Hội nghị khách hàng Khai xuân Giáp Ngọ 2014 - Công ty Kính nổi Viglacera

16:44 | 12/02/2014
Nhân dịp đầu năm mới, ngày 10/2/2014, Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) tổ chức “Hội nghị khách hàng Khai xuân Giáp Ngọ 2014” – đây là hoạt động thường niên nhằm gặp gỡ, tri ân, chia sẻ những kinh nghiệm và thành công đồng thời tăng cường mối thâm giao, hợp tác gắn bó lâu dài bền vững với Quý khách hàng.


                    Ông Nguyễn Minh Khoa - Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera phát biểu tại hội nghị

Năm 2013 vừa qua là một năm nhiều thách thức và cơ hội đối với Công ty Kính nổi Viglacera. Sau hơn 1 năm ngừng sản xuất để sửa chữa, cải tạo và nâng cấp dây chuyền sản xuất, tháng 7/2013 VIFG đã hoàn thành dây chuyền sản xuất mới đưa công suất thiết kế từ 350 tấn/ ngày lên 420 tấn/ ngày và đã cho ra thị trường sản phẩm kính nổi đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN 572-2, đáp ứng nhu cầu cho sản xuất và gia công các sản phẩm kính cao cấp như kính phản quang, kính low-e, kính dán cao cấp, làm phôi sản xuất gương tráng bạc chất lượng cao, kính ôtô… đáp ứng nhu cầu kính chất lượng cao dùng cho kính tấm xây dựng, đặc biệt VIFG có dòng sản phẩm đáp ứng được cho kính gia công, kính tôi cường lực. Đây là cơ hội để VIFG nâng cao chất lượng sản phẩm, đưa VIFG lên một vị thế mới, đồng thời cũng là thách thức trong việc khẳng định và giữ vững được thương hiệu Viglacera.

Được sự quan tâm, sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng và sự phấn đấu nỗ lực của tập thể CBCNV, sau khi hoạt động sản xuất trở lại, Công ty Kính nổi Viglacera khẳng định được vị thế của mình tại thị trường trong nước và các nước trong khu vực. Đó cũng là nhờ sự góp sức hợp tác chặt chẽ, gắn bó của các nhà phân phối, các bạn hàng thân thiết của VIFG luôn sát cánh trong suốt thời gian qua.



                                        Hình ảnh Buổi Hội nghị khách hàng đầu xuân Giáp Ngọ

Để tri ân khách hàng đồng thời cũng là động viên, khuyến khích khách hàng, nhân dịp năm mới Giáp Ngọ, VIFG đã thực hiện trao phần thưởng tới các nhà phân phối có kết quả kinh doanh tốt nhất năm 2013.


  Ông Nguyễn Minh Khoa - Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera  trao thưởng cho các đại lý xuất sắc

Xác định năm 2014 là năm tiếp tục còn nhiều khó khăn, để hoàn thành được kế hoạch sản xuất kinh doanh do Tổng công ty Viglacera giao, tập thể cán bộ công nhân viên VIFG phải nỗ lực hết sức mình trong sản xuất kinh doanh, phấn đấu và hoàn thiện mình để thương hiệu VIFG phát triển bền vững. Đồng thời VIFG rất cần và luôn lắng nghe, tiếp thu các ý kiến trao đổi chia sẻ phản hồi từ phía khách hàng để cho ra những sản phẩm ngày càng tốt hơn đáp ứng được mọi nhu cầu thị trường và phục vụ Quí khách hàng được tốt hơn.

