Viglacera Land tham dự Hội chợ đầu tư nước ngoài tại Hàn Quốc

09:51 | 31/05/2013
 

Viglacera Land, đại diện là Công ty kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tham dự Hội chợ đầu tư nước ngoài Hàn Quốc 2013 (KOREA OVERSEAS INVESTMENT FAIR – KOIF 2013) được tổ chức trong 2 ngày 28 và 29/5/2013 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Đây là sự kiện quốc tế lớn được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc với mục đích thúc đẩy sự hiểu biết, cơ hội hợp tác đầu tư và phát triển giữa các nhà đầu tư Hàn Quốc và các cơ quan xúc tiến đầu tư thuộc các quốc gia trên thế giới. Hội chợ năm nay ghi nhận tham dự của 40 gian hàng đến từ gần 30 quốc gia trên thế giới.

Hội chợ đầu tư nước ngoài Hàn Quốc 2013 được tổ chức bởi Cục xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc (KOTRA), dưới sự bảo trợ của Bộ Kinh tế Tri thức Hàn Quốc (MKE). Đây là nơi các doanh nghiệp Hàn Quốc có thể tìm hiểu các địa điểm đầu tư phù hợp với chiến lược hoạt động của mỗi công ty. Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp nước ngoài gặp gỡ các đối tác Hàn Quốc tiềm năng và giới thiệu về cơ hội hợp tác, đầu tư tại nước mình.

Gian hàng Viglacera tại Hội chợ đầu tư nước ngoài Hàn Quốc 2013

Với lợi thế đầu tư 6 KCN tại miền Bắc Việt Nam, đặc biệt là KCN Yên Phong – dự án được coi là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp Hàn Quốc, Viglacera Land tham dự hội chợ nhằm quảng bá thương hiệu Viglacera Land – Nhà phát triển KCN tốt nhất Việt Nam 2013 (Giải thưởng Bất động sản quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2013) đến các đối tác quốc tế, đặc biệt là đối tác Hàn Quốc, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư vào KCN. Bằng uy tín lâu năm trong phát triển các KCN chất lượng cao, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ, các dự án của Viglacera Land đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đối tác nước bạn.


Ghi nhận sau hai ngày hội chợ, Viglacera Land đã tiếp đón và giới thiệu cơ hội hợp tác đầu tư vào các KCN cho hàng chục đại diện doanh nghiệp, trong đó phần lớn là doanh nghiệp Hàn Quốc. Các doanh nghiệp phần lớn quan tâm đến môi trường đầu tư tại KCN Yên Phong và KCN Tiên Sơn của Viglacera. Bên cạnh các yếu tố về giao thông, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng dịch vụ, các doanh nghiệp còn rất quan tâm đến các vấn đề bảo vệ môi trường tại KCN, tuyển chọn lao động, chi phí nhân công và nhà ở cho công nhân. Đây cũng là những điểm mạnh tại các KCN của Viglacera Land. Một điểm đặc biệt khiến các nhà đầu tư rất ngạc nhiên và thích thú, đó là KCN Yên Phong còn có Trường cao đẳng dạy nghề Viglacera đặt sát KCN. Trường mỗi năm cung cấp 4.000 lao động lành nghề, kỹ thuật cao cho các doanh nghiệp trong KCN. Đồng thời, trường nghề Viglacera sẽ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong KCN trong việc tuyển chọn và đào tạo lao động tùy theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Được biết nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc lớn đã đầu tư trong KCN của Viglacera như tập đoàn Samsung, Orion, Flexcom, Crucial Tech... một vài doanh nghiệp tham dự hội chợ đã hẹn lịch đến thăm thực địa KCN Yên Phong trong tháng tới.

KCN Yên Phong có tổng diện tích 658,7ha, được chia làm 2 giai đoạn: giai đoạn I là 344,8 ha, giai đoạn II là 313,9 ha. Đến nay khoảng 80% diện tích đất giai đoạn I của dự án đã được lấp đầy, trong đó có 20 doanh nghiệp Hàn Quốc với những thương hiệu quốc tế như: Tập đoàn Samsung, Orion, Flexcom, Intop, Crucial Tech...
Trong chuyến thăm của đoàn Tổng lãnh sự danh dự và các doanh nhân Hàn Quốc (dẫn đầu là ông Park Soo Kwan Tổng lãnh sự danh dự Việt Nam tại Busan Kyeongnam, Hàn Quốc) diễn ra giữa tháng 4/2013, ông Park Soo Kwan đã đánh giá rất cao những thành quả của tỉnh Bắc Ninh đã đạt được. Ông cho rằng “KCN Yên Phong chính là biểu tượng phát triển của tỉnh Bắc Ninh trong thời gian qua và hiện đang có rất nhiều doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc quan tâm và mong muốn đầu tư tại Bắc Ninh nói chung và KCN Yên Phong nói riêng”.

