Ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD khối Sứ - Sen vòi – Thương Mại và chỉ tiêu Xuất khẩu 2013

16:32 | 24/01/2013

Nhằm quyết tâm thực hiện nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013 ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, ngày 24/01/2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, TCT Viglacera đã tổ chức ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD với các đơn vị thuộc khối Sứ, Sen vòi và Thương Mại năm 2013.

Tham dự và chỉ đạo cuộc họp có Chủ tịch HĐTV – Luyện Công Minh, Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn cùng các đồng chí Phó TGĐ, các UV HĐ thành viên TCT cùng đại diện Ban kiểm soát, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thành viên thuộc khối khối Sứ - Sen vòi – Thương Mại của Viglacera.

Tại cuộc họp ký kết triển khai kế hoạch SXKD 2013, Nhóm sứ cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm tại 3 đơn vị sản xuất; đầu tư quy trình công nghệ; sử dụng phủ men nano nung một lần và phụ kiện đảm bảo chất lượng để nâng cao độ bền trong sử dụng đối với tất cả các dòng sản phẩm mang thương hiệu Viglacera và phấn đấu đạt mục tiêu năm 2013 vào Top dẫn đầu về sản phẩm trong các nhà sản xuất sứ vệ sinh tại thị trường Việt Nam và khu vực.

Đối với nhóm Sen vòi sẽ nâng cao chất lượng và dịch vụ; tăng cường công tác quản trị trong sản xuất, thực hiện nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới năm 2013 vào sản xuất …


Phó TGĐ Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Ban Kế hoạch Đầu tư phát biểu tại cuộc họp ký kết triển khai kế hoạch SXKD 2013 khối Sứ - Sen vòi – Thương Mại

Về phía Công ty CP Thương mại Viglacera công tác phát triển thị trường sẽ phối hợp chặt chẽ với các đơn vị sản xuất trong nhóm Sứ, Sen vòi và Trung tâm khuôn mẫu nhằm nâng cao chất lượng phát triển mẫu mã mới đồng bộ với các dòng sản phẩm. Tiếp tục phối hợp với Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera triển khai công tác thị trường, chào hàng đồng bộ vào các dự án lớn trọng điểm, trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, xây dựng các Showroom giới thiệu sản phẩm và quảng bá mạnh mẽ thương hiệu Viglacera...Bên cạnh đó đào tạo, nâng cao nghiệp vụ kỹ năng bán hàng cho các CBNV Công ty. Trong tháng 3/2013 ra đời và đi vào hoạt động Xí nghiệp tư vấn, lắp đặt và hậu mãi của Công ty. Đối với công tác xuất khẩu: Tiếp tục đầu tư phát triển thị trường truyền thống, mở rộng thị trường tìm kiếm khách hàng mới…

TT

Các chỉ tiêu chủ yếu

Đơn vị

Thực hiện 2012

Kế hoạch 2013

Cả năm

Quí I

Quí II

Quí III

Quí IV

1

Doanh thu

Tr.đ

1.072.320

1.211.268

218.897

321.066

314.718

356.587

2

Giá trị SXKD (HH)

Tr.đ

1.099.049

1.160.676

183.042

313.720

318.948

344.966

3 đơn vị SX Sứ

-

418.131

403.596

48.742

111.200

120.598

123.056

Sen vòi

-

73.634

90.400

14.500

22.520

24.870

28.510

Cty CP Thương mại

-

607.284

666.680

119.800

180.000

173.480

193.400

3

Dư nợ phải thu

-

145.805

106.579

107.329

120.779

119.279

106.579

4

Thu nhập bình quân

1.000 đ

5.497

5.814

4.701

5.778

6.071

6.354

Bảng chi tiết Kế hoạch SXKD và đầu tư năm 2013 của các đơn vị khối Sứ, Sen vòi và Thương Mại 

Tại buổi ký kết Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã chỉ đạo: “ Năm 2012 hoàn toàn khác với các năm do những tác động của tình hình kinh tế trong và ngoài nước. Tuy nhiên nhờ chuẩn bị kỹ lưỡng các giải pháp, chủ động từ Tổng công ty đến các công ty thành viên thuộc khối Sứ - Sen vòi và Thương Mại với tính chất dân chủ, khoa học, vì thế việc triển khai kế hoạch SXKD 2012 đã được triển khai đúng hướng và mang lại những hiệu quả cao. Tiếp tục thành công đó, năm 2013 những kế hoạch SXKD đã đưa ra cần đánh giá và thể hiện được năng lực của Viglacera và phải thực hiện một cách triệt để. Quy mô và sức cạnh tranh của nhóm Sứ - Sen vòi cần được nâng cao hơn nữa để vươn xa tầm khu vực và thế giới. Điều này cần có một chiến lược nghiên cứu thị trường. Phấn đấu trong 2013 Viglacera phát huy và quyết tâm thực hiện được những kế hoạch đã đề ra bằng tinh thần chủ động hơn trong từng hướng đi, lối tư duy điều hành, quản lý ... Song song với việc đó là tổ chức lại đội ngũ cán bộ có đủ năng lực, phẩm chất để sẵn sàng bước vào thử thách mới cũng như chuẩn bị cho việc hoàn thành cổ phần hóa”

Cùng ngày, Ban thương mại TCT cũng tổ chức đánh giá kết quả thực hiện công tác xuất khẩu năm 2012 và Triển khai kế hoạch xuất khẩu năm 2013 đồng thời Ký cam kết thực hiện chỉ tiêu Xuất khẩu 2013. Các biện pháp như phối hợp chặt chẽ với các đơn vị để triển khai sản xuất, phát triển mẫu mã, sản phẩm mới; giảm giá thành; nâng cao chất lượng sản phẩm, bao bì. Công tác thị trường cần chú trọng đến tham gia các hội chợ, triển lãm về VLXD; tiếp tục tăng cường công tác tại các thị trường trọng điểm nhằm phấn đấu đạt chỉ tiêu 30.000.000 USD mà Tổng công ty giao.

Phát huy tinh thần vượt khó hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao của năm 2012, các công ty thuộc khối Sứ - Sen vòi - Thương Mại đều cam kết quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ Kế hoạch 2013 đặt ra để khẳng định giá trị thương hiệu cũng như hướng tới mục tiêu hoàn thành thắng lợi Kế hoạch giai đoạn 2011-2015.

Các tin khác