Kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty CP Thương mại Viglacera

08:45 | 03/03/2014
 

(01/03/2008 – 01/03/2014). Đây là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ cán bộ Công nhân viên đã và đang công tác tại Công ty, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và ôn lại những kỷ niệm sâu sắc trong quá trình Công tác, để từ đó xây dựng Công ty ngày càng phát triển, vững mạnh.
Ngay trong buổi sáng cùng ngay, Công ty đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, các đơn vị sản xuất, các nhà phân phối, các đối tác.Tham dự buổi Lễ kỷ niệm có các đồng chí cán bộ chủ chốt, các cán bộ nhân viên đã và đang làm việc tại Công ty.

(Ông Nguyễn Văn Lý – Giám đốc Công ty CPTM Viglacera phát biểu tại lễ kỷ niệm)

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, Ông Nguyễn Văn Lý - Tổng giám đốc Công ty đã khái quát quá trình hoạt động của Công ty từ những ngày đầu thành lập cho tới nay. Sau 6 năm thành lập, công ty đã có bộ máy tổ chức ổn định với 05 phòng ban, 03 trung tâm, 02 chi nhánh và 162 lao động. Công tác tiêu thụ sản phẩm sứ vệ sinh - sen vòi là một lĩnh vực khó, song được Lãnh đạo Tổng công ty đặc biệt quan tâm chỉ đạo sâu sát, đúng hướng; sự phối hợp hoạt động một cách khoa học, quyết liệt, linh hoạt với các đơn vị sản xuất và công tác tổ chức thị trường một cách bài bản, khoa học. Công ty ngày càng ổn định, phát triển, đời sống CBCNV Công ty ngày càng được nâng cao.


(Ban lãnh đạo Công ty CP KD gạch ốp lát Viglacera chúc mừng ngày truyền thống của Công ty CPTM Viglacera)

Năm 2014 sẽ là một năm rất khó khăn với thị trường VLXD, nhưng với truyền thống vượt khó, với thành tích đã đạt được là nền tảng, sự nỗ lực của toàn thể Cán bộ nhân viên, sự phối hợp giữa các đơn vị, Công ty CP Thương mại Viglacera cam kết hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch doanh thu năm 2014.


(Lãnh đạo các công ty khối sứ, gạch chúc mừng ngày truyền thống của Công ty CPTM Viglacera)

Lễ kỷ niệm 06 năm thành lập kết thúc trong không khí hồ hởi, vui tươi chào đón một năm đầy thành công đến với Công ty CP Thương mại Viglacera.



Các tin khác
  • Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014

    Lượt xem : 11471
    Ngày 1/03/2014, tại Bình Dương, Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014.Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT; các đồng chí Phó tổng giám đốc TCT; Giám đốc và đại diện Phòng, Ban cùng các đoàn viên công đoàn ưu tú của Công ty Kính nổi Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương Đảng

    Lượt xem : 5077
    Ngày 27/02/2014, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI).
    Chi tiết
  • Hơn 50 giao dịch thành công trong đợt mở bán Thang Long Number One

    Lượt xem : 4602
    Ngày 23/2, Liên minh G5 và chủ đầu tư Viglacera đã tổ chức chương trình “Hái lộc mừng xuân” với nhiều khuyến mại, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Đồng thời cũng nhân sự kiện này giới thiệu đến khách hàng dự án Thang Long Number One (1 Đại lộ Thăng Long).
    Chi tiết
  • Giao nhiệm vụ triển khai kế hoạch SXKD và đầu tư cho Ban Bất động sản năm 2014

    Lượt xem : 11228
    Căn cứ Kế hoạch SXKD, đầu tư phát triển và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2014 của Tổng công ty Viglacera, ngày 21/02/2014 2014, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, TCT Viglacera đã tổ chức ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2014 với các đơn vị thuộc Ban Bất động sản. Tham dự và chỉ đạo có Chủ tịch HĐTV – Luyện Công Minh, Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn cùng các đồng chí Phó TGĐ, các UV HĐ thành viên TCT cùng lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thành viên thuộc Ban Bất động sản.
    Chi tiết
  • Viglacera thành công với phiên đấu giá cổ phần lần đầu ra công chúng

    Lượt xem : 11617
    Sáng ngày 20/02/2014, Phiên chào bán cổ phiếu của Viglacera lần đầu ra công chúng đã thành công tốt đẹp. Tham dự phiên bán đấu giá lần này có sự hiện diện của Ông Đặng Văn Long, Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp (Bộ Xây dựng).
    Chi tiết
  • Hội thảo triển khai công tác tiêu thụ khối Gạch ốp lát Viglacera

    Lượt xem : 5224
    Nhằm triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh tiêu thụ sản phẩm khối Gạch ốp lát năm 2014, ngày 18/2/2014, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera và các Đơn vị sản xuất khối gạch ốp lát đã tiến hành tổ chức “Hội thảo triển khai công tác tiêu thụ sản phẩm”. Tham dự Hội thảo có sự góp mặt quan trọng của đại diện 15 Đại lý tiêu biểu lớn nhất tại thị trường Miền Bắc.
    Chi tiết