Những khách hàng đầu tiên của Viglacera được hưởng ưu đãi từ gói tín dụng 30,000 tỷ hỗ trợ phát triển nhà ở theo Nghị quyết số 02/NQ-CP của Chính Phủ.

18:46 | 17/06/2013

Ngày 17/6/2013, tại trụ sở VietinBank số 108 Trần Hưng Đạo, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam(VietinBank) và Viglacera đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác cho vay hỗ trợ nhà ở tại các dự án của Viglacera theo chủ trương tại Thông tư số 11/2013/TT-NHNN ngày 15/5/2013 của NHNN quy định về cho vay hỗ trợ nhà ở theo Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 7/1/2013 của Chính phủ do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành; Thông tư số 07/2013/TT-BXD ngày 15/5/2013 hướng dẫn việc xác định đối tượng và điều kiện vay hỗ trợ nhà ở theo Nghị quyết số 02/NQ-CP do Bộ Xây dựng ban hành. Cũng tại Lễ ký kết này VietinBank cũng đã tổ chức ký kết Hợp đồng cho vay vốn với một số khách hàng cá nhân đang mua nhà tại các dự án của Viglacera, đây có thể nói là những khách hàng đầu tiên được hưởng ưu đãi trực tiếp từ gói tín dụng 30,000 tỷ hỗ trợ phát triển nhà ở theo Nghị quyết số 02/NQ-CP của Chính Phủ.



Tới dự lễ ký kết về phía Bộ Xây dựng có Ông Nguyễn Trọng Ninh, Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và TT BĐS; Ông Phùng Văn Yên - Phó Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản. Về phía Viglacera có Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty, Ông Trần Ngọc Anh - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Ban Bất động sản, Ông Đào Đình Thi – Phó Tổng giám đốc cùng Giám đốc các công ty thành viên Ban BĐS Viglacera. Về phía Vietinbank có sự tham dự của Ông Nguyễn Văn Thắng - Tổng giám đốc, Ông Phạm Huy Thông - Phó Tổng giám đốc, Ông Nguyễn Đức Thành - Phó Tổng giám đốc; Bà Bùi Như Ý - Phó Tổng giám đốc cùng đại diện lãnh đạo thuộc trụ sở chính của Ngân hàng Vietinbank và Lãnh đạo các chi nhánh Vietinbank Láng Hòa Lạc, Ba Đình, Tiên Sơn, Chương Dương và đặc biệt là các khách hàng trực tiếp của dự án được tham gia vay vốn…


Ông Trần Ngọc Anh - Phó Tổng giám đốc TCT Viglacera - Giám đốc Ban Bất động sản phát biểu nhấn mạnh việc ký kết Hợp đồng giữa 2 bên là cần thiết để hiện thực hóa chủ trương, chính sách của Đảng và Chính phủ trong vấn đề an sinh xã hội, phát triển kinh tế đất nước


Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, Viglacera và VietinBank đã cùng thống nhất hợp tác tài trợ các dự án do Viglacera hoặc các đơn vị thành viên của Viglacera là chủ đầu tư đồng thời thực hiện Chương trình cho vay khách hàng cá nhân để mua nhà hoặc căn hộ tại 2 dự án KĐT Đặng Xá II và KĐT chức năng Xuân Phương của Viglacera. Cũng theo thỏa thuận giữa hai bên, Vietinbank sẽ tiếp nhận và thực hiện thẩm định, hướng dẫn khách hàng vay vốn do Viglacera giới thiệu.

Được đánh giá là nhà đầu tư có năng lực, uy tín, là đối tác tin cậy của nhiều Ngân hàng tại Việt Nam, thời gian vừa qua Viglacera đã triển khai thành công rất nhiều dự án Bất động sản, đặc biệt là các dự án Nhà ở xã hội tại các KĐT như KTĐ Tây Mỗ (500 căn); KĐT Đại Mỗ (124 căn); KĐT Đặng Xá 1 (946 căn). Viglacera ngoài việc khẳng định vai trò tiên phong xây dựng nhà ở dành cho người có thu nhập thấp còn vinh dự là 1 trong số 10 doanh nghiệp tham gia xây dựng nhà ở xã hội được Bộ Xây dựng phê duyệt đủ điều kiện vay vốn gói tín dụng 30 nghìn tỷ đồng và thực hiện ký kết hợp đồng tín dụng về hỗ trợ nhà ở với một số ngân hàng, trong đó VietinBank được đánh giá là một trong số những đối tác tin cậy của Viglacera.

 
Ông Phạm Huy Thông - Phó Tổng giám đốc VietinBank phát biểu tại Lễ ký kết

Trong thời gian tới Vietinbank và Viglacera sẽ có những kế hoạch quảng bá, truyền thông, nhằm đẩy mạnh chương trình hợp tác. Ông Phạm Huy Thông, Phó Tổng giám đốc Vietinbank bày tỏ hy vọng sự hợp tác thành công giữa Vietinbank và Tổng công ty Viglacera sẽ đem lại những lợi ích tối ưu dành cho khách hàng và trở thành tiền đề cho sự hợp tác toàn diện, lâu dài giữa 2 bên trong tương lai.


