TCT Viglacera - CTCP tổ chức họp về các nội dung ĐHĐCĐ thường niên năm 2015 và định hướng phát triển

19:10 | 26/03/2015

Sáng ngày 26/03/2015, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh đã có buổi làm việc với TCT Viglacera - CTCP về các nội dung chuẩn bị cho Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2015 và định hướng phát triển của TCT Viglacera - CTCP.

Cùng làm việc với Thứ trưởng còn có các đồng chí lãnh đạo các Vụ chức năng thuộc Bộ Xây dựng. Về phía TCT Viglacera - CTCP có các đồng chí trong Hội đồng Quản trị (HĐQT), Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát và các cán bộ chủ chốt trong TCT.

Tại buổi làm việc, HĐQT TCT Viglacera - CTCP đã báo cáo kết quả hoạt động SXKD  6 tháng cuối năm 2014 (sau cổ phần hóa) và các nội dung chuẩn bị ĐHĐCĐ thường niên năm 2015.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh phát biểu chỉ đạo tạo buổi làm việc

Sau khi nghe HĐQT TCT Viglacera - CTCP báo cáo, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh hoan nghênh cách làm của TCT Viglacera - TCCP và kết quả SXKD đạt được trong 6 tháng cuối năm 2014. Thứ trưởng đặc biệt quan tâm đến định hướng phát triển TCT sau cổ phần hóa mà điểm nhấn là đầu tư nhà ở và khu công nghiệp. Thứ trưởng đánh giá cao các khu công nghiệp của Viglacera về hiệu quả, chất lượng, hạ tầng, vị tri đắc địa, đồng thời, nhận định Viglacera đang là điểm sáng, là đơn vị đi đầu của Bộ Xây dựng trong chiến lược phát triển nhà ở xã hội, nhà ở dành cho người có thu nhập thấp.

Ngoài ra, Thứ trưởng cũng yêu cầu trong chương trình ĐHĐCĐ thường niên năm 2015, TCT Viglacera - CTCP cần tập trung vào công tác đầu tư phát triển các dự án bất động sản có lợi thế và các dự án công nghệ cao trong sản xuất vật liệu xây dựng; Tổ chức triển khai sớm việc niêm yết trên sàn chứng khoán để thu hút nguồn vốn.

Chủ tịch HĐQT TCT Viglacera - CTCP - ông Luyện Công Minh phát biểu tại buổi làm việc

Tiếp nhận những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh, HĐQT TCT Viglacera - CTCP sẽ hoàn thành báo cáo nội dung ĐHCĐ thường niên năm 2015 để trình Bộ Xây dựng và dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2015 vào cuối tháng 4/2015. 

Các tin khác
  • Vietbuild 2015: Viglacera đổi mới vượt trội bằng những thử nghiệm thực tế về tính năng sản phẩm

    Lượt xem : 7327
    “Trăm nghe không bằng một thấy và trăm thấy không bằng một thử” – Viglacera đã mang đến cho khách tham quan Triển lãm Vật liệu xây dựng Vietbuild 2015 một cảm nhận thực sự khác biệt so với các năm trước bằng nhiều thử nghiệm thực tế các tính năng nổi trội của những sản phẩm, bộ sản phẩm ưu việt nhất Viglacera đang và sẽ đưa ra thị trường
    Chi tiết
  • Tập đoàn Linh kiện ô tô hàng đầu thế giới khánh thành nhà máy 35 triệu USD tại KCN Đông Mai Viglacera

    Lượt xem : 8635
    Sau hơn 1 năm triển khai xây dựng, ngày 21/03/2015, Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam (thuộc tập đoàn Yazaki – Nhật bản) đã khánh thành nhà máy 70.000m2 tại KCN Đông Mai tỉnh Quảng Ninh. Toàn bộ hệ thống máy móc hiện đại theo dây chuyền công nghệ của Nhật Bản đã chính thức được lắp đặt và đưa vào sử dụng với công suất tối đa đạt 2.760.000 bộ sản phẩm/năm. Đây là nhà máy thứ 3 của tập đoàn này tại Miền Bắc Việt Nam.
    Chi tiết
  • Lần thứ 2 liên tiếp Viglacera – Thương hiệu quốc gia đạt Giải Vàng “Chất lượng và dịch vụ quốc tế”

    Lượt xem : 13402
    Viglacera vừa vinh dự nhận Giải vàng về Chất lượng và dịch vụ quốc tế năm 2015 tại Geneve, Thuỵ sĩ. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Vigalcera đạt được giải thưởng Quốc tế uy tín này – giải thưởng dành cho những doanh nghiệp hàng đầu thế giới với cam kết về chất lượng và quảng bá văn hóa doanh nghiệp tới cộng đồng do Tổ chức quốc tế Định hướng Sáng kiến Kinh doanh (B.I.D) trao tặng.
    Chi tiết
  • 6 năm đạt giải Thương hiệu mạnh liên tiếp: Viglacera khẳng định thương hiệu từ chất lượng và dịch vụ

    Lượt xem : 6745
    Thương hiệu Viglacera với biểu tượng 3 ngọn lửa trền nền hình tròn xanh và dòng chữ Viglacera mạnh mẽ phía dưới đã rất quen thuộc, tạo được sự tin dùng của khách hàng. Năm 2015, tiếp tục khẳng định những giá trị quý giá ấy bằng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được trao tặng cho TCT Viglacera – CTCP trong 6 năm liên tiếp.
    Chi tiết
  • Liên đoàn báo chí Thái Lan thăm KĐT Đặng Xá Viglacera

    Lượt xem : 5782
    Chiều ngày 20/3/2015, trong khuân khổ chuyến công tác tại Việt Nam, Liên đoàn Báo chí gồm Tổng biên tập, Giám đốc các cơ quan báo chí, truyền hình tại Thái Lan đã đến thăm KĐT Đặng Xá do Viglacera làm chủ đầu tư. Các nhà báo đặc biệt quan tâm đến khu nhà ở xã hội trong KĐT và quan tâm đến chính sách an sinh xã hội cũng như những chính sách ưu tiên cho người nghèo tại Thủ đô.
    Chi tiết
  • Viglacera triển khai ERP - đánh dấu sự phát triển về “chất”

    Lượt xem : 7039
    Ngày 10/3/2015, phiên họp đầu tiên của Ban chỉ đạo ERP Viglacera được tổ chức tại trụ sở TCT Viglacera - CTCP. Phiên họp đánh dấu sự quyết tâm triển khai dự án và chiến lược phát triển về “chất” sau cổ phần hóa của Ban Lãnh đạo TCT. Theo đó, Phòng Công nghệ Thông tin (CNTT) sẽ tiến hành khảo sát tại 4 nhóm đơn vị đại diện cho 4 nhóm ngành thuộc lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng mà TCT đang hoạt động.
    Chi tiết