Thêm một doanh nghiệp danh tiếng Hàn Quốc đầu tư vào KCN Yên Phong Viglacera

16:38 | 20/07/2015

Sáng ngày 16/07/2015, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera và Công ty TNHH Ottogi Việt Nam (công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc) đã ký kết hợp đồng thuê đất tại Khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh) để xây dựng nhà máy chế biến thực phẩm và đồ uống.

Ottogi là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu của Hàn Quốc với hơn 2000 mặt hàng thực phẩm. Các dòng sản phẩm của Ottogi luôn hướng đến tiêu chí thực phẩm “chất lượng tốt hơn, dinh dưỡng hơn và vượt trội hơn”.

Theo kế hoạch, quý I/2016, Công ty TNHH Ottogi Việt Nam sẽ tiến hành khởi công xây dựng nhà máy trên khu đất 66.000 m2 với tổng vốn đầu tư lên đến 10 triệu USD và chính thức bắt đầu hoạt động kinh doanh vào quý III/ 2016. Với tư cách là chủ đầu tư KCN, Viglacera cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ sở hạ tầng, dịch vụ để đảm bảo cho doanh nghiệp tiến hành đầu tư và sản xuất thuận lợi trong KCN Yên Phong.


Lễ ký kết hợp đồng giữa Công ty KD Bất động sản Viglacera Công ty TNHH Ottogi Việt Nam

Với khoảng 20 doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại KCN trong đó có nhiều thương hiệu lớn: Samsung, Orion, Flexcom, Dongsin, Mobase, Dawo Vina, Hansol, AK Chemtech… KCN Yên Phong được coi là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư Hàn Quốc, đặc biệt là các doanh nghiệp lĩnh vực chế biến thực phẩm và sản xuất, lắp ráp điện tử, công nghệ cao.


Hình ảnh Khu công nghiệp Yên Phong

KCN Yên Phong nằm trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, được khởi công năm 2005 với tổng diện tích 658.71 ha. Đây là một khu công nghiệp có hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, có vị trí địa lý thuận lợi, cách sân bay quốc tế Nội bài chỉ 15 phút chạy xe. KCN nằm trên hành lang kinh tế trọng điểm Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long với các trục đường giao thông lớn chạy qua.

Chủ đầu tư dự án – TCT Viglacera - được biết đến là chủ đầu tư của 9 khu công nghiệp, trải khắp miền Bắc, miền Trung Việt Nam, với tổng diện tích đầu tư lên tới 3.130ha. Vị trí địa lý, hệ thống giao thông thuận lợi, hạ tầng, tiện ích dịch vụ đồng bộ và an ninh an toàn là những ưu thế tại các khu công nghiệp của Viglacera, đây cũng là những yếu tố được các chủ đầu tư quan tâm và ưu tiên hàng hàng đầu khi lựa chọn địa điểm đầu tư. Viglacera đã nhiều lần đạt các giải thưởng quốc tế “Nhà phát triển Khu công nghiệp tốt nhất Việt Nam” và “Nhà phát triển năng động nhất Việt Nam” cho những thành quả đạt được trong lĩnh vực phát triển bất động sản nhà ở và KCN.

Các tin khác
  • Sức mạnh Công ty cổ phần tiếp tục được khẳng định qua kết quả SXKD 6 tháng đầu năm của Viglacera

    Lượt xem : 6991
    6 tháng đầu năm 2015, kết quả SXKD đạt cao so với kế hoạch đặt ra, Viglacera đã chứng minh hiệu quả của doanh nghiệp cổ phần. Đây là những nhận định của Ban lãnh đạo TCT trong Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2015, diễn ra ngày 30/6/2015, tại trụ sở TCT Viglacera – CTCP , số 1 Đại lộ Thăng Long, TP. Hà Nội.
    Chi tiết
  • Bàn cầu thông minh Viglacera lần đầu ra mắt tại Triển lãm Vietbuild Tp. Hồ Chí Minh 2015

    Lượt xem : 7223
    Luôn tạo điểm nhấn hấp dẫn trong triển lãm vật liệu xây dựng là tiêu chí tham dự Vietbuild của Viglacera. Nếu như ở Hà Nội, Viglacera hấp dẫn bởi trải nghiệm thực tế về tính năng sản phẩm, Đà Nẵng thu hút khách hàng bằng bộ sản phẩm bền vững dành cho công trình biển đảo thì tại Vietbuild TP. Hồ Chí Minh, Viglacera tạo nên đột phá bằng công nghệ trong sản xuất vật liệu xây dựng. Bàn cầu điện tử thông minh và gạch ốp lát kháng khuẩn là hai sản phẩm tiêu biểu được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới đã gây ấn tượng mạnh trong triển lãm.
    Chi tiết
  • Kính tiết kiệm năng lượng, bước đột phá trong công nghệ sản xuất của Viglacera

    Lượt xem : 11959
    Hiện nay, hầu hết các công trình lớn trên thế giới đều đang sử dụng kính tiết kiệm năng lượng và các nhà đầu tư lớn của Việt Nam cũng bắt đầu lựa chọn sử dụng.Trên thực tế, loại kính này không chỉ mang lại tiện ích tối ưu và nâng cao giá trị cho tòa nhà mà còn mang lại những hiệu quả lớn, hiệu quả lâu dài cho chủ đầu tư
    Chi tiết
  • Viglacera: Lợi nhuận tháng 5 tiếp tục tăng trưởng vượt kế hoạch

    Lượt xem : 6489
    Tháng 5, Viglacera tiếp tục đạt lợi nhuận tăng cao so với kế hoạch đặt ra. Đây là một trong những chỉ tiêu quan trọng khẳng định sự phát triển của Viglacera và khẳng định “chữ tín”của doanh nghiệp đối với các cổ đông.
    Chi tiết
  • Gạch Clinker “không ngại” hóa chất độc hại, chống lại tác động từ axit

    Lượt xem : 9419
    Giữ vai trò tiên phong và chủ động trong đầu tư ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD), “ông vua vật liệu” xứ Bắc – Viglacera vừa đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất gạch clinker tại Công ty CP Gạch Clinker Viglacera, đặc biệt đúng vào dịp kỷ niệm ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam và kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Dây chuyền sản xuất gạch clinker của Viglacera là dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam với công nghệ và thiết bị chính được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng của Châu Âu.
    Chi tiết
  • Viglacera sẽ áp dung Hệ thống Quản trị Nguồn lực ERP cho toàn bộ Văn phòng TCT, các đơn vị phụ thuộc và các công ty thành viên mà Viglacera chiếm cổ phần chi phối

    Lượt xem : 7181
    Vừa qua, Ban Chỉ đạo ERP TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức họp để đưa ra phương án triển khai ERP giai đoạn 2015 – 2016 căn cứ trên “Báo cáo khảo sát hiện trạng và đánh giá khả năng sẵn sàng triển khai ERP” tại 6 đơn vị theo nội dung chỉ đạo trong kết luận buổi họp lần thứ nhất.
    Chi tiết