Vietbuild 2014: Viglacera sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới ưu việt

16:18 | 24/03/2014
Với vai trò tiên phong, dẫn dắt trong ngành VLXD của VN và đã thành thường niên, Viglacera tiếp tục tham gia Vietbuild 2014 tại Hà Nội. Viglacera sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm mới với tính năng nổi bật, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

Triển lãm quốc tế Vietbuild 2014 Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành vật liệu xây dựng, sẽ được tổ chức từ ngày 26 - 30/03/2014 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội).

Gian hàng của Viglacera tại Vietbuild Hà Nội 2013

VIGLACERA là một trong 450 doanh nghiệp đăng ký tham dự với tổng số hơn 1.350 gian hàng.

Vẫn chiếm vị trí trang trọng nhất của nhà A1 Triển lãm Giảng Võ, khu gian hàng của Viglacera sẽ được bố trí đẹp mắt với điểm nhấn là những sản phẩm đồng bộ mới nhất được trưng bày theo phong cách hiện đại và những dự án Bất động sản tiềm năng.

Hiểu rõ chủ đề của Vietbuild Hà Nội 2014: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Viglacera sẽ đưa những dòng sản phẩm mới áp dụng công nghệ cao, tiên tiến nhất hiện nay, đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng đến triển lãm để trưng bày.

Nổi bật trong đó có sản phẩm: Gạch Block bê tông khí, Sứ vệ sinh phủ men Nano tự diệt khuẩn, khử mùi, Sen vòi tiết kiệm nước, Ngói kích thước lớn 10 viên/m2, Tấm ốp treo tường Hạ Long….

Những sản phẩm Viglacera sẽ góp mặt trong Vietbuild đều đã được kiểm chứng qua thái độ của người tiêu dùng và hiện tại đã có mặt ở hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Bộ sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera

Bà Lương Thị Mai – một chủ đại lý phân phối sản phẩm VLXD tại Quảng Ninh cho biết: “Viglacera là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Họ rất hài lòng khi sử dụng. Có nhiều người đến cửa hàng tôi tìm mua sản phẩm của Viglacera là được chính người nhà, bạn bè họ đã sử dụng giới thiệu. Sứ vệ sinh men Nano kháng khuẩn là một trong sản phẩm bán chạy, nó có chức năng tự kháng khuẩn, khách hàng thấy vậy đều bất ngờ với tính năng này và cảm thấy yên tâm hơn về việc bảo vệ sức khỏe con cháu họ”.

Đặc biệt khi đến tham quan gian hàng của Viglacera, khách hàng sẽ được thử nước trực tiếp với các thiết bị sứ vệ sinh – sen vòi ngay tại triển lãm.

Ngoài ra, Viglacera cũng đưa tới người tiêu dùng những thông tin cần thiết về các dự án Viglacera đã, đang triển khai thực hiện như: KCN Yên Phong, KCN Hải Yên, Thăng long Number One, KĐT Đặng Xá – Gia Lâm, KĐT Tây Mỗ - Từ Liêm… Trong đó khu nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp như Đặng Xá, Tây Mỗ được nhiều khách hàng quan tâm và đón đợi nhất.

Tại thời gian diễn ra Vietbuild Hà Nội 2014 sẽ có Hội thảo giới thiệu chuyên đề "Sản phẩm mới - Công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển"; Diễn đàn doanh nghiệp và Chương trình giao lưu giữa các tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp, trong và ngoài nước, các tập đoàn kinh tế tham gia Triển lãm...

Các tin khác
  • Viglacera vượt 7 tiêu chí giành giải Vàng Chất lượng Quốc gia

    Lượt xem : 5298
    Viglacera là một trong hai mươi Doanh nghiệp lớn nhất đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia, do Thủ tướng Chính phủ trao tặng, vừa được vinh danh trong buổi lễ diễn ra vào ngày 16/3/2014, tại Hội trường Bộ Quốc phòng.
    Chi tiết
  • Viglacera – 5 năm liên tiếp khẳng định Thương hiệu mạnh

    Lượt xem : 13256
    Tổng công ty Viglacera vừa được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam vào ngày 15/3/2014, tại Nhà Hát lớn Hà Nội - Số 1 Tràng Tiền. Thêm một lần nữa, Viglacera khẳng định uy tín về thương hiệu khi giữ vững ngôi vị này trong 5 năm liên tiếp.
    Chi tiết
  • Khánh thành nhà máy AK Chemtech tại KCN Yên Phong

    Lượt xem : 6958
    Ngày 13/3/2014, tại KCN Yên Phong tỉnh Bắc Ninh, Công ty AK Chemtech Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành nhà máy sản xuất sơn vỏ điện thoại (nhà máy vệ tinh của Samsung Việt Nam). Nhà máy có quy mô sản xuất 8,000 tấn/năm, vốn đầu tư 5 triệu USD, đã hoàn thành sau 5 tháng thi công và bắt đầu đi vào sản xuất ngay trong tháng 3/2014.
    Chi tiết
  • Viglacera liên tiếp đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh và giải Vàng Chất lượng Quốc gia

    Lượt xem : 5122
    Trong hai ngày 15 – 16/03/2014, Tổng công ty Viglacera sẽ đón nhận hai giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam và giải Vàng Chất lượng Quốc gia. Đây là hai ngôi vị mà Viglacera đã nỗ lực phấn đấu đạt được, nó khẳng định chất lượng luôn là yêu tố quyết định để tạo dựng và duy trì thương hiệu được Tổng công ty gây dựng lâu nay.
    Chi tiết
  • Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn Đại hội cổ đông thường niên 2014

    Lượt xem : 6006
    Ngày 12/3/2014, tại trụ sở Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn, KCN Tiên Sơn, huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra Đại hội cổ đông thường niên 2014. Tham dự đại hội có 44 cổ đông đại diện 8.027.937 cổ phần chiếm tỷ lệ 81,09% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.
    Chi tiết
  • Kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty CP Thương mại Viglacera

    Lượt xem : 7401
    Ngày 01/03/2014, Công ty CP Thương mại Viglacera tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm 06 năm thành lập Công ty (01/03/2008 – 01/03/2014). Đây là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ cán bộ Công nhân viên đã và đang công tác tại Công ty, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và ôn lại những kỷ niệm sâu sắc trong quá trình Công tác, để từ đó xây dựng Công ty ngày càng phát triển, vững mạnh.
    Chi tiết