Viglacera – 5 năm liên tiếp khẳng định Thương hiệu mạnh

13:09 | 15/03/2014
Tổng công ty Viglacera vừa được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam vào ngày 15/3/2014, tại Nhà Hát lớn Hà Nội - Số 1 Tràng Tiền. Thêm một lần nữa, Viglacera khẳng định uy tín về thương hiệu khi giữ vững ngôi vị này trong 5 năm liên tiếp.

Ông Lê Hồng Phong - GĐ Ban Thương mại TCT Viglacera đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Đúng như câu nói của nhà tư vấn Thương hiệu Kevin Lane Keller: “Càng ngày các doanh nghiệp càng nhận thấy rằng một trong những tài sản quý giá nhất của họ chính là thương hiêu”, Viglacera luôn đặt mối quan tâm hàng đầu đến thương hiệu là làm thế nào để nhãn hiệu hàng hóa của mình được nhiều người tiêu dùng biết đến, yêu thích và lựa chọn trong vô vàn sản phẩm cùng loại đang có mặt trên thị trường.

Viglacera luôn tập trung giữ vững hình ảnh, uy tín, danh tiếng của Tổng công ty trước sự cạnh tranh gay gắt của các nhà cung cấp cùng dòng sản phẩm trong nước và quốc tế.

Tính đến nay, Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng mà Viglacera đạt được trong 5 năm liên tiếp. Ngay cả trong năm 2012 – năm khó khăn và khủng hoảng chung của nền kinh tế nhưng Viglacera vẫn được vinh danh Thương hiệu mạnh. Theo chủ để “kinh doanh xanh” năm nay, Viglacera đã không ngừng nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu tới người tiêu dùng những loại vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường ở mức giá cạnh tranh.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là hoạt động trao giải thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khối doanh nghiệp, giữa cơ quan quản lý Nhà nước - Doanh nghiệp và giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ.

Ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Ban Thương mại Tổng công ty Viglacera chia sẻ: “Đây là lần thứ 5, Tổng công ty Viglacera giành giải thưởng cao quý này. Vì vậy, Viglacera sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu, không chỉ là thương hiệu mạnh trong nước mà Viglacera còn mong muốn tạo dựng vị trí thương hiệu vững chắc trên trường quốc tế. Riêng năm nay, với chủ đề “kinh doanh xanh” của giải, Viglacera đã và sẽ sản xuất, cung ứng nhiều dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng như: Sứ vệ sinh Nano nung tự diệt khuẩn, làm sạch không khí; Kính tiết kiệm năng lượng…”.

Để tiếp tục giữ vững ngôi vị này vào những năm tiếp theo, Tổng công ty Viglacera sẽ chú trọng hơn công tác nghiên cứu thị trường, bám sát nhu cầu của khách hàng nhằm sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Các tin khác
  • Khánh thành nhà máy AK Chemtech tại KCN Yên Phong

    Lượt xem : 6958
    Ngày 13/3/2014, tại KCN Yên Phong tỉnh Bắc Ninh, Công ty AK Chemtech Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành nhà máy sản xuất sơn vỏ điện thoại (nhà máy vệ tinh của Samsung Việt Nam). Nhà máy có quy mô sản xuất 8,000 tấn/năm, vốn đầu tư 5 triệu USD, đã hoàn thành sau 5 tháng thi công và bắt đầu đi vào sản xuất ngay trong tháng 3/2014.
    Chi tiết
  • Viglacera liên tiếp đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh và giải Vàng Chất lượng Quốc gia

    Lượt xem : 5122
    Trong hai ngày 15 – 16/03/2014, Tổng công ty Viglacera sẽ đón nhận hai giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam và giải Vàng Chất lượng Quốc gia. Đây là hai ngôi vị mà Viglacera đã nỗ lực phấn đấu đạt được, nó khẳng định chất lượng luôn là yêu tố quyết định để tạo dựng và duy trì thương hiệu được Tổng công ty gây dựng lâu nay.
    Chi tiết
  • Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn Đại hội cổ đông thường niên 2014

    Lượt xem : 6006
    Ngày 12/3/2014, tại trụ sở Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn, KCN Tiên Sơn, huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra Đại hội cổ đông thường niên 2014. Tham dự đại hội có 44 cổ đông đại diện 8.027.937 cổ phần chiếm tỷ lệ 81,09% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.
    Chi tiết
  • Kỷ niệm 6 năm thành lập Công ty CP Thương mại Viglacera

    Lượt xem : 7402
    Ngày 01/03/2014, Công ty CP Thương mại Viglacera tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm 06 năm thành lập Công ty (01/03/2008 – 01/03/2014). Đây là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ cán bộ Công nhân viên đã và đang công tác tại Công ty, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và ôn lại những kỷ niệm sâu sắc trong quá trình Công tác, để từ đó xây dựng Công ty ngày càng phát triển, vững mạnh.
    Chi tiết
  • Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014

    Lượt xem : 11471
    Ngày 1/03/2014, tại Bình Dương, Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014.Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT; các đồng chí Phó tổng giám đốc TCT; Giám đốc và đại diện Phòng, Ban cùng các đoàn viên công đoàn ưu tú của Công ty Kính nổi Viglacera.
    Chi tiết
  • Viglacera học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương Đảng

    Lượt xem : 5077
    Ngày 27/02/2014, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Hội nghị Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI).
    Chi tiết