Tái cơ cấu nhằm chuyên nghiệp hóa hoạt động sản xuất và hoạt động kinh doanh nhóm gạch ngói, đất sét nung.

15:14 | 13/05/2014

Nhiều năm qua Tổng công ty Viglacera liên tục có những động thái tích cực nhằm khẳng định vai trò của một doanh nghiệp tiên phong trong thực hiện chiến lược phát triển bền vững, tập trung chuyên sâu vào ngành nghề chính là sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng bên cạnh việc phát triển đầu tư kinh doanh bất động sản. Nhằm mục đích cung cấp ra thị trường trong nước và quốc tế nhiều loại sản phẩm cao cấp với chất lượng dịch vụ bán hàng tiện ích nhất, Tổng công ty Viglacera đã định hướng cho các đơn vị thành viên từng bước chuyên môn hoá tất cả các công đoạn từ khâu sản xuất đến khâu bán hàng. Qua thời gian, nhiều giải pháp tái cấu trúc mạnh mẽ đã thực thi trong lĩnh vực sứ vệ sinh, gạch ốp lát đều chứng minh sự hiệu quả và đúng đắn của chủ trương này.

 

Gạch Clinker của Công ty Viglacera Hạ Long

Công ty CP Viglacera Hạ Long (VHL) – đơn vị thành viên của Tổng công ty xác định, bên cạnh khối lượng rất lớn các mặt hàng truyền thống của VHL, tới đây quy mô sản xuất của Công ty tiếp tục mở rộng, vươn tới những mặt hàng lần đầu tiên được nghiên cứu sản xuất tại thị trường Việt Nam như gạch clinker, ngói cao cấp. Điều đó đặt ra những yêu cầu và tiêu chí ngày một cao hơn đối với công tác bán hàng của VHL. Công ty TNHH MTV Viglacera Hạ Long ra đời với kỳ vọng tham gia tích cực vào việc cung cấp thông tin và cung ứng các sản phẩm không chỉ do VHL mà còn mở rộng hơn nữa thị trường tiêu thụ các sản phẩm VLXD mang thương hiệu Viglacera. Với bộ máy quản lý tổ chức bán hàng theo hướng chuyên nghiệp, nhất định khách hàng nhận được nhiều giá trị gia tăng khi sử dụng sản phẩm của VHL nói riêng và Viglacera nói chung. Công ty TNHH MTV Thương Mại Viglacera Hạ Long ra đời cũng sẽ là đầu mối để đại diện cho khách hàng kiểm soát chặt chẽ chất lượng đồng thời thu thập thông tin thị trường để tham mưu cho lãnh đạo các cấp quyết định chiến lược phát triển phù hợp, góp phần thay đổi cách nhìn nhận về các sản phẩm gạch ngói đất sét nung tại thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế.

 

 


Ngói màu của Công ty Viglacera Hạ Long

Lễ công bố thành lập Công ty TNHH Một thành viên Viglacera Hạ Long sẽ diễn ra vào 17h ngày 14 tháng 5 năm 2014, tại khách sạn SÀI GÒN HẠ LONG, Bãi Cháy, Quảng Ninh. Đến dự Lễ công bố thành lập Công ty TNHH MTV Thương mại Viglacera Hạ Long sẽ có mặt 300 nhà phân phối sản phẩm VHL trong nước và quốc tế.

Các tin khác
  • Kim ngạch xuất khẩu tăng mạnh trong tháng 4/2014

    Lượt xem : 5181
    Nối tiếp thành công của quý I/2014, ngay từ tháng đầu tiên của quý II/2014,TCT Viglacera đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đặt ra trong kế hoạch sản xuất kinh doanh(SXKD),đặc biệt,kim ngạch xuất khẩu trong tháng tăng 15% so với kế hoạch.Đây là những kết quả đáng mừng,góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư năm 2014 đã đăng ký với Bộ Xây dựng(BXD)cũng như kế hoạch tác nghiệp của TCT.
    Chi tiết
  • Vietbuild Đà Nẵng 2014: Viglacera đem đến nhiều sản phẩm ưu việt

    Lượt xem : 6306
    Nối tiếp thành công ở Vietbuild Hà Nội cuối tháng 3 vừa qua, Viglacera nổi bật hơn tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2014 với những loại vật liệu xây dựng mới nhất và tính ưu việt cao. Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2014 về Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội thất sẽ diễn ra từ 30/04 – 04/05/2014 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Đà Nẵng.
    Chi tiết
  • Kiểm tra việc thực hiện Chương trình 03 của Thành ủy Hà Nội tại Viglacera

    Lượt xem : 5911
    Ngày 28/4/2014 tại trụ sở Tổng công ty Viglacera, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh, Trưởng đoàn đã dẫn đầu đoàn công tác của Thành ủy kiểm tra kết quả thực hiện Chương trình 03-CTr/TU của Thành ủy về tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả cạnh tranh, phát triển kinh tế Thủ đô nhanh và bền vững;
    Chi tiết
  • Lý giải vì sao nhà thu nhập thấp nhưng đoạt giải Kiến trúc xanh Việt Nam

    Lượt xem : 5763
    Nhắc đến “nhà ở dành cho người thu nhập thấp” nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng chất lượng gắn với cái tên, nhưng đó chỉ là những suy nghĩ phiến diện ban đầu. “Nhà thu nhập thấp nhưng chất lượng không thấp” một lần nữa được khẳng định khi công trình tiêu biểu Nhà ở xã hội Đặng Xá II nhận giải Kiến trúc xanh Việt Nam do Hội Kiến trúc sư Việt Nam trao tặng.
    Chi tiết
  • Viglacera tham gia triển lãm tại Nga 2014 – thêm nhiều đối tác mới tại thị trường thân thuộc

    Lượt xem : 13614
    Theo tạp chí vật liệu xây dựng, Liên bang Nga được đánh giá là một thị trường tiềm năng trong ngành vật liệu xây dựng. Nắm bắt được điểm mạnh này từ rất sớm, 5 năm liên tiếp Viglacera tham gia triển lãm Mosbuild. Nối tiếp thành công từ các năm trước, năm nay, Viglacera chủ động giới thiệu thêm mẫu sản phẩm mới nhằm tìm kiếm những đối tác khách hàng tiềm năng.
    Chi tiết
  • Viện Nghiên cứu Phát triển Viglacera hoàn thành kế hoạch năm 2013 và triển khai nhiều nhiệm vụ trọng tâm năm 2014

    Lượt xem : 5121
    Chiều ngày 16/4, Viện Nghiên cứu Phát triển Viglacera tổ chức hội nghị người lao động 2014 và báo cáo tổng kết công tác năm 2013, đồng thời đặt ra phương hướng nhiệm vụ kế hoạch cho năm 2014. Với những kết quả đạt được, đơn vị đã góp phần nâng cao chất lượng các sản phẩm của TCT Viglacera
    Chi tiết