Vietbuild 2015: Viglacera đổi mới vượt trội bằng những thử nghiệm thực tế về tính năng sản phẩm

17:27 | 25/03/2015

“Trăm nghe không bằng một thấy và trăm thấy không bằng một thử” – Viglacera đã mang đến cho khách tham quan Triển lãm Vật liệu xây dựng Vietbuild 2015 một cảm nhận thực sự khác biệt so với các năm trước bằng nhiều thử nghiệm thực tế các tính năng nổi trội của những sản phẩm, bộ sản phẩm ưu việt nhất Viglacera đang và sẽ đưa ra thị trường. Ngay trong ngày đầu khai mạc, khu trưng bày của Viglacera đặc biệt thu hút khách tham quan và vinh dự được đón Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn.

Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn thăm gian hàng của TCT Viglacera - CTCP

Viglacera tiếp tục là nhà tài trợ chính cho Triển lãm Vật liệu Xây dựng Vietbuild 2015

Năm 2015, Viglacera tiếp tục là nhà tài trợ chính cho Triển lãm Vật liệu Xây dựng Vietbuild. Khu trưng bày sản phẩm của Viglacera đặt tại vị trí trang trọng của tòa nhà A1 với thiết kế độc đáo gần như 100% sản phẩm của Viglacera sản xuất được kết hợp, lắp đặt tạo nên một gian hàng hoàn thiện.

Khác với những năm trước, năm 2015, Viglacera khẳng định tính đồng bộ cao bằng việc giới thiệu đến khách tham quan những bộ sản phẩm ưu việt cho công trình xây dựng hiện đại: Bộ sản phẩm Tiết kiệm năng lượng gồm kính tiết kiệm năng lượng, gạch bê tông khí, sứ vệ sinh men Nano nung, sen vòi tiết kiệm nước; Bộ sản phẩm bền vững gồm gạch clinker, kính chống đạn, gạch granite; Bộ sản phẩm Công trình biển gồm ngói chống bão khổ lớn kích thước 10v/m2, gạch clinker, sen vòi phun sơn tĩnh điện và một số sản phẩm mới, độc đáo như gạch không chát, kính mosaic….

Bộ sản phẩm Tiết kiệm năng lượng và khu thí nghiệm kính tiết kiệm năng lượng

Đặc biệt, tại gian hàng, Viglacera đã tiến hành thử nghiệm thực tế về các tính năng nổi trội của các bộ sản phẩm để mang lại những so sánh và cảm nhận trực quan nhất cho khách hàng. Tại khu trưng bày bộ sản phẩm “Tiết kiệm năng lượng”, Viglacera đưa ra thử nghiệm so sánh giữa kính tiết kiệm năng lượng với kính thường: Hộp thử nghiệm được chiếu đèn hồng ngoại từ bên trong và trong cùng điều kiện nhiệt độ, kết quả đạt được là sự chênh lệch nhiệt độ giữa trong và ngoài hộp kính tiết kiệm năng lượng khoảng 10oC, trong khi đó ở kính thông thường sự chênh lệch này chỉ khoảng 3oC. Điều này chứng tỏ, kính tiết kiệm năng lượng có khả năng cản nhiệt hiệu quả, giúp cho căn phòng ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa chi phí cho việc giữ nhiệt trong phòng mà vẫn giữ được độ sáng cũng như tính thẩm mỹ cao.

Khu vực trưng bày Bộ sản phẩm Công trình biển

Tại khu vực giới thiệu bộ sản phẩm “Công trình biển”, khả năng chống áp lực từ mưa, bão, chống thấm của ngói chống bão đã được Viglacera thử nghiệm bằng việc dựng mô phỏng mái nhà và dùng vòi phun nước tạo mưa lớn đổ thẳng xuống mái; kết quả không hề có hiện tượng thấm nước, hơn thế người xem có thể trực tiếp đứng dưới mái ngói để cảm nhận.

Kết quả thử nghiệm tác động của axit lên gạch Clinker và gạch thường

Hay tại khu vực trưng bày bộ sản phầm “Bền vững với thời gian”, Viglacera giới thiệu đến khách hàng đoạn phim ngắn ghi lại hình ảnh thí nghiệm khả năng chống chịu lại tác động của axit đối với gạch Clinker so với gạch thường. Kết quả cho thấy, sau khi nhỏ dung dịch axit lên hai loại gạch, gạch Cliker vẫn giữ nguyên màu sắc, không hề bị tác động, ảnh hưởng như ngấm axit hay phai, loang màu; nhưng với gạch thường, ở điểm thử axit đã để lại vết loang màu và sự khác biệt rõ ràng so với những vùng gạch xung quanh. Hai sản phẩm thí nghiệm trong phim ngắn cũng được Viglacera trưng bày ngay tại gian hàng, như vậy khách hàng có thể trực tiếp quan sát.

Bộ sản phẩm bền vững với thời gian

Bằng sự sáng tạo trong trưng bày triển lãm và sức hấp dẫn từ các thử nghiệm, gian hàng Vigacera được khách hàng đánh giá cao cũng như tin tưởng vào những tính năng đặc biệt mà sản phẩm của Vigacera có được.