Chị Nguyễn Minh Ngọc một trong những khách hàng đầu tiên được vay ưu đãi phát biểu.

Một số hình ảnh tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác cho vay hỗ trợ nhà ở tại các dự án của TCT
Viglacera :



















Ban lãnh đạo Viglacera và Vietin Bank chụp ảnh lưu niệm cùng những khách hàng đầu tiên được hưởng ưu đãi trực tiếp từ gói tín dụng 30,000 tỷ hỗ trợ phát triển nhà ở theo Nghị quyết số 02/NQ-CP của Chính Phủ

Thông tin sự kiện đăng tải trên các báo:

 - baoxaydung.com.vn
 - vietnamnet.vn
 - hanoimoi.com.vn
 - dddn.com.vn
 - kienthuc.net.vn
 - vnmedia.vn
 - baodientu.chinhphu.vn
 - laodong.com.vn
 - baodautu.vn
 - landtoday.net

Các tin khác
  • Dấu ấn Viglacera tại Triển lãm Vietbuild TP HCM 2013

    Lượt xem : 7781
    Từ 13/6 đến ngày 17/6/2013, Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild 2013 lần 1 với chủ đề Xây Dựng - Vật liệu xây dựng - Bất Động Sản - Trang trí nội ngoại thất sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, Tp.HCM. Triển lãm thu hút sự tham gia của 2200 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự
    Chi tiết
  • Viglacera kí kết hợp đồng tín dụng gói nhà ở xã hội với Agribank

    Lượt xem : 4623
    Sáng nay 10/6/2013, tại Hà Nội, Agribank tổ chức ký kết thỏa thuận nguyên tắc tài trợ dự án với 10 doanh nghiệp đầu tiên, tiên phong triển khai chương trình cho vay hỗ trợ nhà của Agribank từ nguồn tái cấp vốn của NHNN theo Thông tư số 11/2013/TT-NHNN ngày 15/5/2013 của NHNN quy định về cho vay hỗ trợ nhà ở xã hội theo Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 7/1/2013 của Chính phủ, Thông tư số 07/2013/TT-BXD ngày 15/5/2013 của Bộ Xây dựng. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Phó Vụ trưởng Vụ Tín dụng NHNN Trần Xuân Châu đã đến dự.
    Chi tiết
  • VIGLACERA động thổ xây dựng 2500 căn nhà ở xã hội KĐT Đặng Xá II

    Lượt xem : 9376
    Tiếp tục triển khai thực hiện Chiến lược phát triển nhà ở Quốc gia đến năm 2020 và tầm nhìn 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, ngày 05/06/2013, tại Khu đô thị (KĐT) Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội, được sự chỉ đạo và chấp thuận của Bộ Xây dựng, UBND thành phố Hà Nội, Tổng công ty Viglacera đã long trọng tổ chức Lễ động thổ 2500 căn nhà ở xã hội (NƠXH).
    Chi tiết
  • Viglacera tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong của DNNN trong lĩnh vực xây dựng nhà ở xã hội

    Lượt xem : 4525
    Ngày 05/06/2013, tại tại Khu đô thị (KĐT) Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội, Tổng công ty Viglacera sẽ long trọng tổ chức Lễ khởi công dự án nhà ở xã hội (NƠXH). Đây là một trong những dự án tiên phong thực hiện theo tinh thần Nghị quyết 02 của Chính phủ.
    Chi tiết
  • Nhóm lò khởi động Nhà máy Kính nổi Viglacera tại Bình Dương.

    Lượt xem : 9464
    Thiết thực hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6/2013 đồng thời cụ thể hóa thực hiện “Chiến lược phát triển khoa học và công nghệ ngành Xây dựng đến năm 2020, tầm nhìn 2030” vừa được Bộ trưởng BXD Trịnh Đình Dũng ký quyết định số 527/QĐ-BXD ban hành ngày 31.05.2013, sau thời gian tiến hành đầu tư, cải tạo nâng công suất, chất lượng sản phẩm, ngày 03/6/1013 - Tổng công Ty Viglacera đã chính thức nhóm lò khởi động sản xuất Nhà máy Kính nổi Viglacera tại Tỉnh Bình Dương.
    Chi tiết
  • Viglacera Land tham dự Hội chợ đầu tư nước ngoài tại Hàn Quốc

    Lượt xem : 4973
    Viglacera Land, đại diện là Công ty kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tham dự Hội chợ đầu tư nước ngoài Hàn Quốc 2013 (KOREA OVERSEAS INVESTMENT FAIR – KOIF 2013) được tổ chức trong 2 ngày 28 và 29/5/2013 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đây là sự kiện quốc tế lớn được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc với mục đích thúc đẩy sự hiểu biết, cơ hội hợp tác đầu tư và phát triển giữa các nhà đầu tư Hàn Quốc và các cơ quan xúc tiến đầu tư thuộc các quốc gia trên thế giới. Hội chợ năm nay ghi nhận tham dự của 40 gian hàng đến từ gần 30 quốc gia trên thế giới.
    Chi tiết