Đại hội đại biểu công nhân viên chức Công ty ĐTPT Hạ tầng Viglacera và Công ty ĐTHT và Đô Thị Viglacera

14:53 | 23/02/2012

Thực hiện công văn số 14/CĐ-VP của Tổng công ty - Công đoàn Tổng công ty ngày 01/02/2012 về việc tổ chức Đại hội công nhân viên chức, Hội nghị người lao động năm 2012. Trong hai buổi sáng và chiều ngày 22/02/2012, Công ty ĐTPT Hạ tầng Viglacera và Công ty ĐTHT và Đô Thị Viglacera đã tiến hành tổ chức Đại hội Đại biểu công nhân viên chức năm 2012. Đại hội được vinh dự đón Ông Luyện Công Minh, Chủ tịch HHĐTVông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT, , ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT, lãnh đạo TCT và Ban bất động sản cùng đến dự.

Đại hội đã nghe báo cáo của Ban thanh tra nhân dân, thảo luận và ký thỏa ước lao động tập thể, báo cáo tổng kết đánh giá, phân tích việc thực hiện kế hoạch SXKD năm 2011 và đặt kế hoạch SXKD năm 2012, chỉ ra những điểm sáng cần phát huy, nghiêm túc rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại.


Đồng chí Trần Xuân Hùng, Phó Giám đốc Công ty ĐT Phát triển Hạ tầng Viglacera trình bày Báo cáo tổng kết đánh giá thực hiện kế hoạch 2011 và phương hướng nhiệm vụ 2012

Năm 2012 được dự báo là một năm có nhiều khó khăn và thách thức, đòi hỏi cán bộ các Công ty trong khối BĐS phải nỗ lực hết mình để hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra. Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Công ty ĐTPT Hạ tầng Viglacera, Ông Nguyễn Anh Tuấn – TGĐ TCT đã nêu rõ đây chính là thời điểm để tập thể CBCNV Công ty phải tự kiểm tra đánh giá trong nội bộ, tìm ra những khuyết điểm để sửa chữa và chứng tỏ năng lực làm việc của mỗi cá nhân. Công ty phải tiếp tục phát huy thế mạnh về chương trình phát triển nhà ở, nhà cho người có thu nhập thấp, nhà ở xã hội mà Tổng công ty đang theo đuổi, khẳng định vai trò hết sức quan trọng của khối Bất động sản trong thành tích chung của toàn Tổng công ty.


Đồng chí Lê Ngọc Ước, Giám đốc Công ty ĐT Hạ tầng và Đô thị Viglacera trình bày Báo cáo tổng kết đánh giá thực hiện kế hoạch 2011 và phương hướng nhiệm vụ 2012

Tuy năm 2012 dự đoán có nhiều khó khăn, nhưng với các mục tiêu đặt ra hết sức tấn công như vậy (tăng trưởng 150%) cần thiết phải chuẩn bị các phương án hợp lý cộng với sự nỗ lực của tập thể với các giải pháp cụ thể: Đầu tiên là chuẩn bị sẵn sàng đội hình mạnh, chuyên nghiệp hóa đội hình với cách làm việc và quản trị khoa học. Thứ hai là chuẩn bị nguồn vốn sẵn sàng. Thứ ba là cách thức đầu tư đúng hướng, đầu tư đa dạng hóa sản phẩm từ Khu công nghiệp đến các loại nhà ở phục vụ nhiều tầng lớp với chiều sâu thực sự chứ không dàn trải. Đặt ra các mục tiêu và chương trình làm việc cụ thể, nâng cao chất lượng quản lý và chất lượng dịch vụ phấn đấu trở thành thương hiệu số 1 về đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp và đầu tư phát triển nhà ở tại miền Bắc. Cuối cùng, Tổng giám đốc đã biểu dương những thành tích đã đạt được của Công ty trong năm 2011 đồng thời giao nhiệm vụ cho Công ty tiếp tục mục tiêu tấn công khẳng định vai trò không những của Công ty ĐTPT Hạ tầng Viglacera mà còn của Ban bất động sản và Tổng công ty Viglacera đối với sự phát triển chung của ngành Xây dựng.


Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Công ty ĐT Phát triển Hạ tầng Viglacera


Phát biểu với CBCNV Công ty ĐTHT và Đô Thị Viglacera, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã yêu cầu Công ty phải tổ chức lại bộ máy, lựa chọn những cán bộ giỏi có năng lực để bố trí vào các vị trí phù hợp, gắn trách nhiệm cá nhân đối với công việc. Nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động của các xí nghiệp vận hành. Lĩnh vực đầu tư hạ tầng đô thị thời gian qua, luôn được xem là rất nhạy cảm và phức tạp, vì vậy Cán bộ Công ty cần thay đổi cách thức tư duy về đầu tư và phải có chiến lược dài hơi và xuyên suốt, trách nhiệm đến cùng với vòng đời của dự án. Tổng công ty luôn sẵn sàng trợ giúp Công ty về mọi mặt từ con người đến các công tác chuyên môn khác. Đối với lĩnh vực đầu tư nhà thu nhập thấp, Công ty cần phải đẩy nhanh tiến độ, lựa chọn các diện tích căn hộ phù hợp, giá cả hợp lý so với nhu cầu đang lớn của xã hội về nhà giá rẻ, có thể tiêu thụ được ngay để thu hút dòng tiền, tái đầu tư vào các dự án tiếp theo. Cuối cùng, Tổng giám đốc đề nghị trong năm 2012, cán bộ Công ty cần phải quyết liệt hơn nữa, hợp tác cùng nhau xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.


Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Công ty ĐT Hạ tầng và Đô thị Viglacera

Tiếp theo, Đại hội đã tiếp thu ý kiến đóng góp của các bộ phận, cá nhân, các ý kiến chỉ đạo, định hướng của lãnh đạo Tổng công ty và thống nhất các nội dung chính như sau:

* Công ty ĐTPT Hạ tầng Viglacera:

1. Giá trị sản lượng đạt 1.366,536 tỷ đồng;
2. Giá trị đầu tư XDCB 1.554,935 tỷ đồng;
3. Doanh thu đạt 1.166,006 tỷ đồng;
4. Lợi nhuận 100 tỷ đồng.

* Công ty ĐTHT và Đô thị Viglacera:

1. Giá trị sản lượng đạt 1.317,090 tỷ đồng;
2. Giá trị đầu tư XDCB 1.455,686 tỷ đồng;
3. Doanh thu đạt 1.637,000 tỷ đồng;
4. Lợi nhuận 211 tỷ đồng.

Kết thúc Đại hội, cán bộ CNV Công ty ĐTPT Hạ tầng Viglacera và Công ty ĐTHT và Đô Thị Viglacera cùng thể hiện rõ quyết tâm, tiếp thu và cố gắng thực hiện thật tốt nhiệm vụ của lãnh đạo Tổng công ty giao cho./.

Một số hình ảnh các đại biểu trình bày tham luận tại Đại hội CBCNV Công ty ĐTPT Hạ tầng Viglacera:

Một số hình ảnh các đại biểu trình bày tham luận tại Đại hội CBCNV Công ty ĐTHạ tầng và Đô thị Viglacera:

Các tin khác