Thêm một nhà đầu tư Hàn Quốc nữa đến với KCN Tiên Sơn

13:16 | 13/04/2012

Ngày 11/4/2012 vừa qua tại tòa nhà Viglacera, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng thuê đất giữa công ty kinh doanh bất động sản Viglacera và một công ty của Hàn Quốc chuyên sản xuất và in ấn các sản phẩm: thẻ bảo hành, vỏ hộp, khay chứa, tem nhãn cho các sản phẩm điện thoại, điện tử, điện dân dụng và một số sản phẩm công nghiệp khác. Theo đó, trong thời gian tới đơn vị này sẽ triển khai xây dựng nhà xưởng trên diện tích 22.391 m2 tại KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh và sẽ sớm đưa nhà xưởng đi vào hoạt động.

Cũng tại lễ kí kết, Giám đốc công ty này cho biết sau khi đã tìm hiểu rất kĩ môi trường đầu tư và cơ sở hạ tầng tại một số khu công nghiệp tại miền Bắc Việt Nam nhận thấy khu công nghiệp Tiên Sơn của Viglacera hội tụ đầy đủ những điều kiện thuận lợi chính vì vậy doanh nghiệp đã quyết định đầu tư vào đây.

Đại diện phía công ty kinh doanh bất động sản Viglacera, ông Đào Đình Thi – giám đốc công ty rất hoan nghênh các doanh nghiệp Hàn Quốc vào đầu tư tại các khu công nghiệp của Viglacera và sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để các đơn vị này có thể sớm đi vào hoạt động.

KCN Tiên Sơn tỉnh Bắc Ninh có diện tích 350 ha, hội tụ mọi điều kiện thuận lợi để trở thành một trong những KCN kiểu mẫu tại miền Bắc Việt Nam. Bên cạnh hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt và đường hàng không rất thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và nguyên vật liệu, KCN Tiên Sơn còn có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đầy đủ, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động.

Hạ tầng kỹ thuật: bao gồm hệ thống cấp điện, cấp nước, thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp. Nước thải trong khu công nghiệp được thu gom và xử lý tại nhà máy với công suất 4000m3/1 ngày. Đặc biệt KCN Tiên Sơn được kết nối với quốc lộ 1 mới bằng hai nút giao thông và 2 cầu vượt.

Hạ tầng dịch vụ cũng được xây dựng đồng bộ với hệ thống ngân hàng, bưu điện, trung tâm kho vận và dịch vụ công nghiệp. Hơn thế, để giải quyết nhu cầu ăn ở, ổn định cuộc sống của người lao động, góp phần gắn kết người lao động với doanh nghiệp, Viglacera – chủ đầu tư KCN Tiên Sơn đã tiến hành đầu tư, xây dựng khu nhà ở cho công nhân ngay sát KCN.

Đến nay, trên 90% đất tại KCN Tiên Sơn đã được các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài vào đầu tư xây dựng nhà máy. Các ngành nghề chủ yếu bao gồm: công nghiệp điện tử, chế biến thực phẩm, dược phẩm, sản phẩm công nghệ cao…

Văn Sáng

Các tin khác
  • Công ty CP Thương mại Viglacera tổ chức hội nghị khách hàng tại Thanh Hóa

    Lượt xem : 5214
    Nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng đối với sản phẩm sứ vệ sinh – sen vòi Viglacera trong những năm qua, ngày 10/04/2012 Công ty CP thương mại Viglacera phối hợp với đại lý Việt Tám long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng tại TP Thanh Hóa.
    Chi tiết
  • Đại hội công nhân viên chức Văn phòng Công ty Mẹ 2012

    Lượt xem : 4377
    Ngày 10/4/2012, Văn phòng Công ty Mẹ, Tổng công ty Viglacera đã tiến hành tổ chức Đại hội công nhân viên chức năm 2012. Đại hội được vinh dự đón các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn cùng trên 100 cán bộ công nhân viên lao động của Văn phòng Công ty Mẹ về dự.
    Chi tiết
  • Hội nghị giao ban Quý I/2012 của Ban Bất động sản Viglacera

    Lượt xem : 4404
    Tiếp theo Hội nghị Giao ban khối Sản xuất và Thương mại, chiều nay 09/4/2012 tại trụ sở Tổng công ty, Ban Bất động sản Viglacera đẫ tổ chức Hội nghị giao ban quý I/2012 nhằm đánh giá hoạt động của Ban trong Quý I và đề ra nhiệm vụ Kế hoạch quý II/2012, tới dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty, các Phòng, Ban chuyên môn cùng lãnh đạo 11 đơn vị thuộc ban Bất động sản.
    Chi tiết
  • Đoàn đại biểu tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc đến thăm KCN Tiên Sơn

    Lượt xem : 4323
    Ngày 07/04/2012, Viglacera vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu thành phố Thường Đức, tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc đến thăm và làm việc tại KCN Tiên Sơn.
    Chi tiết
  • Công ty CP Thương mại Viglacera tổ chức Hội nghị khách hàng tại TP Bắc Giang

    Lượt xem : 4724
    Nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng đối với sản phẩm sứ vệ sinh – sen vòi Viglacera trong những năm qua, ngày 06/04/2012 Công ty CP thương mại Viglacera phối hợp với đại lý Phương Nga long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng tại TP Bắc Giang.
    Chi tiết
  • Hội nghị giao ban Quý I/2012 của Khối Sản xuất và Thương mại Viglacera

    Lượt xem : 4283
    “Chung sức và đồng lòng để cùng đoàn kết vượt qua khó khăn trước mắt. Tiếp tục điều hành bình tĩnh, quyết liệt, sát sao, rõ ràng, rành mạch để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD tháng 4 và quý II/2012” là những gì mà Tổng giám đốc Viglacera Nguyễn Anh Tuấn muốn truyền đạt đến tập thể lãnh đạo các đơn vị khối sản xuất và thương mại trong Hội nghị giao ban quý I/2012 của Ban Sản xuất và Ban Thương mại Viglacera diễn ra sáng nay tại trụ sở cơ quan Tổng công ty Viglacera.
    Chi tiết