Kỷ niệm 4 năm thành lập Công ty CP Thương mại Viglacera

10:47 | 02/03/2012

Ngày 01/03/2012, Công ty CP Thương mại Viglacera tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm 04 năm thành lập Công ty (01/03/2008 – 01/03/2012). Đây là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ cán bộ Công nhân viên đã và đang công tác tại Công ty, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và ôn lại những kỷ niệm sâu sắc trong quá trình Công tác, để từ đó xây dựng Công ty ngày càng phát triển, vững mạnh.

Ngay trong buổi sáng cùng ngay, Công ty đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, các đơn vị sản xuất, các nhà phân phối, các đối tác.Tham dự buổi Lễ kỷ niệm có Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty, Ông Nguyễn Thế Anh – Giám đốc Công ty CP Viglacera Việt Trì, và có sự góp mặt của Đại lý Phương Phi (Vĩnh Phúc), cùng các nguyên lãnh đạo công ty, các cán bộ nhân viên đã và đang làm việc tại Công ty.

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, Ông Nguyễn Văn Lý – Tổng giám đốc Công ty đã khái quát quá trình hoạt động của Công ty từ những ngày đầu thành lập cho tới nay. Sau 4 năm thành lập, công ty đã có bộ máy tổ chức ổn định với 05 phòng ban, 02 chi nhánh và 110 lao động. Công tác tiêu thụ sản phẩm sứ vệ sinh – sen vòi là một lĩnh vực khó, song được Lãnh đạo Tổng công ty đặc biệt quan tâm chỉ đạo sâu sát, đúng hướng; sự phối hợp hoạt động một cách khoa học, quyết liệt, linh hoạt với các đơn vị sản xuất và công tác tổ chức thị trường một cách bài bản, khoa học. Công ty ngày càng ổn định, phát triển, đời sống CBCNV Công ty ngày càng được nâng cao. Năm 2012 sẽ là một năm rất khó khăn với thị trường VLXD, nhưng với truyền thống vượt khó, với thành tích đã đạt được là nền tảng, sự nỗ lực của toàn thể Cán bộ nhân viên, sự phối hợp giữa các đơn vị, Công ty CP Thương mại Viglacera cam kết hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch doanh thu năm 2012.



Ông Nguyễn Văn Lý – Tổng giám đốc Công ty lên phát biểu)

Thay mặt Khối sứ, Ông Nguyễn Thế Anh – Giám đốc Công ty CP Viglacera Việt Trì gửi lời chúc mừng và chia vui với Công ty CP Thương mại Viglacera. Sự tăng trưởng của Công ty CP Thương mại Viglacera cũng kéo theo sự tăng trưởng của các công ty trong khối sứ. Sự kết hợp giữa Công ty Thương mại và các Công ty trong khối sứ đã tạo nên 1 sức mạnh rất lớn trong việc đưa các Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn của thị trường VLXD hiện nay. Ông Thế Anh chúc Công ty CP thương mại Viglacera ngày càng phát triển và hoàn thành kế hoạch năm 2012.



Ông Nguyễn Thế Anh – Giám đốc Công ty CP Viglacera Việt Trì lên phát biểu

Ông Nguyễn Minh Tuấn đại diện Lãnh đạo Tổng công ty có đôi lời chia sẻ, động viên. Công ty CP Thương mại Viglacera đã hoàn thành được nhiệm vụ chính trị do Tổng công ty giao cho. Trong 4 năm Công ty đã vượt 300% về doanh thu và sản lượng, đó là một con số rất ấn tượng. Song nhiệm vụ trong năm 2012 vẫn còn rất nặng nề. Do đó Công ty CP Thương mại Viglacera cần khắc phục khó khăn trước mắt, phối hợp hơn nữa với Các công ty sản xuất để định hướng sản phẩm, phát triển thị trường, phủ nhanh thị trường trong nước và xuất khẩu.


Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT lên phát biểu ý kiến


Một số hình ảnh đáng nhớ tại lễ kỷ niệm:


Lễ kỷ niệm 04 năm thành lập kết thúc trong không khí hồ hởi, vui tươi chào đón một năm đầy thành công đến với Công ty CP Thương mại Viglacera.

Các tin khác