Viglacera – Hành trình 50 năm tiên phong và phát triển” – Dấu ấn gạch ốp lát Viglacera qua các thời kỳ

08:00 | 11/07/2024

Từ ngày 8/7 đến ngày 10/7/2024, có một sự kiện đặc biệt diễn ra tại Khu du lịch nghỉ dưỡng Angsana Quan Lạn – Hạ Long Bay (Vân Đồn, Quảng Ninh). Tại đây, hơn 100 Nhà phân phối & Đại lý của Công ty đã cùng tụ hội trong mái nhà tình yêu chung của họ - Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera trong khuôn khổ sự kiện “Viglacera – Hành trình 50 năm Tiên phong và Phát triển”.

Sự kiện vinh dự có sự hiện diện của các vị khách quý: TS. KTS Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam; PGS. TS. KTS Vũ Hồng Cương - Phó Chủ tịch Hội nội thất Việt Nam; Ông Nguyễn Bá Minh – Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Chương Dương; Ông Quách Hữu Thuận – Phó TGĐ Tổng công ty Viglacera CTCP; Ông Trần Mạnh Hữu – Trưởng ban Kiểm soát Tổng công ty kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera.


Những ngày này, toàn Tổng công ty Viglacera - CTCP đang bước tới môt cột mốc có ý nghĩa lớn lao: Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập. Một chặng đường nửa thế kỷ với biết bao thăng trầm, khó khăn. Với những đối tác, các nhà phân phối, các đại lý gắn bó với Tổng công ty Viglacera và Công ty Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, đây là Ngày Hội của những người cùng chung một đích đến, để vì đó đã cùng nhau gắn kết, cùng lao tâm khổ tứ, cùng dốc sức dốc lòng chung tay tạo lâph những thành tựu đáng tự hào.

Sự kiện “Viglacera – Hành trình 50 năm tiên phong và phát triển” tại Angsana Quan Lạn như một lời Tri ân tha thiết và chân thành của Lãnh đạo Công ty và thế hệ CBCNV hôm nay gửi các thế hệ lãnh đạo, người lao động, Quý Đại lý, Quý đối tác là các Nhà phân phối của Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera trên mọi miền Tổ quốc đã và đang đồng hành cùng Viglacera.

Ông Mai Xuân Đức – Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc đó ngay trong những lời phát biểu mở màn Hội nghị: “Viglacera luôn trân quý sự gắn bó của các Quý Nhà phân phối cùng Viglacera vượt qua mọi thử thách trên quãng đường hơn ¼ thế kỷ qua. Bằng tình yêu Viglacera, bằng tình yêu sản phẩm gạch ốp lát Viglacera, bằng nhiệt huyết của mình, các anh chị đã cùng Viglacera viết nên chặng đường 50 năm của Tổng công ty Viglacera. Viglacera xin ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả các quý vị, dù chỉ mới vừa công tác hay đã đồng hành cùng ngành gạch ốp lát của Viglacera …”


Ông Mai Xuân Đức – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại sự kiện


Tiến sỹ - Kiến trúc sư Phan Đăng Sơn – Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam chia sẻ những suy nghĩ của mình về mối quan hệ đồng hành giữa Kiến trúc Việt Nam và lịch sử phát triển của Viglacera.


Ông Quách Hữu Thuận - Phó Tổng Giám Đốc Tổng công ty chia sẻ về chặng đường 50 năm phát triển bền vững của Tổng công ty Viglacera.

Cùng hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập, sự kiện đã dành vài phút lắng đọng để cùng nhìn lại những hước phim ghi dấu ấn các mốc thời gian hình thành và phát triển của Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglcera thông qua video trình chiếu vẽ tranh cát nghệ thuật do hoạ sỹ/ nghệ sỹ kỷ lục gia tranh cát Việt Nam - Nguyễn Thế Nhân thể hiện:

Cũng tại sự kiện, Viglacera đã tổ chức vinh danh Top 6 Nhà phân phối đồng hành cùng Viglacera trên 25 năm và Top 12 Nhà phân phối đã có thời gian gắn bó cùng Viglacera trên 15 năm. Ông Mai Xuân Đức trong bài phát biểu đã chia sẻ: “Viglacera mong muốn tiếp tục gắn bó và đồng hành với Quý vị trong hành trình rất dài phía trước…”




Vinh danh Top 12 Nhà phân phối đồng hành cùng Viglacera trên 15 năm

“Từ trái tim đến trái tim”, các Nhà phân phối thân thiết thuỷ chung của Viglacera đã hân hoan đem về Trang cá nhân của mình những khoảnh khắc trang trọng và đặc sắc này. Có một giai điệu về Viglacera dường như đã dự cảm trước khoảnh khắc này: “Tình yêu như đất nung lên thành màu son sắt…/Thời gian cũng giống như bao lò lửa đang nung / Qua những nhào nặn, qua những luyện rèn bao gian nan mới nên Vàng”. Đúng là những năm tháng gắn bó và chia sẻ cùng nhau, qua sản xuất, qua kinh doanh, qua thương trương trường khắc nghiệt…, để rồi cùng nhau viết nên Trang sử Vàng của Tổng công ty Viglacera.


Ông Vũ Văn Dũng - Chủ tịch Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ Cường Quốc, đại diện các Nhà phân phối phát biểu cảm nghĩ tại sự kiện

Trong suốt thời gian 3 ngày sự kiện, trải qua những hoạt động tập thể gắn kết, Viglacera đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng Quý Nhà phân phối toàn quốc không chỉ bởi sự nhiệt huyết trong công việc mà còn là sự gần gũi, mến khách trong cuộc sống. Các hoạt động diễn ra trong không khí thân mật, đúng với thông điệp “Viglacera là ngôi nhà thứ 2” – những buổi giao lưu âm nhạc, những bữa tiệc hiếu khách, màn bắn pháo hoa chào mừng…tất cả đã để lại dấu ấn khó quên.


Ông Mai Xuân Đức – Tổng Giám đốc Công ty chụp ảnh kỷ niệm cùng các Nhà phân phối tại sự kiện

Hành trình 50 năm của Viglacera khởi đầu từ những thử thách, nhưng luôn có động lực phát triển, mục tiêu rõ ràng, và phương pháp hiện thực hóa những ước mơ. 50 năm qua (1974 – 2024) là bước đệm cho những giá trị bền vững khẳng định vị thế thương hiệu Viglacera, để từ đây Viglacera chính thức bước sang một hành trình mới đầy rực rỡ, vững bước vươn xa.


Màn bắn pháo hoa chào mừng sự kiện “Viglacera – Hành trình 50 năm tiên phong và phát triển

Các tin khác