Chung cư CT6 Viglacera có nhiều giao dịch thành công

16:16 | 06/05/2013

Ngày 05/05/2013, Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera đã phối hợp với Liên minh các sàn bất động sản G5 (bao gồm Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh miền Bắc, Cty CP đầu tư và phân phối DTJ, Sàn GD BĐS Châu Á và Sàn GD BĐS Maxland) tổ chức lễ mở bán chung cư thương mại CT6 tại KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội.

Với giá bán hấp dẫn chỉ từ 11,5 triệu đồng/m2, căn hộ diện tích nhỏ và vị trí giao thông thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện, sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tìm hiểu dự án và ghi nhận nhiều giao dịch thành công, nâng số căn hộ bán được trong đợt mở bán này lên gần 85 căn.


Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69.6ha, trong đó giai đoạn 1 diện tích 30.6ha đã được hoàn thiện và trở thành một khu đô thị sầm uất với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: trường mầm non, siêu thị, nhà hàng, bể bơi, sân tennis, sân cầu lông, sân chơi trẻ em…. Giai đoạn 2 của dự án có diện tích 39ha, được khởi công đầu năm 2013, đến nay đang hoàn thiện xây dựng tiểu khu BT1 bao gồm gần 70 căn biệt thự, nhà vườn và khu công viên cây xanh.

Dự án nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B nên giao thông đến các khu vực lân cận rất thuận lợi. Từ KĐT ngược lên đại lộ Nguyễn Văn Linh, chỉ cách vài phút chạy xe là khu thương mại Savico Megamall, Vincom Center, bệnh viện ĐK Đức Giang… hay thông qua các cây cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố chỉ trong 10 phút chạy xe.


Nằm trong Khu đô thị Đặng Xá giai đoạn 1, chung cư CT6 được thừa hưởng đầy đủ hạ tầng và dịch vụ sẵn có của khu đô thị. Dự án bao gồm 2 toà nhà CT6A và CT6B cao 9 tầng, trong đó tầng 1 là khu dịch vụ chung, từ tầng 2 đến tầng 9 bố trí 144 căn hộ có diện tích nhỏ, từ 46,9m2 – 69,6m2. Các căn hộ chung cư CT6 đều được thiết kế theo tiêu chuẩn, các cửa chính vào căn hộ được bố trí so le, đảm bảo sự kín đảo riêng tư cho từng căn hộ. Khu vực bếp được kết hợp với phòng ăn chung, tạo không gian linh hoạt khi sử dụng. Các căn hộ có diện tích chính đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, thông gió tốt, đáp ứng được phong cách sống của người Việt Nam phù hợp với khí hậu nóng ẩm.

Trong đợt mở bán lần này, chủ đầu tư Viglacera và Liên minh các sàn bất động sản đưa ra hai gói sản phẩm hấp dẫn: Căn hộ không hoàn thiện với giá chỉ từ 11,5 triệu/m2 (đã bao gồm VAT) và căn hộ hoàn thiện nội thất cơ bản có giá từ 13,6 triệu/m2 (đã bao gồm VAT). Theo đó, chỉ với 542 triệu đồng, khách hàng đã được sở hữu một căn hộ chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo của một khu đô thị xanh và hiện đại. Hiện nay dự án đã được xây dựng thô đến tầng 6, dự kiến hoàn thành và bàn giao vào quý I/2014.


Để tri ân khách hàng, trong đợt mở bán chính thức này, Viglacera đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho những khách hàng đặt cọc và ký hợp đồng mua căn hộ tại dự án. Theo đó, có 7 khách hàng đã may mắn trúng thưởng, bao gồm: 01 bộ sản phẩm hoàn thiện nhà tắm của Viglacera và 06 bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera.

Buổi mở bán chung cư CT6 đã ghi nhận những chuyển biến tốt của thị trường và chứng minh một thực tế những Chủ đầu tư có uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh, có khả năng triển khai các dự án BĐS chất lượng và đúng tiến độ và vẫn được sự đón nhận tích cực của thị trường.

Một số hình ảnh tại lễ mở bán chung cư CT6:


Các tin khác
  • Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy sản xuất thành công sản phẩm gạch tấm ốp treo tường dành cho thị trường Thổ Nhĩ Kỳ.

