Triển lãm Vietbuild Đà nẵng 2013 - Viglacera mở rộng thị trường tiềm năng

14:31 | 24/04/2013

Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild Đà Nẵng 2013 diễn ra từ ngày 24/4 đến ngày 28/4/2013 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của trên 500 gian hàng của gần 270 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vietbuild là triển lãm định kỳ hàng năm của ngành xây dựng nhằm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển của ngành trên các lĩnh vực xây dựng công nghiệp, dân dụng; vật liệu xây dựng, thiết kế kiến trúc, trang trí nội ngoại thất, quy hoạch đô thị …

  Trong khuôn khổ triển lãm đã diễn ra lễ công bố các sản phẩm đạt danh hiệu Cúp Vàng chất lượng ngành xây dựng do Bộ xây dựng và BTC Triển lãm bình chọn, Viglacera đã có sản phẩm Gạch Granite Phủ men Nano đạt được danh hiệu này, thương hiệu Viglacera một lần nữa dành được giải thưởng Cúp Vàng VTOPBUILD 2013.

Tham dự triển lãm Vietbuild tại Đà Nẵng với tư cách là nhà tài trợ chính, Viglacera đã mang đến những bộ sản phẩm đồng bộ, được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất như: Sứ vệ sinh phủ men Nano nung tiết kiệm nước, Sen vòi tiết kiệm nước, Gạch Granite phủ men Nano, Gạch Ceramic, Gạch ngói đất sét nung cao cấp Clinker, Kính xây dựng...


Đoàn đại biểu lãnh đạo các bộ ban ngành Trung Ương và Thành phố Đà Nẵng thăm quan gian hàng Viglacera

            Gian hàng Viglacera với chủ đề “Đồng bộ – Hiện đại – Thân thiện với môi trường”, đặt tại trung tâm của triển lãm đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng đối tác tại Đà Nẵng. Thương hiệu Viglacera đang tiếp bước trên cuộc hành trình củng cố niềm tin với những bạn hàng truyền thống và chinh phục những bạn hàng mới, nỗ lực tham gia trưng bày tại Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild 2013 - Đà Nẵng, với một gian hàng được thiết kế hiện đại, đẹp mắt với đội ngũ chuyên viên tiếp thị chuyên nghiệp, năng động thể hiện hết mình sự gẫn gũi và chân thành, cũng giống như sự quen thuộc và uy tín của thương hiệu ba ngọn lửa được bạn bè năm châu biết đến.

Đồng lòng với định hướng mục tiêu phát triển của Thành phố trong thập kỷ tới, Tổng công ty Viglacera  quyết tâm hòa mình vào cùng sự chuyển dịch tích cực của ngành xây dựng trên địa bàn, góp phần  xây dựng Đà Nẵng trở thành một trong những đô thị lớn nhất của cả nước, đi đầu trong công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa của Việt Nam.

Một số hình ảnh gian hàng Viglacera tại triển lãm:

                            Khu trưng bày sản phẩm Bê tông khí và Bộ thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước



                    Các bộ sản phầm thiết bị vệ sinh đồng bộ mới, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất


                                            Khu trưng bày sản phẩm Gạch ốp lát Granite, Ceramic


                            Khu trưng bày Gạch ngói đất sét nung, Tấm ốp treo tường cao cấp và Gạch Clinker

Các tin khác
  • Viglacera tham gia Triển lãm Mosbuild tại Liên Bang Nga 2013

    Lượt xem : 4528
    Từ ngày 16-19/4/2013, Tổng công ty Viglacera tham gia Triển lãm Quốc tế Vật liệu Xây dựng Mosbuild diễn ra tại Mátxcơva Liên Bang Nga. Đây là triển lãm Vật liệu xây dựng hàng đầu của LB Nga diễn ra hàng năm, do công ty tổ chức triển lãm chuyên nghiệp Vương Quốc Anh ITE tổ chức, thu hút hàng trăm doanh nghiệp sản xuất VLXD uy tín của Châu Âu và của LB Nga, hàng chục ngàn doanh nghiệp và khách hàng đến tìm hiểu đối tác và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
    Chi tiết
  • Đoàn Tổng lãnh sự danh dự và các doanh nhân Hàn Quốc thăm KCN Yên Phong Viglacera

    Lượt xem : 5018
    Ngày 17/04/2013, đoàn Tổng lãnh sự danh dự và các doanh nhân Hàn Quốc dẫn đầu là ông Park Soo Kwan Tổng lãnh sự danh dự Việt Nam tại Busan Kyeongnam, Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc tại KCN Yên Phong Viglacera. Đón tiếp đoàn, về phía tỉnh Bắc Ninh có ông Nguyễn Lương Thành, Phó chủ tịch tỉnh Bắc Ninh, ông Ngô Sỹ Bích, Trưởng ban BQL các KCN tỉnh Bắc Ninh, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành tỉnh. Đại diện chủ đầu tư KCN có ông Trần Ngọc Anh – P.TGĐ TCT Viglacera cùng các lãnh đạo doanh nghiệp tham dự.
    Chi tiết
  • Cơ hội sử dụng căn hộ cao cấp cho người nước ngoài tại Bắc Ninh

    Lượt xem : 4793
    Bac Ninh Viglacera Apartment thuộc tổ hợp thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp cho thuê tại ngã 6 Bắc Ninh. Dự án nằm gần các trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của thành phố. Chỉ trong vòng bán kín 1km, cư dân ở đây có thể đi đến ngân hàng, bưu điện, bệnh viện, trường học, nhà hàng, siêu thị, bể bơi, sân tennis và các trụ sở cơ quan ban ngành tỉnh Bắc Ninh. Từ đây, thông qua Quốc lộ 1, Quốc lộ 18 và Quốc lộ 38, khách hàng cũng dễ dàng đến các KCN lân cận chỉ trong vòng 15 phút lái xe.
    Chi tiết
  • Hội nghị Giao Ban Quý I/2013 – Ban Gạch ngói đất sét nung

    Lượt xem : 12515
    Ngày 09/4/2013, tại Công ty CP Viglacera Hạ Long, Ban Gạch ngói đất sét nung đã tổ chức Hội nghị Giao Ban Quý I/2013 nhằm đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I và đề ra phương hướng và các giải pháp thực hiện KH SXKD Quý II. Tới dự có đồng chí Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty, các đồng chí UVHĐTV, Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo chủ chốt của các đơn vị trong khối.
    Chi tiết
  • Hội nghị Giao ban Quý I/2013 Ban Bất động sản

    Lượt xem : 4487
    Ngày 02/4/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý I – 2013 nhằm đánh giá lại kết quả hoạt động quý I và nhiệm vụ kế hoạch Quý II/2013 của Ban Bất động sản.
    Chi tiết
  • Hội nghị Giao ban Quý I – 2013 nhóm Sứ - Sen vòi, Thương Mại.

    Lượt xem : 12276
    Ngày 02/4/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý I – 2013 nhằm đánh giá lại hoạt động sản xuất kinh doanh của nhóm Sứ - Sen vòi, Thương Mại.
    Chi tiết