Lãnh đạo Viglacera kiểm tra tình hình SXKD đầu năm và phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Ngọ 2014

00:23 | 11/02/2014

Với mục tiêu quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD 2014 của toàn TCT nói chung và nhóm Gạch ngói đất sét nung nói riêng, ngày 10/02/2013, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera do Chủ tịch HĐTV Luyện Công Minh và Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn dẫn đầu cùng các đồng chí UV HĐTV TCT; các Phó TGĐ đã đi kiểm tra tình hình SXKD đầu năm tại các Công ty Cổ phần Viglacera Vân Hải; Công ty Viglacera Hạ Long; Công ty Cổ phần Viglacera Đông Triều… đồng thời tham gia phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Ngọ 2014 tại các đơn vị.

Trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014, nhiều đơn vị thành viên TCT Viglacera như Viglacera Hạ Long, Viglacera Đông Triều… vẫn duy trì hoạt động sản xuất thông Tết nhằm đáp ứng đầy đủ và kịp thời hàng hóa cho chương trình bán hàng khai xuân đầu năm Giáp Ngọ vào ngày mùng 6 âm lịch (05/02/2014).

Năm 2014, Viglacera chủ trương sẽ tập trung vào công tác quản lý, cải tiến công nghệ, cơ cấu lại sản phẩm và nâng cao chất lượng và hiệu quả đối với nhóm Gạch ngói đất sét nung.

Phát biểu tại buổi làm việc với các đơn vị, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn chỉ đạo tập trung “làm một cuộc cách mạng cho các đơn vị trong nhóm”. Tổng giám đốc nhấn mạnh các đơn vị trong nhóm cần chuẩn bị nguồn lực dài hạn; chú trọng và đẩy nhanh việc đầu tư phát triển đồng bộ nhằm tăng năng suất lao động; giảm tiêu hao nhiên liệu; đảm bảo các nguồn trữ nguyên liệu và vật tư cho sản xuất; các đơn vị cần phải hỗ trợ nhau để cùng phát triển. Trong quý I/2014, việc quyết tâm thành lập Công ty Thương mại chuyên trách công tác tiêu thụ sẽ hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại Viglacera Hạ Long và Đông Triều, giúp minh bạch và chuyên nghiệp, giảm thiểu cạnh tranh nội bộ, phân khúc thị trường rõ ràng. Tổng giám đốc cũng đề nghị nhóm khẩn trương vào cuộc và chuẩn bị tinh thần cho cuộc cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ trong lĩnh vực này. Năm 2013 nhóm đã có nhiều chuyển biến trong tư duy và hành động, trong năm nay nhóm cần tiếp tục phát huy kết quả đó và đồng thời nghiên cứu để đưa ra thị trường loạt sản phẩm mới, hiệu quả cao hơn và đáp ứng cũng như đón đầu nhu cầu của thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.

Phát huy sức mạnh truyền thống, giữ vững và đạt các kết quả cao hơn nữa so với năm 2014, đó là những chỉ đạo và kỳ vọng của Lãnh đạo TCT trong những ngày đầu xuân mới.

Cùng ngày, hưởng ứng khí thế sôi nổi của “Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ” đầu xuân mới, Lãnh đạo và CBCNV TCT Viglacera đã cùng tham gia phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Ngọ 2014 tại trụ sở TCT số 1 Thăng Long, Hà Nội; Nhà máy Viglacera Đông Triều, Khu công nghiệp Đông Mai và Công ty CP Viglacera Hạ Long tại Quảng Ninh.

Tết trồng cây do Viglacera tổ chức đã trở thành nét đẹp truyền thống, bản sắc văn hóa và là ngày hội được CBCNV TCT nhiệt tình hưởng ứng hàng năm. Đây là hoạt động không chỉ tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp, bảo vệ môi trường mà còn là công tác tuyên truyền, giáo dục về mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ. Đối với các Khu đô thị và Khu CN của Viglacera, việc trồng cây thường niên đã đem lại một không gian xanh, tạo môi trường và cảnh quan thân thiện tại nơi sống và làm việc, bảo vệ sức khỏe cho người lao động.

