Đại hội công nhân viên chức Công ty Xây dựng Viglacera và Công ty Thi công cơ giới Viglacera

17:06 | 27/02/2012

Thực hiện công văn số 14/CĐ-VP của Tổng công ty - Công đoàn Tổng công ty ngày 01/02/2012 về việc tổ chức Đại hội công nhân viên chức, Hội nghị người lao động năm 2012. Trong hai buổi sáng và chiều ngày 24/02/2012, Công ty Xây dựng Viglacera và Công ty Thi công cơ giới Viglacera đã tiến hành tổ chức Đại hội công nhân viên chức năm 2012. Tới dự Đại hội có ông Trần Ngọc Anh – Phó Tổng giám đốc TCT, Giám đốc Ban BĐS, Ông Nguyễn Quý Tuấn – UV HĐTV, Chủ tịch Công đoàn TCT, lãnh đạo TCT và Ban bất động sản cùng tập thể cán bộ, công nhân viên hai đơn vị đã đến dự.

Đại hội đã nghe báo cáo của Ban thanh tra nhân dân, thảo luận và ký thỏa ước lao động tập thể, báo cáo tổng kết đánh giá, phân tích việc thực hiện kế hoạch SXKD năm 2011 và đặt kế hoạch SXKD năm 2012, chỉ ra những điểm sáng cần phát huy, nghiêm túc rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại.

Năm 2012 được dự báo là một năm có nhiều khó khăn và thách thức, đòi hỏi cán bộ các Công ty trong khối BĐS phải nỗ lực hết mình để hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra.

Đại hội cũng đã tiếp thu ý kiến đóng góp của các bộ phận, cá nhân, các ý kiến chỉ đạo, định hướng chỉ đạo của lãnh đạo Ban BĐS Tổng công ty và thống nhất các nội dung chính như sau:

* Công ty Xây dựng Viglacera:

1. Giá trị sản lượng đạt 219,020 tỷ đồng;

2. Thu nhập BQ 6,266 triệu đồng/người/tháng;

3. Doanh thu đạt 201,020 tỷ đồng;

4. Lợi nhuận 4,2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó là các mục tiêu cụ thể phục vụ công tác cổ phần hóa như công tác tuyên truyền, phương án sắp xếp lao động, hoàn thiện các thủ tục thu hồi đất, đền bù, GPMB tại khu đô thị Yên Phong, tiếp tục triển khai tổ chức thi công hiệu quả, hoàn thành đúng tiến độ các công trình đã cam kết, hoàn thiện cơ chế khoán nội bộ, hoàn thiện bộ máy tổ chức, bổ sung cán bộ giỏi, có năng lực, chuyên môn và tay nghề trình độ cao.....

* Công ty Thi công cơ giới Viglacera:

1. Giá trị sản lượng đạt 225,9 tỷ đồng;

2. Thu nhập BQ 5,5 triệu đồng/người/tháng;

3. Doanh thu đạt 158,600 tỷ đồng;

4. Lợi nhuận 5,1 tỷ đồng.

Các giải pháp chính đề ra trong năm 2012 của Công ty TCCG Viglacera là Tăng cường năng lực để tham gia đấu thầu, tìm kiếm các công việc phù hợp về cho công ty, giao kế hoạch chi tiết cho từng đơn vị kết hợp kiểm tra đánh giá, nâng cao chất lượng tổ chức thi công , chấn chỉnh công tác hoàn thiện hồ sơ thanh quyết toán và thu hồi công nợ, Quản lý tốt và sử dụng thiết bị thi công đúng quy trình, tinh giản bộ máy, nâng cao năng suất lao động để tiết kiệm tối đa chi phí quản lý, vận động toàn thể cán bộ nâng cao tinh thần trách nhiệm với công việc được giao...

Kết thúc Đại hội, cán bộ CNV Công ty Xây dựng Viglacera và Công ty Thi công cơ giới Viglacera cùng thể hiện rõ quyết tâm, tiếp thu và cố gắng thực hiện thật tốt nhiệm vụ của lãnh đạo Tổng công ty giao cho.

Các tin khác