Hội nghị Giao ban Quý I – 2013 nhóm Sứ - Sen vòi, Thương Mại.

17:00 | 02/04/2013

Ngày 02/4/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý I – 2013 nhằm đánh giá lại hoạt động sản xuất kinh doanh của nhóm Sứ - Sen vòi và Thương Mại.

Tới tham dự và chỉ đạo Hội nghị Giao ban có đồng chí Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT, các Phó tổng giám đốc TCT, các UV HĐ thành viên TCT cùng đại diện Ban kiểm soát, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thành viên thuộc nhóm Sứ - Sen vòi – Thương Mại Viglacera.


Đ/c Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV, Đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT tham dự và chỉ đạo Hội nghị Giao ban quý I - 2013.

Mặc dù tình hình kinh tế vẫn còn khó khăn nhưng ngay từ những ngày đầu năm, do xác định được chiều hướng thị trường, các đơn vị thuộc nhóm Sứ, Sen vòi, Thương Mại đã triển khai ký cam kết kế hoạch SXKD nên đã chủ động bám sát và định hướng được các hoạt hoạt động sản xuất, kinh doanh của Quý I.

Tại Hội nghị giao ban, lãnh đạo khối Sứ - Sen Vòi ngoài việc chủ động đánh giá các hoạt động và thảo luận tác động của tình hình kinh tế tới các hoạt động sản xuất còn được nghe báo cáo nhận định về tình hình thị trường trong thời gian tới; các kết quả khảo sát; xu hướng và tính cạnh tranh đối với các dòng sản phẩm của nhóm Sứ - Sen vòi. Hướng tới mục tiêu cho ra đời các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thời gian qua, cùng với các sản phẩm gạch ốp lát và đất sét nung, các sản phẩm Sứ cũng thường xuyên được kiểm tra chất lượng, đánh giá các chỉ số về cơ, lý, hóa như độ cứng xương, độ cứng men bề mặt, độ hút nước, ăn mòn... tại các phòng thí nghiệm, kiểm định có uy tín nhằm đưa ra một cái nhìn khách quan về chất lượng sản phẩm. Nhìn chung lãnh đạo các đơn vị đều phát biểu đánh giá cao hoạt động này và coi đây là việc làm hết sức cần thiết và đúng đắn, nhằm kịp thời điều chỉnh và hoàn thiện khâu sản xuất tại đơn vị. Cũng tại hội nghị, các đơn vị cũng đã cam kết đưa chất lượng sản phẩm Sứ vệ sinh tiến lên tiệm cận với những thương hiệu hàng đầu thế giới theo lộ trình cụ thể ngay trong tháng 4/2013 và những tháng tiếp theo.


Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị giao ban quý I - 2013

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã nhấn mạnh: “ Bên cạnh việc đưa ra định hướng, phương án cải tiến, nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm và chính sách kinh doanh sản phẩm, các đơn vị cũng cần phải quyết liệt đưa ra các chỉ tiêu thực hiện các giải pháp theo lộ trình cụ thể. Sản xuất phải gắn liền với nhu cầu của thị trường và quyết liệt với các tiêu chí đã đề ra để làm hài lòng khách hàng và quyết tâm đưa Sứ Sen vòi Viglacera tiến lên tốp dẫn đầu về chất lượng và thương hiệu sản phẩm tại thị trường trong nước cũng như xuất khẩu... ”

Theo định hướng đó, trong quý II, nhóm Sứ - Sen Vòi Viglacera sẽ đầu tư, phát triển có chiều sâu công tác thiết kế sản phẩm nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm có mẫu mã mới hiện đại, mới lạ, định hướng, tiếp cận với xu hướng mới nhất của người sử dụng. Cụ thể, nhóm sẽ kết hợp cùng với Công ty CP Tư vấn Viglacera để thiết kế những Bộ sản phẩm đồng bộ phòng tắm, bao gồm: Sứ vệ sinh, sen vòi và phụ kiện theo hai phẩm cấp là cao cấp – tiêu chuẩn; phát triển sản phẩm mới, cải tiến các mẫu sản phẩm hiện có theo hướng hiện đại, ấn tượng, thẩm mỹ cao, tạo sự độc đáo riêng cho các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera.

Một số hình ảnh tại hội nghị giao ban Quý I năm 2013:




Các tin khác
  • Viglacera tổ chức tập huấn kỹ năng ATVSLĐ & PCCN cho Cán bộ quản lý 2013

    Lượt xem : 4480
    Thực hiện kế hoạch tập huấn cán bộ chuyên trách về công tác ATVSLĐ & PCCN theo văn bản số 160/TCT-ATLĐ, ngày 30/03/2013, Hội đồng bảo hộ lao động TCT Viglacera đã tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng PCCN cho Cán bộ quản lý và trao đổi nghiệp vụ Cán bộ chuyên trách ATVSLĐ hưởng ứng tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 15.
    Chi tiết
  • Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2013

    Lượt xem : 5299
    Ngày 22/3/2013, tại trụ sở Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn, KCN Tiên Sơn, huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra Đại hội cổ đông thường niên 2013. Tham dự đại hội có 72 cổ đông đại diện cho 8.729.424 cổ phần chiếm tỷ lệ 88,18% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.
    Chi tiết
  • Viglacera - Nhà tài trợ chính tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2013

    Lượt xem : 5863
    Tại gian hàng Viglacera - Vietbuild 2013, mảng VLXD năm nay mang đề tài “Hiện đại – Thẩm mỹ - Thân thiện môi trường” với những sản phẩm mới sở hữu các tính năng vượt trội dành cho thị trường trong nước và quốc tế...
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera báo cáo về công tác Cổ phần hóa

    Lượt xem : 5031
    Thực hiện các Quyết định số 261/QĐ-BXD và 267/QĐ-BCĐ của Bộ Xây dựng ngày 14/3/2013 về việc thành lập Ban chỉ đạo và Tổ giúp việc Ban chỉ đạo cổ phần hóa Công ty Mẹ - Tổng công ty Viglacera, ngày 20/03/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long - Hà Nội, Viglacera đã tổ chức cuộc họp đầu tiên nhằm báo cáo Ban chỉ đạo về công tác thực hiện Cổ phần hóa của Tổng công ty.
    Chi tiết
  • Đại hội đại biểu CNVC Công ty Sen vòi Viglacera năm 2013

    Lượt xem : 4845
    Ngày 16 tháng 03 năm 2013, Công ty Sen vòi Viglacera thuộc TCT Viglacera đã tổ chức Đại hội đại biểu CNVC năm 2013. Tới dự Đại hội đại biểu CNVC có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT Viglacera; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - PTGĐ TCT Viglacera; đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera; đồng chí Nguyễn Văn Tiến - giám đốc Công ty Sen vòi Viglacera và toàn thể CBCNVC của Công ty.
    Chi tiết
  • Viglacera "vượt sóng" thành công, đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

    Lượt xem : 4620
    Ngày 16/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Viglacera vinh dự đứng trong hàng ngũ 100 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam được tôn vinh trong Chương trình Liên hoan DN Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ IX và DN Rồng Vàng lần thứ XII. Đây là một hoạt động thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khối doanh nghiệp, giữa cơ quan quản lý NN và Doanh nghiệp và giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ.
    Chi tiết