Đại hội đại biểu CNVC Công ty Kính nổi Viglacera năm 2012

22:27 | 02/03/2012

Thực hiện công văn số 14/CĐ-VP của Tổng công ty - Công đoàn Tổng công ty ngày 01/02/2012 về việc tổ chức Đại hội công nhân viên chức, Hội nghị người lao động năm 2012. Ngày 02/3/2012 tại Bình Dương, Công ty Kính nổi Viglacera đã tiến hành tổ chức Đại hội Đại biểu công nhân viên chức năm 2012. Đại hội được vinh dự đón ông Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT, ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT, các đồng chí Phó Tổng giám đốc, Giám đốc ban sản xuất TCT cùng đến dự.


Ông Hạ Bá Phong, Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết nhiệm vụ SXKD năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ năm 2012


Ông Nguyễn Văn Tụng, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu

Đại hội đã nghe Ông Hạ Bá Phong - Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2012. Tiếp đó, Ông Nguyễn Văn Tụng, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trình bày báo cáo thực hiện thỏa ước lao động tập thể và tổng kết phong trào thi đua năm 2011, kế hoạch năm 2012 và các tham luận của các đại biểu đại diện cho các phòng ban chuyên môn đóng góp cho bản cáo cáo tổng kết nhiệm vụ năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ năm 2012.


Ông Luyện Công Minh, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty phát biểu

Đại hội cũng đã nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo TCT về việc: đánh giá thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2011 và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.


Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu

Đại hội đã thống nhất thông qua báo cáo tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2011 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012, báo cáo hoạt động ban thanh tra nhân dân năm 2011, báo cáo thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2011 và thỏa ước lao động tập thể sửa đổi, phương án cổ phần hóa của Công ty đồng thời đề ra một số nhiệm vụ chủ yếu của Công ty phải thực hiện trong năm 2012 là:

- Tiếp tục kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian qua đồng thời khắc phục những thiếu sót còn tồn tại để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2012.

- Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ CNV về nhiệm vụ cần thực hiện năm 2012. Triển khai kịp thời các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp lụât của Nhà nước đến từng CBCNV .

- Thường xuyên phát động các phong trào thi đua lao động sáng tạo, nâng cao năng suất và giảm chi phí tiêu hao, mục tiêu phấn đấu là tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty.

- Duy trì việc làm thường xuyên cho 100% người lao động trong Công ty kể cả trong thời gian sửa chữa nguội và đồng thời đảm bảo thu nhập ổn định cho CB CNV.

- Tổ chức mở các lớp học nâng cao trình độ chuyên môn cho CB CNV; Cao đẳng nghề cho công nhân và cao học cho cán bộ chủ chốt trong Công ty.

- Xây dựng các loại hình dịch vụ để phục vụ đời sống, văn hóa cho CB CNV đang sinh sống trong khu chung cư của Công ty.

- Tăng cường kiểm tra giám sát việc thực hiện chế độ chính sách, pháp luật lao động, chăm lo bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, đồng thời tăng cường công tác kiểm tra Ban thanh tra nhân dân.

- Tổ chức thực hiện “Dự án đầu tư sửa chữa và cải tạo nâng công suất dây chuyền sản xuất Kính nổi” đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

- Thông qua các bước thực hiện công tác cổ phần hóa Công ty, các chính sách về người lao động.


Ký cam kết hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2012

Cũng tại Đại hội, Ông Hạ Bá Phong, Giám đốc Công ty Kính nổi Viglacera đã ký kết biên bản cam kết hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2012 với lãnh đạo Tổng công ty theo đó, một số chỉ tiêu chính cam kết thực hiện trong năm 2012 là:

- Sản lượng sản xuất : 10.961.000 M2 QTC.

- Doanh thu bán hàng: 668,277 tỷ đồng.

- Khấu hao tài sản: 43,8 tỷ đồng.

- Thu nhập bình quân: 6,4 triệu đồng/người/tháng.
Các tin khác