Viglacera giới thiệu “Bộ sản phẩm chào mừng 40 năm ngày thành lập Tổng công ty Viglacera”

23:51 | 17/07/2014

Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Tổng công ty Viglacera (25/7/1974 - 25/7/2014), Viglacera giới thiệu “Bộ sản phẩm chào mừng 40 năm ngày thành lập Tổng Công ty Viglacera”. Được trưng bày và giới thiệu ngay ở vị trí đẹp nhất của gian hàng giới thiệu các sản phẩm Viglacera trong Buổi lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Tổng công ty Viglacera tại Trung tâm hội nghị Quốc gia.

Đây là bộ sản phẩm đồng bộ mới nhất của Viglacera đối với dòng sản phẩm sứ vệ sinh - sen vòi - gạch ốp lát. Bộ sản phẩm được thiết kế khuôn mẫu Italia và được ứng dụng công nghệ men Nano Nung - Công nghệ mới nhất của Viglacera hiện nay giúp sản phẩm trở nên trắng sáng hơn, diệt khuẩn, chống bám dính, an toàn và thân thiện với môi trường. Bộ sản phẩm gồm có: Bồn cầu két liền, chậu treo tường, chậu bàn đá, tiểu nam, tiểu nữ, gạch ốp lát, sen vòi phụ kiện phòng tắm đồng bộ.

Suốt bốn thập kỷ xây dựng và phát triển, TCty VIGLACERA trước đây, nay là TCty VIGLACERA-CTCP, luôn đi tiên phong trong đầu tư chiều sâu khoa học công nghệ  để không ngừng đổi mới, nâng cao năng lực sản xuất cho từng nhà máy, xí nghiệp nhằm sản xuất ra nhiều loại vật liệu xây dựng truyền thống chất lượng cao và cho ra đời nhiều chủng loại sản phẩm mới có kiểu dáng, tính năng, chất lượng ngang bằng sản phẩm cùng loại hàng đầu của quốc tế.          

Sau 40 năm trưởng thành và phát triển, Viglacera vinh dự được đón nhận huân chương độc lập hạng nhất lần thứ 2 và tiếp tục khẳng định vị thể tiên phong của mình trong ngành sản xuất VLXD tại Việt Nam.

Các tin khác
  • THĂNG LONG NUMBER ONE – “Công trình xanh” đầu tiên ở Việt Nam được Bộ Xây dựng cấp chứng nhận

    Lượt xem : 16456
    Thăng Long number one được đánh giá cao về: Môi trường sinh thái, hiệu quả sử dụng năng lượng, hiệu quả sử dụng nước, vật liệu xây dựng, môi trường trong nhà và tính sang tạo.
    Chi tiết
  • Công ty CP VIGLACERA Hạ Long: Lợi nhuận đạt gấp đôi cùng kỳ năm ngoái

    Lượt xem : 7632
    Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù thị trường VLXD còn gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty CP VIGLACERA Hạ Long đã đạt được những kết quả khá toàn diện. Hầu hết các chỉ tiêu chính của Công ty đều hoàn thành đạt và vượt kế hoạch được giao. Đặc biệt, chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 52,517 tỷ đồng, bằng 229,2% so với cùng kỳ, và bằng 102,9% so với kế hoạch 6 tháng đầu năm, bằng 52,5% so với kế hoạch cả năm. Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù thị trường VLXD còn gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty CP VIGLACERA Hạ Long đã đạt được những kết quả khá toàn diện. Hầu hết các chỉ tiêu chính của Công ty đều hoàn thành đạt và vượt kế hoạch được giao. Đặc biệt, chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 52,517 tỷ đồng, bằng 229,2% so với cùng kỳ, và bằng 102,9% so với kế hoạch 6 tháng đầu năm, bằng 52,5% so với kế hoạch cả năm.
    Chi tiết
  • Kinh tế khó khăn, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương vẫn mạnh mẽ vươn mình

    Lượt xem : 6856
    Trong bối cảnh kinh tế suy thoái, đặc biệt những khó khăn chung trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng và Bất động sản ở cả trong và ngoài nước, nhưng 6 tháng đầu năm 2014 Công ty Sứ Viglacera Bình Dương vẫn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch mà Tổng công ty giao. 
    Chi tiết
  • Công ty Kính nổi Viglacera: Kim ngạch xuất khẩu tiếp tục tăng mạnh

    Lượt xem : 5411
    6 tháng đầu năm nay, tình hình thị trường vật liệu xây dựng vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) vẫn hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch SXKD, đặc biệt doanh thu từ xuất khẩu được giữ vững và tiếp tục tăng trưởng vượt 17% so với kế hoạch đặt ra.  6 tháng đầu năm nay, tình hình thị trường vật liệu xây dựng vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) vẫn hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch SXKD, đặc biệt doanh thu từ xuất khẩu được giữ vững và tiếp tục tăng trưởng vượt 17% so với kế hoạch đặt ra. 
    Chi tiết
  • Sức vươn của Viglacera Land nhìn từ kết quả SXKD 6 tháng đầu năm

    Lượt xem : 5163
    Ngày 5/7/2014, Ban Viglacera Land đã tổ chức họp sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2014. 6 tháng đầu năm 2014, Ban Viglacera Land đã hoàn thành vượt kế hoạch các chỉ tiêu chính với những con số lạc quan. Tổng lợi nhuận toàn Ban tăng 16%, giá trị doanh thu tăng 23%, giá trị sản lượng tăng 5% so với kế hoạch đặt ra. Ngày 5/7/2014, Ban Viglacera Land đã tổ chức họp sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2014.  6 tháng đầu năm 2014, Ban Viglacera Land đã hoàn thành vượt kế hoạch các chỉ tiêu chính với những con số lạc quan.  Tổng lợi nhuận toàn Ban tăng 16%, giá trị doanh thu tăng 23%, giá trị sản lượng tăng 5% so với kế hoạch đặt ra.
    Chi tiết