Ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Kazakhstan tới thăm và làm việc tại Tổng công ty Viglacera

14:26 | 16/09/2015

Ngày 16/9/2015, Ngài Beketzhan Zhumakhanov – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Kazakhstan tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại TCT Viglacera – CTCP. Ngài Đại sứ đánh giá cao quá trình phát triển của Viglacera và đặc biệt quan tâm đến các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng của doanh nghiệp, với mong muốn Viglacera sẽ xuất khẩu sản phẩm tới đất nước Kazakhstan.

Ngài Beketzhan Zhumakhanov – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Kazakhstan tại Việt Nam (thứ 4 từ phải sang) và Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn (thứ 3 từ trái sang) cùng đoàn làm việc tại phòng khánh tiết TCT

Tiếp ngài Đại sứ, về phía Tổng công ty Viglacera – CTCP có Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Ban Thương mại và Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera.

Ngay khi đến TCT, ngài Beketzhan Zhumakhanov đã thăm và tìm hiểu về quá trình hình thành, phát triển của Viglacera tại Nhà truyền thống TCT. Ngài rất ấn tượng với các dòng sản phẩm mới, đồng bộ, tiết kiệm năng lượng và thông minh mà Viglacera đang cung cấp ra thị trường.

Ngài Beketzhan Zhumakhanov tìm hiểu các thông tin, tính năng sử dụng của Bộ Bàn cầu thông minh Viglacera

Phát biểu tại buổi làm việc, ngài Beketzhan Zhumakhanov vui mừng thông báo với Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn kết quả chuyến thăm vừa qua của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng tại Cộng hòa Kazakhstan đã thành công tốt đẹp, đặc biệt là thành công của Việt Nam trong việc ký kết Hiệp định thương mại tự do (FTA) với Liên minh kinh tế Á – Âu; những thỏa thuận hợp tác trong tương lai giữa Tổng thống Kazakhstan và Thủ tướng Chính phủ Việt Nam và qua đó khẳng định mối quan hệ rất tốt đẹp giữa Việt Nam và Kazakhstan.

Ngài Beketzhan Zhumakhanov – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Kazakhstan phát biểu tại buổi làm việc

Đánh giá về Viglacera, căn cứ vào chuyến thăm TCT cũng như những kết quả khảo sát hệ thống khách hàng mà Đại sứ tiến hành trước đó, Đại sứ nhận định các sản phẩm vật liệu xây dựng của Viglacera có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và mong muốn Viglacera sẽ mở rộng xuất khẩu sản phẩm, mở hệ thống đại lý tại đất nước Kazakhstan.

Đồng thời, ngài Đại sứ cũng mời TCT Viglacera cử đại diện tham dự Hội nghị hợp tác phát triển kinh tế và thương mại giữa Viglacera và Kazakhstan được tổ chức tại nước Cộng hòa Kazakhstan vào tháng 10 sắp tới và Hội chợ triển lãm Quốc tế Expo 2017 tại thủ đô Astana với chủ đề công nghệ tiết kiệm năng lượng.

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại buổi làm việc

Đáp lại những thiện ý của ngài Đại sứ và đặc biệt thực hiện chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm tới các nước trên thế giới của TCT, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn khẳng định: TCT Viglacera – CTCP sẽ cử đại diện tham gia Hội nghị và tiến hành các bước khảo sát thị trường, tìm kiếm đối tác, tìm hiểu các con đường xuất khẩu sản phẩm sang nước bạn. TCT mong muốn ngài Đại sứ hỗ trợ, giới thiệu các đầu mối làm việc cho TCT và trân trọng kính mới ngài Đại sứ đến thăm các nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng của Viglacera.

Cộng hoà Kazakhstan là một quốc gia trải rộng trên phần phía bắc và trung tâm của lục địa Á – Âu với diện tích là 2.725.047 km2. Kazakhstan là quốc gia có diện tích đứng hàng thứ chín thế giới. Nước này có một phần nhỏ lãnh thổ nằm ở bờ phía tây sông Ural thuộc phần Châu Âu. Kazakhstan giáp Nga về phía bắc, Trung Quốc về phía đông nam, hai nước Trung Á là Uzbekistan và Kyrgyzstan về phía nam. Kazakhstan có đường bờ biển với 2 biển là biển Aral và biển Caspia.

