Vietbuild Đà Nẵng 2014: Viglacera đem đến nhiều sản phẩm ưu việt

21:16 | 30/04/2014
Nối tiếp thành công ở Vietbuild Hà Nội cuối tháng 3 vừa qua, Viglacera nổi bật hơn tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2014 với những loại vật liệu xây dựng mới nhất và tính ưu việt cao. Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2014 về Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội thất sẽ diễn ra từ 30/04 – 04/05/2014 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Đà Nẵng.

Viglacera – nhà tài trợ chính cho chương trình Vietbuild Đà Nẵng 2014

Triển lãm thu hút sự tham gia của gần 270 doanh nghiệp với hơn 500 gian hàng. Trong đó có 171 doanh nghiệp trong nước, 63 doanh nghiệp liên doanh và 34 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia và khu vực như: Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Hoa Kỳ….

Gian hàng của Viglacera tại Vietbuild Đà Nẵng 2014 đã vinh dự được đón tiếp Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng đặc biệt quan tâm đến những dòng sản phẩm mới, dòng sản phẩm thân thiện với môi trường.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyền Trần Nam đến thăm quan gian hàng Viglacera

Theo ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Ban Thương mại, Tổng công ty Viglacera, năm nay gian hàng của Viglacera được đầu tư hơn về thiết kế, nên khá nổi bật so với các đối thủ. Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, cung cấp trọn gói nhu cầu cho các công trình xây dựng, trang trí nội ngoại thất, Viglacera đã mang đến Triển lãm đầy đủ nhất các sản phẩm VLXD hiện tại và các sản phẩm đón đầu các công nghệ sản xuất mới như: Sứ vệ sinh men Nano nung chống bám dính, tự diệt khuẩn, gạch Ceramic in kĩ thuật số, gạch Bê tông khí chưng áp, Ngói kích thước lớn 10 viên/m2….

4 góc trưng bày sản phẩm của gian hàng

Đặc biệt, năm nay Viglacera đưa tới khách hàng bộ sản phẩm sứ vệ sinh theo chủ đề 40 năm nhằm hướng tới ngày lễ kỉ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty.

Vietbuild Đà Nẵng vừa khai mạc vào sáng ngày 30/4/2014, nhưng ngay từ ngày đầu của triển lãm, gian hàng Viglacera đã thu hút được đông đảo các bạn hàng và khách hàng tới tham quan, tìm hiểu về sản phẩm. Cũng thông qua triển lãm, Viglacera sẽ nắm bắt thêm nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, các nhà thầu xây dựng, để sáng tạo và cho ra đời các sản phẩm mới phục vụ các công trình, các khu đô thị trong giai đoạn mới.

Một số ảnh khác tại gian hàng Viglacera:

Các tin khác
  • Kiểm tra việc thực hiện Chương trình 03 của Thành ủy Hà Nội tại Viglacera

    Lượt xem : 5910
    Ngày 28/4/2014 tại trụ sở Tổng công ty Viglacera, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh, Trưởng đoàn đã dẫn đầu đoàn công tác của Thành ủy kiểm tra kết quả thực hiện Chương trình 03-CTr/TU của Thành ủy về tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả cạnh tranh, phát triển kinh tế Thủ đô nhanh và bền vững;
    Chi tiết
  • Lý giải vì sao nhà thu nhập thấp nhưng đoạt giải Kiến trúc xanh Việt Nam

    Lượt xem : 5762
    Nhắc đến “nhà ở dành cho người thu nhập thấp” nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng chất lượng gắn với cái tên, nhưng đó chỉ là những suy nghĩ phiến diện ban đầu. “Nhà thu nhập thấp nhưng chất lượng không thấp” một lần nữa được khẳng định khi công trình tiêu biểu Nhà ở xã hội Đặng Xá II nhận giải Kiến trúc xanh Việt Nam do Hội Kiến trúc sư Việt Nam trao tặng.
    Chi tiết
  • Viglacera tham gia triển lãm tại Nga 2014 – thêm nhiều đối tác mới tại thị trường thân thuộc

    Lượt xem : 13613
    Theo tạp chí vật liệu xây dựng, Liên bang Nga được đánh giá là một thị trường tiềm năng trong ngành vật liệu xây dựng. Nắm bắt được điểm mạnh này từ rất sớm, 5 năm liên tiếp Viglacera tham gia triển lãm Mosbuild. Nối tiếp thành công từ các năm trước, năm nay, Viglacera chủ động giới thiệu thêm mẫu sản phẩm mới nhằm tìm kiếm những đối tác khách hàng tiềm năng.
    Chi tiết
  • Viện Nghiên cứu Phát triển Viglacera hoàn thành kế hoạch năm 2013 và triển khai nhiều nhiệm vụ trọng tâm năm 2014

    Lượt xem : 5121
    Chiều ngày 16/4, Viện Nghiên cứu Phát triển Viglacera tổ chức hội nghị người lao động 2014 và báo cáo tổng kết công tác năm 2013, đồng thời đặt ra phương hướng nhiệm vụ kế hoạch cho năm 2014. Với những kết quả đạt được, đơn vị đã góp phần nâng cao chất lượng các sản phẩm của TCT Viglacera
    Chi tiết
  • Tập đoàn Ariston Thermo khánh thành nhà máy 18 triệu USD tại KCN Tiên Sơn

    Lượt xem : 12013
    Ngày 11/4/2014 vừa qua, Tập đoàn Ariston Thermo, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về sản phẩm nhiệt gia dụng và máy nước nóng, tổ chức lễ khánh thành nhà máy mới tại KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh. Tới dự buổi lễ có bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương, Ông Nguyễn Tiến Nhường, Phó Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh cùng ngài Đại sứ Ý tại Việt Nam và Đại sứ Việt Nam tại Ý cùng nhiều đại diện của các cơ quan quản lý tỉnh Bắc Ninh.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức hội nghị khách hàng tại Bắc Giang

    Lượt xem : 6777
    Ngày 11/04/2014, Viglacera long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng khối Nội thất tại thành phố Bắc Giang. Hội nghị nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng (29/04/1958 - 29/04/2014) và chào mừng 40 năm ngày truyền thống của Tổng công ty Viglacera (25/7/1974 - 25/7/2014).
    Chi tiết