Nhóm Sứ - Sen vòi tổ chức gặp mặt Xuân Ất Mùi 2015

20:56 | 28/02/2015

Sáng ngày 28/02/2015 tại ba miền Bắc - Trung - Nam, Nhóm sứ - sen vòi thuộc TCT Viglacera - CTCP đã tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết khách hàng và bán hàng đầu Xuân Ất Mùi 2015. Đây là hoạt động thường niên của nhóm Sứ - Sen vòi vào mỗi dịp Tết đến - Xuân về để gửi những lời tri ân đến các quý bạn hàng với mong muốn tiếp tục gắn bó và đồng hành để thực hiện thắng lợi những mục tiêu trong năm mới.

Loading the player ...

Slide ảnh về buổi lễ Gặp mặt đầu Xuân của Nhóm sứ - sen vòi Viglacera

Năm nay Nhóm sứ - sen vòi tổ chức buổi gặp mặt khách hàng đầu Xuân tại trụ sở Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì - Đường Nguyễn Khoái, P.Thanh Trì, Q. Hoàng Mai - Hà Nội. Tới dự buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Tổng công ty có Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc TCT, Ông Lê Hồng Phong - Giám đốc Ban Thương Mại TCT, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại Viglacera, đại diện các đơn vị thuộc nhóm sứ - sen vòi có Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP Thuơng mại Viglacera, Ông Nguyễn Thế Anh - Giám đốc Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì, Ông Trần Huy Vĩnh - Giám đốc Công ty CP Việt Trì Viglacera, ông Nguyễn Văn Tiến - Giám đốc Công ty Sen Vòi Viglacera cùng các cán bộ chủ chốt tại các đơn vị thuộc nhóm Sứ - Sen vòi và hơn 60 khách hàng thân thiết  khu vực miền Bắc.

Toàn ảnh buổi gặp mặt đầu Xuân Ất Mùi 2015

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt khách hàng đầu Xuân, Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ Tổng công ty Viglacera đã cảm ơn sự gắn kết, hợp tác và đóng góp của các nhà phân phối đối với kết quả hoạt động kinh doanh năm 2014; nhấn mạnh tầm quan trọng của các nhà phân phối trong công tác tiêu thụ trong năm qua đồng thời khẳng định: Viglacera cam kết đồng hành cùng các đại lý với mục tiêu mang lại lợi ích cho hai bên bằng các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm lên top đầu; sử dụng các linh phụ kiện tốt nhất, đảm bảo tính đồng bộ; tạo cơ chế bán hàng kích thích mạng lưới phân phối; tập trung vào công tác trưng bày giới thiệu sản phẩm, phát triển hệ thống showroom.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó TGĐ TCT Viglacera phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt khách hàng đầu Xuân

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc các đơn vị cũng đã chia sẻ về kết quả SXKD năm 2014 và định huớng sản phẩm, chiến lựợc đầu tư phát triển trong thời gian tới: Năm 2014, được sự chỉ đạo chiến lược của Tổng công ty Viglacera, các đơn vị sản xuất đã phối hợp chặt chẽ với công ty CP Thương mại Viglacera trong công tác sản xuất, bán hàng và hoàn thành sớm tất cả các chỉ tiêu trước thời hạn, đặc biệt đã triển khai thành công nhóm sản phẩm giá trị cao. Điều đó khẳng định sự ủng hộ quan tâm của các quý bạn hàng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cũng như chương trình, kế hoạch, chính sách sản phẩm của Công ty. Năm 2015, các đơn vị sản xuất sẽ tiếp tục thực hiện chương trình chuyển dịch sản phẩm theo hướng tăng dòng sản phẩm giá trị cao, sử dụng toàn bộ men Nano nung cho dòng sản phẩm cao cấp (bệt liền, chậu bàn),  sử dụng cattrigde và đầu vòi nhập khẩu từ Đức cho toàn bộ sản phẩm sen vòi. Điều này không những giúp thực hiện đúng công năng, giá trị sử dụng của sản phẩm sứ vệ sinh - sen vòi mà còn cung cấp thêm giá trị gia tăng thông qua việc chăm sóc bảo vệ sức khoẻ cho người tiêu dùng cũng như các sản phẩm thân thiện với môi trường, phù hợp với xu thế ngành sứ vệ sinh và ngành VLXD hiện nay.