Với phong trào trồng cây đầu Xuân này Viglacera đã khẳng định là đơn vị tiên phong trong các hoạt động mang tính cộng đồng và thể hiện trách nhiệm xã hội của một thương hiệu uy tín, nhà sản xuất vật liệu xây dựng số 1 Việt Nam.

Một số hình ảnh:

Các tin khác
  • Gặp mặt đầu Xuân Giáp Ngọ 2014 - Khối Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

    Lượt xem : 5264
    Ngày 08/02/2014, trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới Giáp Ngọ 2014, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân khách hàng khối Gạch ốp lát Viglacera với mong muốn gửi lời tri ân chân thành tới các khách hàng và tập thể cán bộ công nhân viên đã đồng hàng cùng với công ty vượt qua nhiều khó khăn để đạt được những thành tựu rất đáng khích lệ
    Chi tiết
  • Khối Sứ vệ sinh – Sen vòi Viglacera tổ chức gặp mặt khách hàng

    Lượt xem : 13831
    Ngày 09/02/2014 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương Mại Viglacera đã ra quân và tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết khách hàng khối Sứ - Sen vòi Viglacera nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ, trước đó ngày 08/02/2014, lễ ra quân tại 2 miền Trung - Nam cũng đồng thời được triển khai. Trong buổi gặp mặt đầu Xuân, tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đã đồng loạt xuất những đơn hàng đầu tiên mở hàng cho năm Giáp Ngọ. Đặc biệt hơn, niềm vinh dự lớn của Viglacera là việc xuất đơn hàng đầu tiên cho công trình nhà Quốc hội và hội trường Ba Đình mới - Công trình trọng điểm Quốc gia đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera.
    Chi tiết
  • Khối Sứ vệ sinh – Sen vòi Viglacera tổ chức gặp mặt khách hàng đầu Xuân Giáp Ngọ

    Lượt xem : 12935
    Ngày 09/02/2014 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương Mại Viglacera đã ra quân và tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết khách hàng khối Sứ - Sen vòi Viglacera nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ. Trong buổi gặp mặt đầu Xuân, tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đã đồng loạt xuất những đơn hàng đầu tiên mở hàng cho năm Giáp Ngọ. Đặc biệt hơn, niềm vinh dự lớn của Viglacera là việc xuất đơn hàng đầu tiên cho công trình nhà Quốc hội và hội trường Ba Đình mới - Công trình trọng điểm Quốc gia đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera.
    Chi tiết
  • Cư dân Đặng Xá II nhộn nhịp đón Tết Giáp Ngọ trong những căn hộ mới

    Lượt xem : 5813
    “Bạn đời ơi, bạn có nghe chăng niềm vui của những người, dọn đến ngôi nhà mới, mà chúng tôi vừa xây xong....” Không khí xuân Giáp Ngọ đang tràn ngập khắp nơi nhưng điều đặc biệt hơn ở các khu đô thị tâm điểm của nhà ở xã hội và nhà thu nhập thấp như Tây Mỗ, Đại Mỗ, Đặng Xá II thuộc TCT Viglacera. Ấy là niềm vui của người dân được đón cái tết đầu tiên với sự tấp nập, nhộn nhịp, náo nức trang hoàng, sắp đặt cho căn hộ mới của chính mình. Như trong những câu hát của Nhạc sĩ Hoàng Vân, niềm vui của những người dọn đến nhà mới trong đó có cả niềm vui của những người thợ, những người góp phần chung tay góp những niềm vui.
    Chi tiết
  • Hoạt động sản xuất của Viglacera vẫn nhộn nhịp thông Tết Giáp Ngọ

    Lượt xem : 6473
    Nhằm tập trung và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD 2014 ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, bên cạnh đó là đặc thù ngành nghề sản xuất vật liệu xây dựng do đó, các nhà máy của Viglacera vẫn hăng say duy trì hoạt động sản xuất trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014. Đây cũng là hoạt động thi đua nằm trong chương trình chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2014) và chào mừng 40 năm thành lập Tổng công ty Viglacera(1974-2014).
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2013.

    Lượt xem : 5113
    Thực hiện văn bản Hướng dẫn số 57- HD-BXD ngày 10/12/2013 của Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng về việc thực hiện kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể cán bộ lãnh đạo thuộc diện Bộ Xây dựng quản lý năm 2013, ngày 25/01/2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2013.
    Chi tiết