VIGLACERA LAND nhận giải thưởng Bất động sản quốc tế (The International Property Awards) cho hạng mục Nhà phát triển Công nghiệp tốt nhất Việt Nam 2013

13:17 | 12/05/2013

Ngày 10/5/2013, Viglacera Land đã vinh dự nhận giải thưởng Bất động sản quốc tế (The International Property Awards) khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho hạng mục Nhà phát triển công nghiệp tốt nhất Việt Nam 2013. Lễ trao giải được tổ chức long trọng tại khách sạn Shang rila, Kuala Lumper (Malaysia) với sự tham dự của khoảng 600 đại diện doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Giải thưởng Bất động sản quốc tế là một trong những giải thưởng uy tín và có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc, phát triển và quản lý bất động sản trên thế giới. Giải thưởng ra đời năm 1995, đến nay đã có mặt ở rất nhiều quốc gia và châu lục như: Châu Âu, Trung và Nam Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi, Anh, Mỹ, Canada, Arabia … Tại Việt Nam, giải thưởng năm nay ghi nhận 11 giải cao nhất cho 11 hạng mục khác nhau, bao gồm các giải về kiến trúc, phát triển, tư vấn …

Trong lần trao giải này, Viglacera Land đã nhận được giải thưởng Nhà phát triển công nghiệp tốt nhất Việt Nam (Best Industrial Development Vietnam) cho dự án KCN Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Giải thưởng là sự ghi nhận đầy đủ cho KCN Yên Phong - một dự án công nghiệp hiện đại, đồng bộ hàng đầu Việt Nam.


Bà Nguyễn Thu Hương, Phó Giám đốc Công ty KD BĐS Viglacera nhận Giải thưởng Nhà phát triển công nghiệp tốt nhất Việt Nam (Best Industrial Development Vietnam)

KCN Yên Phong có tổng diện tích 658,7ha, được chia làm 2 giai đoạn: giai đoạn I là 344,8 ha, giai đoạn II là 313,9 ha. Đến nay khoảng 80% diện tích đất giai đoạn I của dự án đã được lấp đầy, trong đó có 20 doanh nghiệp Hàn Quốc với những thương hiệu quốc tế như: Tập đoàn Samsung, Orion, P&Tel, Flexcom... KCN Yên Phong đến nay được coi là điểm đến của các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Dự án được quy hoạch và xây dựng theo mô hình công nghiệp hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ. Bên cạnh việc phát triển hệ thống giao thông, cấp điện, cấp thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc hiện đại, để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong KCN trong việc đào tạo và tuyển dụng người lao động, Viglacera đã xây dựng trường Cao đẳng nghề Viglacera với quy mô đào tạo 4000 lao động mỗi năm ngay cạnh KCN. Bên cạnh đó, Khu đô thị Yên Phong có diện tích 51,6ha thuộc tổ hợp dự án KCN – ĐT Yên Phong có thể nhằm đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho công nhân và chuyên gia làm việc tại KCN. Trong KCN còn có bệnh viện, đồn công an, trạm xăng, trạm xử lý nước thải tập trung … tạo sự khác biệt và đẳng cấp của dự án so với các KCN khác ở Việt Nam. KCN Yên Phong được đánh giá là một KCN được xây dựng theo mô hình phát triển bền vững, là điểm đến đầu tư ổn định và lâu dài cho các doanh nghiệp.

Hiện tại Khu công nghiệp Yên Phong I có gần 30 nhà đầu tư, triển khai sản xuất. Trong đó, nổi bật là Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (KCN Yên Phong I) giá trị xuất khẩu 10 tháng năm 2012 đạt hơn 9 tỷ USD, nộp ngân sách nhà nước 62 triệu USD. Doanh thu xuất khẩu của công ty ước đạt hơn 10 tỷ USD. Bên cạnh những đóng góp chủ đạo về giá trị sản xuất công nghiệp và tăng trưởng kinh tế của tỉnh, các doanh nghiệp tác động lan tỏa trong giải quyết việc làm, đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao thu nhập đời sống người lao động và dân cư trên địa bàn.

Không chỉ riêng với KCN Yên Phong, tại nhiều KCN của Viglacera, nhờ việc xây dựng, phát triển mô hình nhà ở cho công nhân, chuyên gia làm việc tại KCN, chủ đầu tư đã tạo ra một “vòng tròn” hoàn hảo. Chuyện nơi ăn, chốn ở của công nhân khu công nghiệp (KCN) là vấn đề quan trọng của doanh nghiệp và người lao động. Tuy nhiên lại không được mấy nhà phát triển bất động sản KCN quan tâm. Việc Viglacera xây dựng và phát triển các KCN thành một “vòng tròn” hoàn hảo, giúp các doanh nghiệp và công nhân ổn định làm ăn lâu dài có thể coi là một mô hình tốt cho các nhà phát triển bất động sản KCN. Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thuê mặt bằng xây dựng nhà xưởng tại KCN, ngoài việc xây dựng đồng bộ các công trình hạ tầng kỹ thuật, Viglacera đã rất chú trọng đầu tư nhà ở công nhân trong KCN. Qua đó, chất lượng cuộc sống của công nhân được nâng lên, an sinh xã hội của người lao động được đảm bảo, sự gắn kết của người lao động với doanh nghiệp liên tục nâng lên. Nhờ vậy, doanh nghiệp ổn định sản xuất - kinh doanh, gắn bó lâu dài với KCN. Tất cả những yếu tố đó đã tạo ra một lực hút hấp dẫn với các nhà đầu tư đến với các KCN của Viglacera.