Các tin khác
  • Lãnh đạo Viglacera kiểm tra tình hình SXKD đầu năm và phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Ngọ 2014

    Lượt xem : 5458
    Với mục tiêu quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD 2014 của toàn TCT nói chung và nhóm Gạch ngói đất sét nung nói riêng, ngày 10/02/2013, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera do Chủ tịch HĐTV Luyện Công Minh và Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn dẫn đầu cùng các đồng chí UV HĐTV TCT; các Phó TGĐ đã đi kiểm tra tình hình SXKD đầu năm tại các Công ty Cổ phần Viglacera Vân Hải; Công ty Viglacera Hạ Long; Công ty Cổ phần Viglacera Đông Triều… đồng thời tham gia phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Ngọ 2014 tại các đơn vị.
    Chi tiết
  • Gặp mặt đầu Xuân Giáp Ngọ 2014 - Khối Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

    Lượt xem : 5264
    Ngày 08/02/2014, trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới Giáp Ngọ 2014, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân khách hàng khối Gạch ốp lát Viglacera với mong muốn gửi lời tri ân chân thành tới các khách hàng và tập thể cán bộ công nhân viên đã đồng hàng cùng với công ty vượt qua nhiều khó khăn để đạt được những thành tựu rất đáng khích lệ
    Chi tiết
  • Khối Sứ vệ sinh – Sen vòi Viglacera tổ chức gặp mặt khách hàng

    Lượt xem : 13831
    Ngày 09/02/2014 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương Mại Viglacera đã ra quân và tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết khách hàng khối Sứ - Sen vòi Viglacera nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ, trước đó ngày 08/02/2014, lễ ra quân tại 2 miền Trung - Nam cũng đồng thời được triển khai. Trong buổi gặp mặt đầu Xuân, tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đã đồng loạt xuất những đơn hàng đầu tiên mở hàng cho năm Giáp Ngọ. Đặc biệt hơn, niềm vinh dự lớn của Viglacera là việc xuất đơn hàng đầu tiên cho công trình nhà Quốc hội và hội trường Ba Đình mới - Công trình trọng điểm Quốc gia đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera.
    Chi tiết
  • Khối Sứ vệ sinh – Sen vòi Viglacera tổ chức gặp mặt khách hàng đầu Xuân Giáp Ngọ

    Lượt xem : 12935
    Ngày 09/02/2014 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương Mại Viglacera đã ra quân và tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết khách hàng khối Sứ - Sen vòi Viglacera nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ. Trong buổi gặp mặt đầu Xuân, tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đã đồng loạt xuất những đơn hàng đầu tiên mở hàng cho năm Giáp Ngọ. Đặc biệt hơn, niềm vinh dự lớn của Viglacera là việc xuất đơn hàng đầu tiên cho công trình nhà Quốc hội và hội trường Ba Đình mới - Công trình trọng điểm Quốc gia đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Sứ vệ sinh - Sen vòi Viglacera.
    Chi tiết
  • Cư dân Đặng Xá II nhộn nhịp đón Tết Giáp Ngọ trong những căn hộ mới

    Lượt xem : 5813
    “Bạn đời ơi, bạn có nghe chăng niềm vui của những người, dọn đến ngôi nhà mới, mà chúng tôi vừa xây xong....” Không khí xuân Giáp Ngọ đang tràn ngập khắp nơi nhưng điều đặc biệt hơn ở các khu đô thị tâm điểm của nhà ở xã hội và nhà thu nhập thấp như Tây Mỗ, Đại Mỗ, Đặng Xá II thuộc TCT Viglacera. Ấy là niềm vui của người dân được đón cái tết đầu tiên với sự tấp nập, nhộn nhịp, náo nức trang hoàng, sắp đặt cho căn hộ mới của chính mình. Như trong những câu hát của Nhạc sĩ Hoàng Vân, niềm vui của những người dọn đến nhà mới trong đó có cả niềm vui của những người thợ, những người góp phần chung tay góp những niềm vui.
    Chi tiết
  • Hoạt động sản xuất của Viglacera vẫn nhộn nhịp thông Tết Giáp Ngọ

    Lượt xem : 6473
    Nhằm tập trung và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD 2014 ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, bên cạnh đó là đặc thù ngành nghề sản xuất vật liệu xây dựng do đó, các nhà máy của Viglacera vẫn hăng say duy trì hoạt động sản xuất trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014. Đây cũng là hoạt động thi đua nằm trong chương trình chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2014) và chào mừng 40 năm thành lập Tổng công ty Viglacera(1974-2014).
    Chi tiết