Cam kết thực hiện nhiệm vụ kế hoạch 2012 của các đơn vị khối sản xuất Gạch đỏ, Đất sét nung

17:20 | 23/02/2012

Tiếp nối chương trình triển khai thực hiện nhiệm vụ Kế hoạch năm 2012 của Tổng công ty, hôm nay, ngày 23/2/2012, Tại Công ty CP Viglacera Đông Triều, Ban sản xuất Tổng công ty, các đơn vị trong khối gạch đỏ Đất sét nung đã cùng ký vào bản cam kết quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch được giao năm 2012.


Lãnh đạo Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị khối Gạch đỏ, Đất sét nung tại Công ty CP Viglacera Đông Triều

Năm 2012, các đơn vị trong khối sản xuất Gạch đỏ đất sét nung sẽ phấn đấu đạt doanh thu toàn khối là 2290 tỷ đồng, tăng trưởng so với năm 2011 là 12%, lợi nhuận tăng trưởng trên 18%. Doanh thu xuất khẩu 4,5 triệu USD chủ yếu tập trung vào sản phẩm gạch cotto của Công ty CP Viglacera Hạ long. Nhiệm vụ trọng tâm trong năm vẫn gắn liền với khẩu hiệu ‘Chất lượng, Sản phẩm mới và Tiết giảm chi phí’.

- Cam kết khẩn trương thực hiện các chương trình chiến lược về sản phẩm mang tính bền vững, thân thiện môi trường, nâng cao chất lượng sản phẩm, tập trung cơ cấu lại sản xuất, tăng tỷ trọng các sản phẩm mỏng, giá trị cao và giảm tỷ trọng các sản phẩm có hiệu quả thấp lại tiêu hao nhiều nguyên nhiên liệu.

- Mục tiêu thứ hai của khối là mục tiêu tiết giảm chi phí theo chỉ đạo của Chính phủ, thắt chặt các loại chi phí quản lý, chi phí bán hàng để đạt mức từ 5-10%.

- Thứ ba là thực hiện nghiêm túc cơ chế khoán quản trong sản xuất nhằm giảm tiêu hao định mức 5% tương đương 50 tỷ đồng.

- Thực hiện nghiêm túc công tác đấu thầu mua nguyên nhiên liệu đầu vào nhằm giảm giá thành đến 10%.

Đại diện các đơn vị đều hồ hởi ký vào bản cam kết và hứa với lãnh đạo Tổng công ty cùng tập trung và quyết liệt ngay từ những ngày đầu tháng đầu để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Các tin khác