Bên cạnh uy tín trong phát triển công nghiệp, Viglacera Land còn được đánh giá cao bởi các dự án đô thị - nhà ở. Vừa qua, dự án KĐT Đặng Xá II của Viglacera đã được đề cử giải thưởng quốc tế BCI cho hạng mục phát triển đô thị. Lễ trao giải chính thức sẽ được tổ chức vào cuối tháng 5/2013.

Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69.6ha, giai đoạn 1 của dự án (30.6ha) đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích: trường mầm non A, siêu thị Green mart, nhà hàng, bể bơi, sân tennis, sân bóng đá, sân chơi trẻ em… KĐT Đặng Xá II (39ha) đã được khởi công xây dựng từ đầu năm 2013, đến nay hạ tầng của khu đã cơ bản hoàn thành, gần 70 căn biệt thự, nhà vườn thuộc tiểu khu BT1 đang chuẩn bị cất nóc, hoàn thiện xây thô. Đây là một dự án xanh, yên bình với tổng diện tích 50.000m2 cây xanh, hồ nước cùng đầy đủ tiện ích của một khu đô thị hiện đại.

Viglacera Land ngày càng khẳng định thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Được thành lập từ năm 1998 với sự ra đời của Cty đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera, đến nay Viglacera Land đã phát triển hơn 20 dự án bất động sản, bao gồm 6 dự án KCN, 11 dự án đô thị - nhà ở và 3 tổ hợp thương mại - dịch vụ. Các dự án của Viglacera Land đều được đầu tư bài bản, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ và được khách hàng đánh giá cao bởi giá trị bền vững mà dự án mang lại.

 

Các tin khác
  • Hợp nhất công tác kinh doanh sản phẩm Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh – Sen vòi Viglacera tại thị trường Miền Nam

    Lượt xem : 12477
    Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty Viglacera về việc giao nhiệm vụ bao tiêu các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera tại thị trường miền Nam cho Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera kể từ tháng 5/2013 đồng thời tạo quan hệ mật thiết, gắn bó với hệ thống phân phối sản phẩm gạch ốp lát Viglacera. Ngày 8/5/2013, Công ty CP Thương mại Viglacera đã tổ chức buổi gặp mặt các Đại lý phân phối sản phẩm sứ vệ sinh – sen vòi – gạch ốp lát Viglacera nhằm bàn bạc các giải pháp tiêu thụ sản phẩm gạch ốp lát tại thị trường Miền Nam. Buổi gặp mặt tại TP Hồ Chí Minh đã được tổ chức thành công tốt đẹp.
    Chi tiết
  • Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì và kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera.

    Lượt xem : 5219
    Ngày 07/05/3013, trong không khí sôi nổi nhân kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng, 59 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Tại trụ sở số 1, Đại lộ Thăng Long, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera thuộc Tổng công ty Viglacera – Bộ Xây dựng đã long trọng tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty (07/5/1998-07/5/2013) và lễ đón nhận Huân chương lao động hạng nhì.
    Chi tiết
  • Chung cư CT6 Viglacera có nhiều giao dịch thành công

    Lượt xem : 4564
    Ngày 05/05/2013, Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera đã phối hợp với Liên minh các sàn bất động sản G5 (bao gồm Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh miền Bắc, Cty CP đầu tư và phân phối DTJ, Sàn GD BĐS Châu Á và Sàn GD BĐS Maxland) tổ chức lễ mở bán chung cư thương mại CT6 tại KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội.
    Chi tiết
  • Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy sản xuất thành công sản phẩm gạch tấm ốp treo tường dành cho thị trường Thổ Nhĩ Kỳ.

    Lượt xem : 11032
    Ngày 27/04/2013 Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy đã sản xuất thành công sản phẩm tấm treo dành cho thị trường Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm với kích thước (308x592x24)mm với tỉ lệ thu hồi A1 đạt trên 90%, hiện được đánh giá là vượt chuẩn với những cải tiến đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng nước ngoài.
    Chi tiết
  • VIGLACERA ban hành bộ khung tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm gạch ngói đất sét nung nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm.

    Lượt xem : 7771
    Ngày 17/04/2013, Tổng công ty Viglacera đã ra quyết định số 71/TCN-GN ĐSN ban hành bộ tiêu chuẩn cơ sở cho sản phẩm gạch ngói đất sét nung năm 2013, bao gồm: Tiêu chuẩn Viglacera Gạch ốp lát Clinker; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch đặc đất sét nung; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch ốp lát Cotto đùn dẻo; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch gốm ốp lát đùn dẻo; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch rỗng đất sét nung; Tiêu chuẩn Viglacera Ngói đất sét nung.
    Chi tiết
  • Triển lãm Vietbuild Đà nẵng 2013 - Viglacera mở rộng thị trường tiềm năng

    Lượt xem : 4469
    Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild Đà Nẵng 2013 diễn ra từ ngày 24/4 đến ngày 28/4/2013 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của trên 500 gian hàng của gần 270 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vietbuild là triển lãm định kỳ hàng năm của ngành xây dựng nhằm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển của ngành trên các lĩnh vực xây dựng công nghiệp, dân dụng; vật liệu xây dựng, thiết kế kiến trúc, trang trí nội ngoại thất, quy hoạch đô thị …
    Chi tiết