Viglacera tham gia Triển lãm Mosbuild tại Liên Bang Nga 2013

14:06 | 18/04/2013

Từ ngày 16-19/4/2013, Tổng công ty Viglacera tham gia Triển lãm Quốc tế Vật liệu Xây dựng Mosbuild diễn ra tại Mátxcơva Liên Bang Nga. Đây là triển lãm Vật liệu xây dựng hàng đầu của LB Nga diễn ra hàng năm, do công ty tổ chức triển lãm chuyên nghiệp Vương Quốc Anh ITE tổ chức, thu hút hàng trăm doanh nghiệp sản xuất VLXD uy tín của Châu Âu và của LB Nga, hàng chục ngàn doanh nghiệp và khách hàng đến tìm hiểu đối tác và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.



Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tổng công ty Viglacera tham dự triển lãm Mosbuild và đã tìm kiếm được nhiều đối tác khách hàng tiềm năng.Theo ông Nguyễn Quang Vinh - P. Trưởng Phòng Xuất nhập khẩu, Tổng công ty Viglacera - người trực tiếp phụ trách phát triển thị trường Nga cho biết: “Tham dự Mosbuild 2013 với mục tiêu tìm kiếm bạn hàng và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm Sứ vệ sinh, Gạch ốp lát Granite, Ceramic, Gạch ngói đất set nung cao cấp tại Liên bang Nga. Gian hàng của Viglacera đã đạt được những kết quả tốt đẹp, các sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera mang thương hiệu Monaco, các sản phẩm gạch Terracade và gạch Granite được nhiều doanh nghiệp của Nga quan tâm và rất có triển vọng phát triển trong thời gian tới”.





LB Nga là thị trường thân thuộc với TCT Viglacera trong hơn 10 năm qua với doanh số xuất khẩu không ngừng tăng qua từng năm, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của hoạt động xuất khẩu của toàn Tổng công ty. Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng vẫn còn đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay, việc kinh doanh xuất khẩu các sản phẩm của Viglacera đạt được khoảng 27 triệu USD năm 2012 đạt vượt chỉ tiêu 110% so với kế hoạch năm đã là một dấu mốc góp phần thành công hoàn thành chỉ tiêu chung của Tổng công ty đồng thời cũng là thách thức mới cho năm 2013.

Các tin khác
  • Đoàn Tổng lãnh sự danh dự và các doanh nhân Hàn Quốc thăm KCN Yên Phong Viglacera

    Lượt xem : 5019
    Ngày 17/04/2013, đoàn Tổng lãnh sự danh dự và các doanh nhân Hàn Quốc dẫn đầu là ông Park Soo Kwan Tổng lãnh sự danh dự Việt Nam tại Busan Kyeongnam, Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc tại KCN Yên Phong Viglacera. Đón tiếp đoàn, về phía tỉnh Bắc Ninh có ông Nguyễn Lương Thành, Phó chủ tịch tỉnh Bắc Ninh, ông Ngô Sỹ Bích, Trưởng ban BQL các KCN tỉnh Bắc Ninh, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành tỉnh. Đại diện chủ đầu tư KCN có ông Trần Ngọc Anh – P.TGĐ TCT Viglacera cùng các lãnh đạo doanh nghiệp tham dự.
    Chi tiết
  • Cơ hội sử dụng căn hộ cao cấp cho người nước ngoài tại Bắc Ninh

    Lượt xem : 4793
    Bac Ninh Viglacera Apartment thuộc tổ hợp thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp cho thuê tại ngã 6 Bắc Ninh. Dự án nằm gần các trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của thành phố. Chỉ trong vòng bán kín 1km, cư dân ở đây có thể đi đến ngân hàng, bưu điện, bệnh viện, trường học, nhà hàng, siêu thị, bể bơi, sân tennis và các trụ sở cơ quan ban ngành tỉnh Bắc Ninh. Từ đây, thông qua Quốc lộ 1, Quốc lộ 18 và Quốc lộ 38, khách hàng cũng dễ dàng đến các KCN lân cận chỉ trong vòng 15 phút lái xe.
    Chi tiết
  • Hội nghị Giao Ban Quý I/2013 – Ban Gạch ngói đất sét nung

    Lượt xem : 12515
    Ngày 09/4/2013, tại Công ty CP Viglacera Hạ Long, Ban Gạch ngói đất sét nung đã tổ chức Hội nghị Giao Ban Quý I/2013 nhằm đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I và đề ra phương hướng và các giải pháp thực hiện KH SXKD Quý II. Tới dự có đồng chí Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐTV, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty, các đồng chí UVHĐTV, Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo chủ chốt của các đơn vị trong khối.
    Chi tiết
  • Hội nghị Giao ban Quý I/2013 Ban Bất động sản

    Lượt xem : 4488
    Ngày 02/4/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý I – 2013 nhằm đánh giá lại kết quả hoạt động quý I và nhiệm vụ kế hoạch Quý II/2013 của Ban Bất động sản.
    Chi tiết
  • Hội nghị Giao ban Quý I – 2013 nhóm Sứ - Sen vòi, Thương Mại.

    Lượt xem : 12276
    Ngày 02/4/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý I – 2013 nhằm đánh giá lại hoạt động sản xuất kinh doanh của nhóm Sứ - Sen vòi, Thương Mại.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức tập huấn kỹ năng ATVSLĐ & PCCN cho Cán bộ quản lý 2013

    Lượt xem : 4478
    Thực hiện kế hoạch tập huấn cán bộ chuyên trách về công tác ATVSLĐ & PCCN theo văn bản số 160/TCT-ATLĐ, ngày 30/03/2013, Hội đồng bảo hộ lao động TCT Viglacera đã tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng PCCN cho Cán bộ quản lý và trao đổi nghiệp vụ Cán bộ chuyên trách ATVSLĐ hưởng ứng tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 15.
    Chi tiết