Hội nghị Giao Ban Quý I/2013 – Ban Gạch ngói đất sét nung

11:30 | 10/04/2013

Ngày 09/4/2013, tại Công ty CP Viglacera Hạ Long, Ban Gạch ngói đất sét nung đã tổ chức Hội nghị Giao Ban Quý I/2013 nhằm đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I và đề ra phương hướng và các giải pháp thực hiện KH SXKD Quý II. Tới dự có đồng chí Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty, các đồng chí UVHĐTV, Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo chủ chốt của các đơn vị trong khối.


Hội nghị Giao Ban Quý I/2013 – Ban Gạch ngói đất sét nung

Trong buổi sáng, các đại biểu dự Hội nghị đã được thăm quan dây chuyền và công nghệ sản xuất gạch ngói tại Nhà máy Gạch Tiêu Giao – Công ty CP Viglacera Hạ Long. Đoàn đã được giới thiệu và thảo luận về công nghệ, các sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm tiết kiệm nguyên nhiên liệu, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất để làm thế nào tận dụng tối đa hiệu quả của dây chuyền đồng thời nâng cao tỷ lệ thu hồi và chất lượng sản phẩm. Sau khi thống nhất các ý kiến của lãnh đạo các đơn vị trong Ban, Ban Gạch ngói đất sét nung đã cơ bản hoàn thiện được bộ khung cho bộ tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm gạch ngói đất sét nung và dự kiến sẽ ban hành trong tháng 4/2013. Cũng tại Hội nghị, các đại biểu còn cùng chia sẻ kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm mang lại hiệu quả cao từ các đơn vị trong nhóm, nhằm phát huy tối đa sức mạnh tập thể, sự đồng lòng, nhất trí cùng giúp đỡ nhau vượt qua mọi khó khăn như truyền thống và văn hóa mang bản sắc riêng của Viglacera.


Đồng chí Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV TCT Viglacera phát biểu tại Hội nghị giao ban Quý I/2013 Ban Gạch ngói đất sét nung


Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn– Tổng giám đốc TCT Viglacera phát biểu tại Hội nghị giao ban Quý I/2013 Ban Gạch ngói đất sét nung

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Luyện Công Minh - Chủ tịch HĐTV và đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty đều chung một nhận định về sự khó khăn vẫn sẽ còn tiếp diễn của tình hình thị trường và yêu cầu các đơn vị phải tiếp tục tập trung vào công tác cơ cấu lại sản phẩm, đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm mỏng mang lại hiệu quả cao. Trong Quý I/2013, mặc dù kết quả hoạt động SXKD trong khối chưa đạt kế hoạch như mong muốn, tuy nhiên vẫn có những điểm sáng cần được biểu dương như Công ty CP Viglacera Hạ Long đã đạt kết quả rất tốt. Bên cạnh đó, Công ty CP Viglacera Hạ Long còn thể hiện được vai trò anh cả trong nhóm bằng việc huy động tối đa mọi nguồn lực để hỗ trợ hoạt động của Công ty CP Viglacera Đông Triều, đưa chất lượng sản phẩm ngói 22 viên/m2 của Công ty CP Viglacera Đông Triều lên ngang bằng với chất lượng của Hạ Long, nhằm đẩy mạnh doanh thu, ổn định dòng tiền cho hoạt động sản xuất. Vì những nỗ lực đó, Tổng công ty Viglacera đã tặng thưởng nóng cho Tổ công tác tại Công ty CP Viglacera Đông Triều 50.000.000 đồng để động viên và khích lệ tinh thần cho anh em cán bộ trong tổ.

Phát biểu tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng công ty, Giám đốc các đơn vị trong nhóm đều đã thể hiện quyết tâm cao, cam kết sẽ thực hiện theo đúng sự chỉ đạo của Tổng công ty, thực hiện triển khai những giải pháp cụ thể để kịp thời ứng phó với tình hình khó khăn vẫn còn tiếp diễn của thị trường, hướng tới những kết quả tốt hơn trong quý II/2013 và những tháng còn lại của năm 2013.

Một số hình ảnh tại Hội nghị Giao Ban Quý I/2013 – Ban Gạch ngói đất sét nung:

















Các tin khác
  • Hội nghị Giao ban Quý I/2013 Ban Bất động sản

    Lượt xem : 4490
    Ngày 02/4/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý I – 2013 nhằm đánh giá lại kết quả hoạt động quý I và nhiệm vụ kế hoạch Quý II/2013 của Ban Bất động sản.
    Chi tiết
  • Hội nghị Giao ban Quý I – 2013 nhóm Sứ - Sen vòi, Thương Mại.

    Lượt xem : 12278
    Ngày 02/4/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý I – 2013 nhằm đánh giá lại hoạt động sản xuất kinh doanh của nhóm Sứ - Sen vòi, Thương Mại.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức tập huấn kỹ năng ATVSLĐ & PCCN cho Cán bộ quản lý 2013

    Lượt xem : 4479
    Thực hiện kế hoạch tập huấn cán bộ chuyên trách về công tác ATVSLĐ & PCCN theo văn bản số 160/TCT-ATLĐ, ngày 30/03/2013, Hội đồng bảo hộ lao động TCT Viglacera đã tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng PCCN cho Cán bộ quản lý và trao đổi nghiệp vụ Cán bộ chuyên trách ATVSLĐ hưởng ứng tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 15.
    Chi tiết
  • Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2013

    Lượt xem : 5298
    Ngày 22/3/2013, tại trụ sở Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn, KCN Tiên Sơn, huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra Đại hội cổ đông thường niên 2013. Tham dự đại hội có 72 cổ đông đại diện cho 8.729.424 cổ phần chiếm tỷ lệ 88,18% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.
    Chi tiết
  • Viglacera - Nhà tài trợ chính tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2013

    Lượt xem : 5861
    Tại gian hàng Viglacera - Vietbuild 2013, mảng VLXD năm nay mang đề tài “Hiện đại – Thẩm mỹ - Thân thiện môi trường” với những sản phẩm mới sở hữu các tính năng vượt trội dành cho thị trường trong nước và quốc tế...
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera báo cáo về công tác Cổ phần hóa

    Lượt xem : 5030
    Thực hiện các Quyết định số 261/QĐ-BXD và 267/QĐ-BCĐ của Bộ Xây dựng ngày 14/3/2013 về việc thành lập Ban chỉ đạo và Tổ giúp việc Ban chỉ đạo cổ phần hóa Công ty Mẹ - Tổng công ty Viglacera, ngày 20/03/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long - Hà Nội, Viglacera đã tổ chức cuộc họp đầu tiên nhằm báo cáo Ban chỉ đạo về công tác thực hiện Cổ phần hóa của Tổng công ty.
    Chi tiết