Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức thành công Hội nghị người lao động

10:45 | 09/03/2012

Thực hiện kế hoạch số 14/CĐ-VP của Tổng Công ty – Công đoàn Tổng Công ty ngày 01/02/2012 về việc tổ chức Đại hội công nhân viên chức, Hội nghị người lao động năm 2012. Căn cứ kế hoạch số 50/CT-CĐ CT ngày 10/02/2012 của Tổng giám đốc Công ty và Công đoàn Công ty về việc triển khai hội nghị người lao động cấp bộ phận tại Công ty. Ngày 07 tháng 03 năm 2012 Công ty Viglacera Hạ long đã tiến hành tổ chức hội nghị Hội nghị đại biểu người lao động Công ty năm 2012. Hội nghị được vinh dự đón đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐ thành viên - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, Đ/c Phạm Hoài Ân - Ủy viên ban thường vụ – Trưởng ban chính sách pháp luật LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh đã đến dự. Về phía Công ty CP Viglacera Hạ Long có Đ/c Nguyễn Văn Đức – Bí thư Đảng ủy - Q.Tổng giám đốc Công ty, các Đ/c Nguyễn Văn Liễn - Chủ tịch Công đoàn, Đ/c Trần Trung Kiên – Bí thư ĐTN Công ty cùng các đồng chí Giám đốc, Phó giám đốc các phòng ban, đơn vị thành viên, Ban thường vụ Công đoàn, 183 CBCNV là đoàn viên Công đoàn ưu tú tiêu biểu xuất sắc và 47 khách mời và đại biểu đã về dự.


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Ủy viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty tặng hoa chúc mừng hội nghị

Tại Hội nghị đã được nghe báo cáo của Đ/c Nguyễn Văn Đức – Bí thư Đảng Ủy - Q.Tổng giám đốc Công ty báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh 2011 và phương hướng cho năm 2012.


Đồng chí Nguyễn Văn Đức- Bí thư Đảng ủy- Q. Tổng Giám đốc Công ty trình bày Báo cáo tổng kết năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ năm 2012

Tiếp đó Đ/c Nguyễn Văn Liễn thay mặt đoàn chủ tịch báo cáo kết quả hội nghị người lao động tại các đơn vị thành viên, đưa ra kiến nghị của người lao động đối với lãnh đạo Công ty. Từ đó hội nghị đề ra các giải pháp tốt nhất cho người lao động thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình để đề nghị lên Hội nghị người lao động cấp Công ty để xem xét và giải quyết hợp lý cho người lao động, đưa ra một số nội dung cần sửa đổi trong bản thỏa ước lao động tập thể của các đơn vị đã góp ý để cho nội dung thỏa ước thêm phần chặt chẽ, bổ sung một số điều khoản trong bản thỏa ước.

Đ/c Đặng Thị Hiền thay mặt ban thanh tra nhân dân báo cáo về thực hiện nhiệm vụ năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ năm 2012. Cũng tại hội nghị các đại biểu đã được nghe các bản tham luận của các bộ phận đưa ra các ý kiến người lao động của đơn vị mình đối với Lãnh đạo Công ty.


Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, Ủy viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị đại biểu người lao động Công ty Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn – Ủy viên HĐ thành viên - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã phát biểu tại hội nghị, Đ/c đưa ra những khó khăn của năm 2012 mà hiện tại các đơn vị của Tổng Công ty đang gặp phải, đồng thời Đ/c mong muốn tất cả người lao động cùng chia sẻ với những khó khăn đó với Công ty. biểu dương những thành tích của Công ty trong năm 2011, điển hình như:

- Thực hiện và duy trì chế độ chính sách đối với người lao động tại Công ty là rất tốt.

- Thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở.

Tuy nhiên, bên cạnh đó Đ/c cũng đưa ra một số kiến nghị như:

- Cần đẩy cao công tác An toàn lao động.

