Viglacera liên tiếp đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh và giải Vàng Chất lượng Quốc gia

15:31 | 13/03/2014

Trong hai ngày 15 – 16/03/2014, Tổng công ty Viglacera sẽ đón nhận hai giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam và giải Vàng Chất lượng Quốc gia. Đây là hai ngôi vị mà Viglacera đã nỗ lực phấn đấu đạt được, nó khẳng định chất lượng luôn là yêu tố quyết định để tạo dựng và duy trì thương hiệu được Tổng công ty gây dựng lâu nay.

Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng mà Viglacera đạt được trong 5 năm liên tiếp. Viglacera đã không ngừng nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu tới người tiêu dùng những loại vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường ở mức giá cạnh tranh và vinh dự lọt top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam sẽ đón nhận giải thưởng vào ngày 15/03/2014, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Viglacera nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2014

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là hoạt động trao giải thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khối doanh nghiệp, giữa cơ quan quản lý NN - Doanh nghiệp và giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ.

Liên tiếp đón nhận niềm vinh dự, ngày 16/03/2014, Viglacera tiếp tục được Thủ tướng Chính phủ trao tặng giải Vàng Chất lượng Quốc gia tại Hội trường Bộ Quốc phòng.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao giải Vàng Chất lượng Quốc gia cho đại diện Ban lãnh đạo TCT Viglacera: Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thưởng thường niên do Bộ Khoa học và Công nghệ cùng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức trao giải cho những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo 7 tiêu chí của giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

Hai danh hiệu cao quý này sẽ trở thành điểm nhấn cho sự kiện kỉ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty, diễn ra vào tháng 7 sắp tới.

Viglacera là Tổng công ty có 40 Đơn vị Thành viên với khoảng 13.000 lao động, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam và có những bước tiến táo bạo trong lĩnh vực phát triển hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản.

Để giữ vững hai ngôi vị này, những năm tiếp theo, Viglacera sẽ đẩy mạnh quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến để đưa ra thị trường những loại vật liệu xây dựng mới tăng tính hữu ích, thân thiện với môi trường, giá cả cạnh tranh, mang thương hiệu hàng Việt Nam tới tay người Việt.


Các tin khác
  • Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn Đại hội cổ đông thường niên 2014

    Lượt xem : 6007
    Ngày 12/3/2014, tại trụ sở Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn, KCN Tiên Sơn, huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra Đại hội cổ đông thường niên 2014. Tham dự đại hội có 44 cổ đông đại diện 8.027.937 cổ phần chiếm tỷ lệ 81,09% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.
    Chi tiết
  • Kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty CP Thương mại Viglacera

    Lượt xem : 7402
    Ngày 01/03/2014, Công ty CP Thương mại Viglacera tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm 06 năm thành lập Công ty (01/03/2008 – 01/03/2014). Đây là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ cán bộ Công nhân viên đã và đang công tác tại Công ty, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và ôn lại những kỷ niệm sâu sắc trong quá trình Công tác, để từ đó xây dựng Công ty ngày càng phát triển, vững mạnh.
    Chi tiết
  • Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014

    Lượt xem : 11471
    Ngày 1/03/2014, tại Bình Dương, Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014.Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT; các đồng chí Phó tổng giám đốc TCT; Giám đốc và đại diện Phòng, Ban cùng các đoàn viên công đoàn ưu tú của Công ty Kính nổi Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương Đảng

    Lượt xem : 5077
    Ngày 27/02/2014, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI).
    Chi tiết
  • Hơn 50 giao dịch thành công trong đợt mở bán Thang Long Number One

    Lượt xem : 4602
    Ngày 23/2, Liên minh G5 và chủ đầu tư Viglacera đã tổ chức chương trình “Hái lộc mừng xuân” với nhiều khuyến mại, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Đồng thời cũng nhân sự kiện này giới thiệu đến khách hàng dự án Thang Long Number One (1 Đại lộ Thăng Long).
    Chi tiết
  • Giao nhiệm vụ triển khai kế hoạch SXKD và đầu tư cho Ban Bất động sản năm 2014

    Lượt xem : 11228
    Căn cứ Kế hoạch SXKD, đầu tư phát triển và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2014 của Tổng công ty Viglacera, ngày 21/02/2014 2014, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, TCT Viglacera đã tổ chức ký cam kết triển khai kế hoạch SXKD năm 2014 với các đơn vị thuộc Ban Bất động sản. Tham dự và chỉ đạo có Chủ tịch HĐTV – Luyện Công Minh, Tổng giám đốc TCT - Nguyễn Anh Tuấn cùng các đồng chí Phó TGĐ, các UV HĐ thành viên TCT cùng lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thành viên thuộc Ban Bất động sản.
    Chi tiết