Ông Nguyễn Thế Anh - Giám đốc Công ty CP Viglacera Thanh Trì phát biểu trong Lễ gặp mặt đầu Xuân

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera cho biết: Năm 2014, được sự ủng hộ, chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty, đặc biệt là sự phối hợp, giúp đỡ rất có hiệu quả của các bạn hàng, Nhóm sứ - sen vòi đã hoàn thành trước thời hạn các chỉ tiêu. Bước sang năm 2015, Nhóm sứ vệ sinh - sen vòi sẽ có những chương trình đầu tư, phát triển mới với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên TOP đầu, phát triển sản phẩm mới theo hướng đồng bộ, tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường đồng thời phối hợp xây dựng tại mỗi đại lý một Showroom trưng bày sản phẩm đồng bộ Viglacera từ gạch ốp lát - sứ vệ sinh - sen vòi. Với việc phát triển sản phẩm, sự phối hợp chặt chẽ giữa Viglacera và bạn hàng, trong năm 2015 các đơn vị thuộc nhóm sẽ khai thác vượt trên 100% công suất nhà máy với mục tiêu đầu tư nhà máy mới vào năm 2016.


Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP TM Viglacera phát biểu tại Lễ gặp mặt khách hàng đầu Xuân Ất Mùi

Mong muốn mang lại không khí thân mật trong mỗi dịp gặp mặt, thay mặt các đại lý đến tham dự, Giám đốc Công ty Ngọc Quang, Công ty Phương Nga, Công ty Cường Quốc là những người đã gắn bó với Viglacera trong nhiều năm đã bày tỏ cảm xúc, “cái duyên” đến với Viglacera và quyết tâm đồng hành cùng thương hiệu uy tín này.

Đại diện đại lý Cường Quốc phát biểu tại buổi gặp mặt khách hàng đầu xuân Ất Mùi

Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CPTM Viglacera cùng với đại lý Hải Lộc - Bắc Ninh ký hóa đơn bán hàng đầu Xuân Ất Mùi

Cùng ngày, tại trụ sở Công ty Sứ Viglacera Bình Dương, Nhóm sứ vệ sinh - sen vòi tổ chức lễ gặp mặt khách hàng đầu Xuân Ất Mùi với sự tham gia của ông Châu Quốc Tuấn - GĐ Cty sứ Bình Dương, Ông Trần Nhật Nam - PGĐ Công ty CPTM Viglacera cùng các cán bộ chủ chốt tại các đơn vị thuộc nhóm Sứ - Sen vòi và 30 khách hàng thân thiết  khu vực phía Trung – Nam.

Ông Châu Quốc Tuấn – GĐ Công ty sứ Viglacera Bình Dương phát biểu tại buổi gặp mặt đầu Xuân

 Đại diện đại lý Mạnh Thắng  phát biểu tại lễ gặp mặt đầu Xuân

Ông Châu Quốc Tuấn – GĐ Công ty sứ Viglacera Bình Dương cùng với đại lý Xuân Sáu ký cam kết doanh thu năm 2015

 

Trong buổi gặp mặt đầu Xuân, tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đã đồng loạt xuất những đơn hàng đầu tiên mở hàng cho năm Ất Mùi. 

Những chuyến hàng đầu tiên được xuất trong năm Ất Mùi 2015

Buổi gặp mặt đầu Xuân Ất Mùi do Nhóm sứ vệ sinh - sen vòi tổ chức tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đã thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi hồ hởi với sự đồng lòng của các bạn hàng, các đơn vị sản xuất, cùng các cán bộ nhân viên quyết tâm hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch doanh thu 2015 do Tổng công ty giao cho và cầu chúc một năm Ất Mùi thành công. 

Các tin khác