    Lượt xem : 11032
    Ngày 27/04/2013 Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy đã sản xuất thành công sản phẩm tấm treo dành cho thị trường Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm với kích thước (308x592x24)mm với tỉ lệ thu hồi A1 đạt trên 90%, hiện được đánh giá là vượt chuẩn với những cải tiến đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng nước ngoài.
    Chi tiết
  • VIGLACERA ban hành bộ khung tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm gạch ngói đất sét nung nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm.

    Lượt xem : 7771
    Ngày 17/04/2013, Tổng công ty Viglacera đã ra quyết định số 71/TCN-GN ĐSN ban hành bộ tiêu chuẩn cơ sở cho sản phẩm gạch ngói đất sét nung năm 2013, bao gồm: Tiêu chuẩn Viglacera Gạch ốp lát Clinker; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch đặc đất sét nung; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch ốp lát Cotto đùn dẻo; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch gốm ốp lát đùn dẻo; Tiêu chuẩn Viglacera Gạch rỗng đất sét nung; Tiêu chuẩn Viglacera Ngói đất sét nung.
    Chi tiết
  • Triển lãm Vietbuild Đà nẵng 2013 - Viglacera mở rộng thị trường tiềm năng

    Lượt xem : 4469
    Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild Đà Nẵng 2013 diễn ra từ ngày 24/4 đến ngày 28/4/2013 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của trên 500 gian hàng của gần 270 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vietbuild là triển lãm định kỳ hàng năm của ngành xây dựng nhằm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển của ngành trên các lĩnh vực xây dựng công nghiệp, dân dụng; vật liệu xây dựng, thiết kế kiến trúc, trang trí nội ngoại thất, quy hoạch đô thị …
    Chi tiết
  • Viglacera tham gia Triển lãm Mosbuild tại Liên Bang Nga 2013

    Lượt xem : 4528
    Từ ngày 16-19/4/2013, Tổng công ty Viglacera tham gia Triển lãm Quốc tế Vật liệu Xây dựng Mosbuild diễn ra tại Mátxcơva Liên Bang Nga. Đây là triển lãm Vật liệu xây dựng hàng đầu của LB Nga diễn ra hàng năm, do công ty tổ chức triển lãm chuyên nghiệp Vương Quốc Anh ITE tổ chức, thu hút hàng trăm doanh nghiệp sản xuất VLXD uy tín của Châu Âu và của LB Nga, hàng chục ngàn doanh nghiệp và khách hàng đến tìm hiểu đối tác và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
    Chi tiết
  • Đoàn Tổng lãnh sự danh dự và các doanh nhân Hàn Quốc thăm KCN Yên Phong Viglacera

    Lượt xem : 5016
    Ngày 17/04/2013, đoàn Tổng lãnh sự danh dự và các doanh nhân Hàn Quốc dẫn đầu là ông Park Soo Kwan Tổng lãnh sự danh dự Việt Nam tại Busan Kyeongnam, Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc tại KCN Yên Phong Viglacera. Đón tiếp đoàn, về phía tỉnh Bắc Ninh có ông Nguyễn Lương Thành, Phó chủ tịch tỉnh Bắc Ninh, ông Ngô Sỹ Bích, Trưởng ban BQL các KCN tỉnh Bắc Ninh, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành tỉnh. Đại diện chủ đầu tư KCN có ông Trần Ngọc Anh – P.TGĐ TCT Viglacera cùng các lãnh đạo doanh nghiệp tham dự.
    Chi tiết
  • Cơ hội sử dụng căn hộ cao cấp cho người nước ngoài tại Bắc Ninh

    Lượt xem : 4793
    Bac Ninh Viglacera Apartment thuộc tổ hợp thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp cho thuê tại ngã 6 Bắc Ninh. Dự án nằm gần các trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của thành phố. Chỉ trong vòng bán kín 1km, cư dân ở đây có thể đi đến ngân hàng, bưu điện, bệnh viện, trường học, nhà hàng, siêu thị, bể bơi, sân tennis và các trụ sở cơ quan ban ngành tỉnh Bắc Ninh. Từ đây, thông qua Quốc lộ 1, Quốc lộ 18 và Quốc lộ 38, khách hàng cũng dễ dàng đến các KCN lân cận chỉ trong vòng 15 phút lái xe.
    Chi tiết