Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn thăm và làm việc tại Đặng Xá

18:16 | 11/03/2015

Sáng ngày 11/3/2015, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn phụ trách mảng Kiến trúc - Quy hoạch Bộ Xây dựng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ đã đến thăm và làm việc tại KĐT Đặng Xá. Thứ trưởng đặc biệt quan tâm đến môi trường, cảnh quan và chất lượng dự án khu nhà ở xã hội trong KĐT.

Đón tiếp đoàn làm việc về phía TCT Viglacera - CTCP có Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Trần Ngọc Anh cùng lãnh đạo và các cán bộ chủ chốt thuộc Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera.

Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn cùng đoàn đã thăm Khu nhà ở xã hội giai đoạn 3 Đặng Xá vừa được khánh thành trước tết Ất Mùi 2015 và khu nhà ở xã hội cho thuê mà Viglacera đang thi công.

Thứ trưởng đánh giá cao mô hình nhà ở xã hội của Viglacera, giải quyết tốt nhu cầu của người dân có thu nhập thấp và yêu cầu trong thời gian tới, ở những dự án tiếp theo, Viglacera sẽ đầu tư hơn về kiến trúc để tăng cường diện tích cây xanh, khuôn viên, cảnh quan bằng cách tăng số tầng để giảm mật độ xây dựng.

Một số hình ảnh khác trong buổi thăm và làm việc tại Đặng Xá của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn:

Các tin khác
  • Viglacera khởi công “Nhà máy Xanh” – sản xuất gạch Granite cao cấp tại Thái Bình

    Lượt xem : 23723
    Sáng ngày 6/3/2015, Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức Lễ khởi công dự án “Đầu tư mở rộng sản xuất Gạch ốp lát Granite cao cấp giai đoạn 2 – Nhà máy Viglacera Thái Bình” tại KCN Tiền Hải – Đông Lâm – Tiền Hải – Thái Bình. Dự án tuân thủ theo các tiêu chí của hệ thống ISO14000 về môi trường, dự kiến sẽ được cấp giấy chứng nhận “nhà máy Xanh” sản xuất vật liệu xây dựng trong Quý II năm 2015.
    Chi tiết
  • Tháng 2/2015: TCT Viglacera lợi nhuận, doanh thu đều tăng trưởng mạnh mẽ

    Lượt xem : 5576
    Tháng 2/2015 là tháng nghỉ lễ kéo dài, bị ảnh hưởng bởi dư âm của ngày tết nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo TCT, ngay từ ngày 24/2/2014 (tức mùng 6 tết) toàn bộ các đơn vị trực thuộc TCT Viglacera - CTCP đã tập trung vào công việc, thực hiện nhiệm vụ và tiếp tục triển khai kế hoạch SXKD đã cam kết. Đặc biệt, khối Bất động sản làm việc thông tết để thực hiện đúng tiến độ khởi công KCN Phú Hà vào ngày 26/2.
    Chi tiết
  • Nhóm Sứ - Sen vòi tổ chức gặp mặt Xuân Ất Mùi 2015

    Lượt xem : 6960
    Sáng ngày 28/02/2015 tại ba miền Bắc - Trung - Nam, Nhóm sứ - sen vòi thuộc TCT Viglacera - CTCP đã tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết khách hàng và bán hàng đầu Xuân Ất Mùi 2015. Đây là hoạt động thường niên của nhóm Sứ - Sen vòi vào mỗi dịp Tết đến - Xuân về để gửi những lời tri ân đến các quý bạn hàng với mong muốn tiếp tục gắn bó và đồng hành để thực hiện thắng lợi những mục tiêu trong năm mới.
    Chi tiết
  • Công ty CP KD Gạch ốp lát Viglacera tổ chức gặp mặt đầu xuân và khai trương showroom mới tại Vĩnh Phúc

    Lượt xem : 11171
    Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera vừa tổ chức gặp mặt đầu xuân và khai trương thêm một showroom mới tại trụ sở Công ty CP Viglacera Thăng Long – P. Phúc Thắng – Thị xã Phúc Yên – tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là showroom thứ 10 trong hệ thống kinh doanh tại Việt Nam.
    Chi tiết
  • Viglacera: Khởi công KCN Phú Hà - Phú Thọ và phát động Tết trồng cây Xuân Ất Mùi 2015

    Lượt xem : 8632
    Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân năm 2015, ngày 26/2/2015 (tức mùng 8 Tết), Tổng công ty Viglacera – CTCP tổ chức lễ khởi công KCN Phú Hà – Giai đoạn 1 và phát động Tết trồng cây Xuân Ất Mùi 2015 tại Thị Xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ. Với dự án này, Viglacera trở thành doanh nghiệp đầu tiên ghi dấu ấn trong việc đầu tư, xây dựng khu công nghiệp trên đất Tổ.
    Chi tiết
  • Tết đến, xuân về với người có thu nhập thấp tại Đặng Xá

    Lượt xem : 6378
    “Bạn đời ơi, bạn có nghe chăng niềm vui của những người dọn đến ngôi nhà mới mà chúng tôi vừa xây xong…”. Câu hát trong “Bài ca xây dựng” của nhạc sỹ Hoàng Vân như nói lên niềm vui chất chứa của người dân nghèo tại Khu NƠXH Đặng Xá trong dịp đón Tết cổ truyền năm 2015. Đặc biệt xúc động, khi có những chủ hộ đã ở tuổi xế chiều nhưng lần đầu tiên được đón tết trong ngôi nhà khang trang mang tên của chính mình tại Thủ đô.
    Chi tiết