Các tin khác
  • Bộ Trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng thăm và kiểm tra tình hình triển khai các dự án nhà ở xã hội tại TCT Viglacera.

    Lượt xem : 5282
    Nhằm kiểm tra và tìm hiểu tính thực tiễn của các chính sách hỗ trợ Nhà ở xã hội thời gian qua đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho người dân được tiếp cận dễ dàng với việc mua nhà ở xã hội, ngày 29/05/2013, Đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã tới thăm và kiểm tra tình hình triển khai các dự án nhà ở xã hội tại Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera chính thức ra mắt thị trường sản phẩm Sứ vệ sinh men Nano nung kháng khuẩn đầu tiên tại Việt Nam

    Lượt xem : 7897
    Theo kết quả kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của Phòng kiểm nghiệm Hóa - Lý - Vi sinh thuộc Viện Pasteur TP HCM thì sau thời gian 24h vi khuẩn tiếp xúc với bề mặt Sứ vệ sinh phủ men nano kháng khuẩn Viglacera, tỷ lệ diệt các chủng vi khuẩn nguy hiểm hàng đầu như E.coli đạt 75%, chủng S.typhi (gây bệnh thương hàn) là 69% và chủng vi khuẩn B.cereus ( gây ra bệnh tiêu chảy, ngộ độc thực phẩm) đạt 78%....Đây là một kết quả rất cao nếu như chúng ta biết những chủng vi khuẩn độc hại này thường phát triển rất nhanh trong môi trường lý tưởng là các Phòng vệ sinh và rất khó bị tiêu diệt.
    Chi tiết
  • VIGLACERA LAND nhận giải thưởng Bất động sản quốc tế (The International Property Awards) cho hạng mục Nhà phát triển Công nghiệp tốt nhất Việt Nam 2013

    Lượt xem : 4718
    Ngày 10/5/2013, Viglacera Land đã vinh dự nhận giải thưởng Bất động sản quốc tế (The International Property Awards) khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho hạng mục Nhà phát triển công nghiệp tốt nhất Việt Nam 2013. Lễ trao giải được tổ chức long trọng tại khách sạn Shang rila, Kuala Lumper (Malaysia) với sự tham dự của khoảng 600 đại diện doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Giải thưởng Bất động sản quốc tế là một trong những giải thưởng uy tín và có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, phát triển và quản lý bất động sản trên thế giới. Giải thưởng ra đời năm 1995, đến nay đã có mặt ở rất nhiều quốc gia và châu lục như: Châu Âu, Trung và Nam Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi, Anh, Mỹ, Canada, Arabia …
    Chi tiết
  • Hợp nhất công tác kinh doanh sản phẩm Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh – Sen vòi Viglacera tại thị trường Miền Nam

    Lượt xem : 12477
    Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty Viglacera về việc giao nhiệm vụ bao tiêu các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera tại thị trường miền Nam cho Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera kể từ tháng 5/2013 đồng thời tạo quan hệ mật thiết, gắn bó với hệ thống phân phối sản phẩm gạch ốp lát Viglacera. Ngày 8/5/2013, Công ty CP Thương mại Viglacera đã tổ chức buổi gặp mặt các Đại lý phân phối sản phẩm sứ vệ sinh – sen vòi – gạch ốp lát Viglacera nhằm bàn bạc các giải pháp tiêu thụ sản phẩm gạch ốp lát tại thị trường Miền Nam. Buổi gặp mặt tại TP Hồ Chí Minh đã được tổ chức thành công tốt đẹp.
    Chi tiết
  • Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì và kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera.

    Lượt xem : 5219
    Ngày 07/05/3013, trong không khí sôi nổi nhân kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng, 59 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Tại trụ sở số 1, Đại lộ Thăng Long, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera thuộc Tổng công ty Viglacera – Bộ Xây dựng đã long trọng tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty (07/5/1998-07/5/2013) và lễ đón nhận Huân chương lao động hạng nhì.
    Chi tiết
  • Chung cư CT6 Viglacera có nhiều giao dịch thành công

    Lượt xem : 4564
    Ngày 05/05/2013, Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera đã phối hợp với Liên minh các sàn bất động sản G5 (bao gồm Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh miền Bắc, Cty CP đầu tư và phân phối DTJ, Sàn GD BĐS Châu Á và Sàn GD BĐS Maxland) tổ chức lễ mở bán chung cư thương mại CT6 tại KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội.
    Chi tiết