Các doanh nghiệp Tư vấn Bất động sản Hàn Quốc tới thăm và làm việc tại Viglacera

16:10 | 30/03/2015

Sáng ngày 28.3.2015, tại nhà truyền thống TCT Viglacera, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tiếp đón hơn 10 doanh nghiệp tư vấn bất động sản Hàn Quốc tới thăm và làm việc tại Công ty. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện xúc tiến đầu tư được Công ty triển khai trong năm 2015 nhằm thu hút đầu tư vào các dự án bất động sản, đặc biệt là các dự án KCN Viglacera.

Theo số liệu của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cho biết, trong năm 2014, vốn Hàn Quốc vẫn tiếp tục đổ vào các dự án đầu tư tại Việt Nam, thể hiện qua 505 dự án cấp mới và 179 dự án tăng vốn tại Việt Nam, nâng tổng số vốn đăng ký cấp mới và tăng vốn là 7,32 tỷ USD. Với môi trường đầu tư ngày càng cải thiện, đa số các doanh nghiệp Hàn Quốc đều khẳng định có kế hoạch mở rộng kinh doanh tại thị trường nước ngoài trong năm 2015, trong đó, Việt Nam là điểm đến được các doanh nghiệp này lựa chọn nhiều nhất.

Tại buổi làm việc, đón tiếp đoàn có ông Lê Ngọc Ước – Giám đốc Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera, Bà Nguyễn Thu Hương – Phó Giám đốc công ty cùng đại diện các doanh nghiệp và cơ quan báo chí Hàn Quốc.

Các doanh nghiệp tư vấn bất động sản Hàn Quốc đã được nghe giới thiệu tổng quan về 8 KCN Viglacera đang triển khai cũng như những thế mạnh của các dự án đang ưu tiên thu hút đầu tư là KCN Phú Hà (Phú Thọ), KCN Yên Phong giai đoạn II (Bắc Ninh) và KCN Phong Điền (Thừa Thiên – Huế). Các KCN của Viglacera hiện được xem là điểm dừng chân hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc. Đến nay có gần 40 doanh nghiệp Hàn Quốc đang triển khai hoạt động kinh doanh tại các dự án KCN của Viglacera với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Samsung, Orion, KCC, Mobase, Flexcom…

Ông Lê Ngọc Ước - Giám đốc Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera giới thiệu các dự án BĐS Viglacera và cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các quy định liên quan theo Luật Nhà ở sửa đổi về việc cho phép người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam

Viglacera cũng giới thiệu các dự án đô thị, nhà ở đã tạo sức hút trên thị trường bất động sản Việt Nam thời gian qua như dự án Chung cư cao cấp Thang Long Number One (Hà Nội), Khu đô thị Đặng Xá (Hà Nội), Tổ hợp văn phòng – nhà ở cao cấp Ngã 6 (Bắc Ninh)… Trước sự quan tâm đặc biệt của đại diện các doanh nghiệp tư vấn bất động sản Hàn Quốc về việc người nước ngoài được mua nhà ở thương mại tại Việt Nam, Ông Lê Ngọc Ước đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các quy định liên quan theo Luật Nhà ở sửa đổi, có hiệu lực từ ngày 01/07/2015. Với nhiều dòng sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu thị trường như nhà ở thương mại, biệt thự, liền kề, chung cư cao cấp … các dự án bất động sản nhà ở của Viglacera cũng là sự lựa chọn cho người Hàn Quốc có nhu cầu sở hữu nhà ở tại Việt Nam.

Đoàn Doanh nghiệp tư vấn Bất động sản Hàn Quốc thăm nhà Truyền thống Viglacera

Ngay tại buổi gặp gỡ, các doanh nghiệp tư vấn bất động sản Hàn Quốc có cơ hội tham quan nhà truyền thống TCT Viglacera, tìm hiểu chặng đường hơn 41 năm phát triển thành công của TCT Viglacera trở thành đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Các doanh nghiệp tư vấn bất động sản Hàn Quốc đánh giá cao việc Viglacera đã làm chủ một quy trình khép kín, từ sản xuất vật liệu xây dựng đến xây dựng ra công trình bất động sản ngang tầm khu vực. Buổi làm việc đã cung cấp các thông tin quý giá đến các doanh nghiệp Hàn Quốc, mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa các bên trong thời gian tới.

 

Các tin khác