- Cần phát huy hơn nữa với những gì Công ty đã và đang làm tốt nhất cho người lao động như chăm lo đời sống vật chất , tinh thần cho người lao động….

Đ/c Nguyễn Văn Đức - Q.Tổng giám đốc Công ty đã lên lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của các Đ/c Lãnh đạo Tổng Công ty đồng thời cũng làm rõ một số ý kiến tại hội nghị của các đại biểu như:

+ Việc cấp nguyên liệu cho các nhà máy.p>

+ Việc mở rộng mặt bằng sản xuất, giảm khói lò tại Tiêu Giao….

Hội nghị cũng đã chứng kiến Lễ ký giao ước thi đua năm 2012 giưa đại diện Ban lãnh đạo Công ty và đại diện người lao động.


Ký giao ước thi đua

Hội nghị đại biểu người lao động Công ty đã thành công tốt đẹp, kết thúc trên tinh thần nhất trí cao. Đây là yếu tố quan trọng để Công ty thực hiện tốt kế hoạch SXKD trong những năm tiếp theo.


Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2011

Các tin khác
  • Viglacera tổ chức Hội thảo Chiến lược phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2011-2015

    Lượt xem : 4717
    Hôm nay, ngày 06/3/2012, Tại Tòa nhà Viglacera, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội thảo “Chiến lược phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2011-2015”. Đây là một chiến lược rất quan trọng nằm trong định hướng phát triển của toàn Tổng công ty Viglacera giai đoạn 2011-2015 và được lãnh đạo Tổng công ty đặc biệt quan tâm.
    Chi tiết
  • Đại hội đại biểu CNVC Công ty Sứ Viglacera Bình Dương năm 2012

    Lượt xem : 4387
    Ngày 02/3/2012 tại Bình Dương, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đó tiến hành tổ chức Đại hội Đại biểu công nhân viên chức năm 2012. Đại hội được vinh dự đón Ông Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT, ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT, các đồng chí Phó Tổng giám đốc, Giám đốc ban sản xuất TCT cùng đến dự.
    Chi tiết
  • Viglacera lần thứ 3 nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam

    Lượt xem : 4648
    Sáng 3/3/2012, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) đã diễn ra Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ XI và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ VIII do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức với chủ đề "Lửa thử vàng".Tổng công ty Viglacera, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và bất động sản, đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ VIII.
    Chi tiết
  • Đại hội đại biểu CNVC Công ty Kính nổi Viglacera năm 2012

    Lượt xem : 4864
    Ngày 02/3/2012 tại Bình Dương, Công ty Kính nổi Viglacera đã tiến hành tổ chức Đại hội Đại biểu công nhân viên chức năm 2012. Đại hội được vinh dự đón ông Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT, ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT, các đồng chí Phó Tổng giám đốc, Giám đốc ban sản xuất TCT cùng đến dự.
    Chi tiết
  • Kỷ niệm 4 năm thành lập Công ty CP Thương mại Viglacera

    Lượt xem : 4538
    Ngày 01/03/2012 Công ty CP Thương mại Viglacera tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm 04 năm thành lập Công ty (01/03/2008 – 01/03/2012). Đây là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ cán bộ Công nhân viên đã và đang công tác tại Công ty, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và ôn lại những kỷ niệm sâu sắc trong quá trình Công tác, để từ đó xây dựng Công ty ngày càng phát triển, vững mạnh.
    Chi tiết
  • Hợp tác giữa Viglacera và Viện Khoa học công nghệ Xây dựng

    Lượt xem : 5385
    Hôm nay, ngày 01/3/2012, tại Viện Khoa học công nghệ Xây dựng, Số 81 Trần Cung, Hà Nội, Tổng công ty Viglacera và Viện Khoa học công nghệ Xây dựng (IBST) đã cùng ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác về các lĩnh vực hoạt động thế mạnh của hai bên.
    Chi tiết