt khách hàng đầu Xuân Giáp Ngọ

    Lượt xem : 12935
    Ngày 09/02/2014 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương Mại Viglacera đã ra quân và tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết khách hàng khối Sứ - Sen vòi Viglacera nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ. Trong buổi gặp mặt đầu Xuân, tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đã đồng loạt xuất những đơn hàng đầu tiên mở hàng cho năm Giáp Ngọ. Đặc biệt hơn, niềm vinh dự lớn của Viglacera là việc xuất đơn hàng đầu tiên cho công trình nhà Quốc hội và hội trường Ba Đình mới - Công trình trọng điểm Quốc gia đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera.
    Chi tiết
  • Cư dân Đặng Xá II nhộn nhịp đón Tết Giáp Ngọ trong những căn hộ mới

    Lượt xem : 5813
    “Bạn đời ơi, bạn có nghe chăng niềm vui của những người, dọn đến ngôi nhà mới, mà chúng tôi vừa xây xong....” Không khí xuân Giáp Ngọ đang tràn ngập khắp nơi nhưng điều đặc biệt hơn ở các khu đô thị tâm điểm của nhà ở xã hội và nhà thu nhập thấp như Tây Mỗ, Đại Mỗ, Đặng Xá II thuộc TCT Viglacera. Ấy là niềm vui của người dân được đón cái tết đầu tiên với sự tấp nập, nhộn nhịp, náo nức trang hoàng, sắp đặt cho căn hộ mới của chính mình. Như trong những câu hát của Nhạc sĩ Hoàng Vân, niềm vui của những người dọn đến nhà mới trong đó có cả niềm vui của những người thợ, những người góp phần chung tay góp những niềm vui.
    Chi tiết
  • Hoạt động sản xuất của Viglacera vẫn nhộn nhịp thông Tết Giáp Ngọ

    Lượt xem : 6473
    Nhằm tập trung và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD 2014 ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, bên cạnh đó là đặc thù ngành nghề sản xuất vật liệu xây dựng do đó, các nhà máy của Viglacera vẫn hăng say duy trì hoạt động sản xuất trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014. Đây cũng là hoạt động thi đua nằm trong chương trình chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2014) và chào mừng 40 năm thành lập Tổng công ty Viglacera(1974-2014).
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2013.

    Lượt xem : 5113
    Thực hiện văn bản Hướng dẫn số 57- HD-BXD ngày 10/12/2013 của Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng về việc thực hiện kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể cán bộ lãnh đạo thuộc diện Bộ Xây dựng quản lý năm 2013, ngày 25/01/2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2013.
    Chi tiết
  • Bộ trưởng Trịnh Dũng thăm, kiểm tra các dự án nhà ở xã hội tại Đại Mỗ, Tây Mỗ

    Lượt xem : 5533
    Ngày 23/1, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã đi thăm và kiểm tra dự án nhà ở xã hội (NƠXH) Đại Mỗ, Tây Mỗ do TCT Viglacera làm chủ đầu tư.
    Chi tiết