Trong năm 2015 và thời gian tới, Viglacera tiếp tục tập trung vào công tác đào tạo, nghiên cứu – phát triển để đưa ra những sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, đảm bảo tính đồng bộ, đáp ứng các nhu cầu của đối tác, khách hàng, đồng thời, đưa sản phẩm thương hiệu Việt lên tầm thương hiệu quốc tế. Viglacera quyết tâm phát triển thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín và đặt khách hàng làm trọng tâm.

Phối cảnh phòng tắm từ 100% các vật liệu do Vigacera sản xuất

Triển lãm Vietbuild 2015 chính thức khai mạc vào sáng ngày 25/3 và kéo dài đến ngày 29/3/2015. Với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội thất”, Triển lãm có sự tham gia của hơn 1350 gian hàng của gần 450 đơn vị, trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh, 54 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia, và khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Malaysia, Thái Lan, Hoa Kỳ, Pháp, Đài Loan….

Một số hình ảnh khác tại gian hàng Viglacera trong Triển lãm Vietbuild 2015:

Các tin khác
  • Tập đoàn Linh kiện ô tô hàng đầu thế giới khánh thành nhà máy 35 triệu USD tại KCN Đông Mai Viglacera

    Lượt xem : 8635
    Sau hơn 1 năm triển khai xây dựng, ngày 21/03/2015, Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam (thuộc tập đoàn Yazaki – Nhật bản) đã khánh thành nhà máy 70.000m2 tại KCN Đông Mai tỉnh Quảng Ninh. Toàn bộ hệ thống máy móc hiện đại theo dây chuyền công nghệ của Nhật Bản đã chính thức được lắp đặt và đưa vào sử dụng với công suất tối đa đạt 2.760.000 bộ sản phẩm/năm. Đây là nhà máy thứ 3 của tập đoàn này tại Miền Bắc Việt Nam.
    Chi tiết
  • Lần thứ 2 liên tiếp Viglacera – Thương hiệu quốc gia đạt Giải Vàng “Chất lượng và dịch vụ quốc tế”

    Lượt xem : 13402
    Viglacera vừa vinh dự nhận Giải vàng về Chất lượng và dịch vụ quốc tế năm 2015 tại Geneve, Thuỵ sĩ. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Vigalcera đạt được giải thưởng Quốc tế uy tín này – giải thưởng dành cho những doanh nghiệp hàng đầu thế giới với cam kết về chất lượng và quảng bá văn hóa doanh nghiệp tới cộng đồng do Tổ chức quốc tế Định hướng Sáng kiến Kinh doanh (B.I.D) trao tặng.
    Chi tiết
  • 6 năm đạt giải Thương hiệu mạnh liên tiếp: Viglacera khẳng định thương hiệu từ chất lượng và dịch vụ

    Lượt xem : 6745
    Thương hiệu Viglacera với biểu tượng 3 ngọn lửa trền nền hình tròn xanh và dòng chữ Viglacera mạnh mẽ phía dưới đã rất quen thuộc, tạo được sự tin dùng của khách hàng. Năm 2015, tiếp tục khẳng định những giá trị quý giá ấy bằng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được trao tặng cho TCT Viglacera – CTCP trong 6 năm liên tiếp.
    Chi tiết
  • Liên đoàn báo chí Thái Lan thăm KĐT Đặng Xá Viglacera

    Lượt xem : 5782
    Chiều ngày 20/3/2015, trong khuân khổ chuyến công tác tại Việt Nam, Liên đoàn Báo chí gồm Tổng biên tập, Giám đốc các cơ quan báo chí, truyền hình tại Thái Lan đã đến thăm KĐT Đặng Xá do Viglacera làm chủ đầu tư. Các nhà báo đặc biệt quan tâm đến khu nhà ở xã hội trong KĐT và quan tâm đến chính sách an sinh xã hội cũng như những chính sách ưu tiên cho người nghèo tại Thủ đô.
    Chi tiết
  • Viglacera triển khai ERP - đánh dấu sự phát triển về “chất”

    Lượt xem : 7039
    Ngày 10/3/2015, phiên họp đầu tiên của Ban chỉ đạo ERP Viglacera được tổ chức tại trụ sở TCT Viglacera - CTCP. Phiên họp đánh dấu sự quyết tâm triển khai dự án và chiến lược phát triển về “chất” sau cổ phần hóa của Ban Lãnh đạo TCT. Theo đó, Phòng Công nghệ Thông tin (CNTT) sẽ tiến hành khảo sát tại 4 nhóm đơn vị đại diện cho 4 nhóm ngành thuộc lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng mà TCT đang hoạt động.
    Chi tiết
  • Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn thăm và làm việc tại Đặng Xá

    Lượt xem : 6814
    Sáng ngày 11/3/2015, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn phụ trách mảng Kiến trúc - Quy hoạch Bộ Xây dựng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ đã đến thăm và làm việc tại KĐT Đặng Xá. Thứ trưởng đặc biệt quan tâm đến môi trường, cảnh quan và chất lượng dự án khu nhà ở xã hội trong KĐT.
    Chi tiết