 Một số hình ảnh khác trong chuyến thăm Viglacera của ngài Beketzhan Zhumakhanov – Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa tại Việt Nam:


Các tin khác
  • Viglacera khởi công giai đoạn 2 Tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ tại Ngã 6 – TP. Bắc Ninh

    Lượt xem : 17930
    Ngày 15/9/2015, trong không khí phấn khởi mừng thành công Đại hội Đảng bộ Thành phố Bắc Ninh lần thứ XXI và lập thành tích chào mừng đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XIX tỉnh Bắc Ninh, nhiệm kỳ 2015 - 2020, Tổng công ty Viglacera – CTCP long trọng tổ chức lễ khởi công xây dựng Tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ giai đoạn 2 tại Ngã 6, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Dự án do Công ty Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Viglacera trực tiếp triển khai.
    Chi tiết
  • Tháng 8/2015: Viglacera tiếp tục thực hiện vượt kế hoạch SXKD

    Lượt xem : 6081
    Phát huy những kết quả đạt được trong giai đoạn nửa đầu năm, tháng 8/2015, TCT Viglacera – CTCP tiếp tục thực hiện thắng lợi và vượt các chỉ tiêu SXKD chính đã đề ra. Đặc biệt, các chỉ tiêu đều tăng trưởng mạnh so với thực hiện cùng kỳ năm 2014.
    Chi tiết
  • Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng thăm và làm việc tại Viglacera về VLXD không nung và các sản phẩm công nghệ cao

    Lượt xem : 6724
    Vừa qua, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng cùng các cán bộ thuộc Vụ, Viện chức năng Bộ Xây dựng đã có buổi làm việc với TCT Viglacera – CTCP và một số đơn vị trực thuộc TCT về các sản phẩm công nghệ mới, thân thiện với môi trường và sản phẩm công nghệ cao của Viglacera nhằm thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm vật liệu mới , công nghệ cao trong giai đoạn công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.
    Chi tiết
  • 19 doanh nghiệp Hàn Quốc khảo sát KCN Yên Phong

    Lượt xem : 6630
    Ngày 18/08/2015, đoàn gồm 30 đại diện đến từ 19 doanh nghiệp thành phố Daegu – Hàn Quốc hoạt động trong các lĩnh vực điện tử, thép, thông tin viễn thông, phụ tùng ô tô đã có buổi đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Yên Phong – Viglacera.
    Chi tiết
  • Những căn nhà ở xã hội cho thuê đầu tiên tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động

    Lượt xem : 6302
    Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các hộ gia đình đã chuyển về sống tại khu nhà ở xã hội (NƠXH) cho thuê tại KĐT Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội. Đây là dự án NƠXH cho thuê đầu tiên tại Hà Nội mà doanh nghiệp chủ động đầu tư. Dự án xây dựng trên lô đất NO3 và NO4 KĐT Đặng Xá 2 của TCT Viglacera - CTCP, có tổng diện tích 10.000m2, gồm 2 tòa nhà cao 6 tầng, 270 căn hộ có diện tích 45, 47, 60 và 69,5m2 với mức giá chỉ từ hơn 1 triệu đến 2 triệu đồng/tháng.
    Chi tiết
  • Viglacera đầu tư lắp dựng kính tiết kiệm năng lượng

    Lượt xem : 7283
    Ngày 12/8, Viglacera chính thức ra mắt Công ty TNHH MTV Lắp dựng Kính Viglacera - chuyên cung cấp các sản phẩm kính gia công và dịch vụ thi công lắp đặt kính tiết kiệm năng lượng, kính cán, nhôm kính trong xây dựng. Với sự ra đời của công ty này, “đại gia đình” Viglacera đã có hơn 40 đơn vị thành viên hoạt động trong hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản theo định hướng chuyên môn hóa cao.
    Chi tiết