Vietbuild: Viglacera nổi bật nhờ thiết kế độc đáo và sản phẩm chất lượng

14:55 | 26/03/2014
Sáng nay, tại triển lãm Giảng Võ, Viglacera đã vinh dự đón nhận giải Vàng Vietbuild. Gian hàng của Viglacera để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khách thăm quan, đặc biệt Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam và Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải đã ghé thăm và quan tâm tới các dòng sản phẩm mới, cao cấp của Tổng công ty.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam trao tặng giải Vàng Vietbuild cho đại diện TCT Viglacera: Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT

Triển lãm quốc tế Vietbuild 2014 Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành vật liệu xây dựng, được tổ chức từ ngày 26 - 30/03/2014 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội). Triển lãm năm nay có 450 doanh nghiệp đăng ký tham dự với tổng số hơn 1.350 gian hàng.

Một góc nhìn của gian hàng Viglacera

Khác với mọi năm, để chào mừng ngày kỉ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty, gian hàng của Viglacera được thiết kế độc đáo tại vị trí trang trọng của tòa nhà A1 với bốn phía xung quanh là các khu trưng bày: Gạch ốp lát, phòng vệ sinh cao cấp, phòng vệ sinh tiêu chuẩn và khu gạch ngói đất sét nung, tất cả đều được kết nối với trung tâm là khu sen vòi thử nước, đặt dưới logo đại diện cho thương hiệu Viglacera.

Nổi bật trong đó có sản phẩm: Sứ vệ sinh phủ men Nano nung tự diệt khuẩn, chống bám dính; Sen vòi tiết kiệm nước; Ngói kích thước lớn 10 viên/m2, Gạch ốp lát Ceramic, Granite, Gạch Block bê tông khí….

Gian hàng Viglacera thu hút được đông đảo sự quan tâm từ khách hàng

Ngay từ buổi sáng, gian hàng Viglacera đã thu hút được đông đảo khách quan tâm tìm hiểu về thông tin sản phẩm và các dịch vụ giao dịch của Tổng công ty. Điều đặc biệt, hầu hết khách hàng đều tỏ ra hài lòng khi chính thương hiệu của Việt Nam đã sản xuất ra được những loại vật liệu có chất lượng cao, cạnh tranh với các thương hiệu của Châu Âu.

Ngoài ra nhiều dự án bất động sản tiềm năng như Xuân Phương, cao cấp như Thăng Long Number One hay bình dân như nhà ở xã hội Đặng Xá, Tây Mỗ - Hà Nội của Tổng công ty đều được giới thiệu tại gian hàng Viglacera.

Vietbuild Hà Nội sẽ là mốc đánh dấu bước đi đầu tiên trong năm 2014, để Viglacera tiếp tục giới thiệu sản phẩm tại Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh theo chuỗi sự kiện của ban tổ chức.

Một số ảnh khác tại gian hàng Viglacera trong sự kiện:

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyền Trần Nam đến thăm quan gian hàng Viglacera

Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải hỏi đại diện TCT Viglacera về thông tin sản phẩm

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng Viglacera

Góc trưng bày gạch ốp lát

Góc trưng bày gạch ngói đất sét nung

Phòng vệ sinh tiêu chuẩn và cao cấp

Khu vực thử nước của sản phẩm sen vòi

Cận cảnh ngói tráng men màu Hạ Long

Nhiều mẫu kính cũng được giới thiệu tới khách hàng

Khu gạch bê tông khí chưng áp Viglacera

Các tin khác
  • Vietbuild 2014: Viglacera sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới ưu việt

    Lượt xem : 6012
    Với vai trò tiên phong, dẫn dắt trong ngành VLXD của VN và đã thành thường niên, Viglacera tiếp tục tham gia Vietbuild 2014 tại Hà Nội. Viglacera sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm mới với tính năng nổi bật, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.
    Chi tiết
  • Viglacera vượt 7 tiêu chí giành giải Vàng Chất lượng Quốc gia

    Lượt xem : 5298
    Viglacera là một trong hai mươi Doanh nghiệp lớn nhất đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia, do Thủ tướng Chính phủ trao tặng, vừa được vinh danh trong buổi lễ diễn ra vào ngày 16/3/2014, tại Hội trường Bộ Quốc phòng.
    Chi tiết
  • Viglacera – 5 năm liên tiếp khẳng định Thương hiệu mạnh

    Lượt xem : 13256
    Tổng công ty Viglacera vừa được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam vào ngày 15/3/2014, tại Nhà Hát lớn Hà Nội - Số 1 Tràng Tiền. Thêm một lần nữa, Viglacera khẳng định uy tín về thương hiệu khi giữ vững ngôi vị này trong 5 năm liên tiếp.
    Chi tiết
  • Khánh thành nhà máy AK Chemtech tại KCN Yên Phong

    Lượt xem : 6958
    Ngày 13/3/2014, tại KCN Yên Phong tỉnh Bắc Ninh, Công ty AK Chemtech Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành nhà máy sản xuất sơn vỏ điện thoại (nhà máy vệ tinh của Samsung Việt Nam). Nhà máy có quy mô sản xuất 8,000 tấn/năm, vốn đầu tư 5 triệu USD, đã hoàn thành sau 5 tháng thi công và bắt đầu đi vào sản xuất ngay trong tháng 3/2014.
    Chi tiết
  • Viglacera liên tiếp đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh và giải Vàng Chất lượng Quốc gia

    Lượt xem : 5122
    Trong hai ngày 15 – 16/03/2014, Tổng công ty Viglacera sẽ đón nhận hai giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam và giải Vàng Chất lượng Quốc gia. Đây là hai ngôi vị mà Viglacera đã nỗ lực phấn đấu đạt được, nó khẳng định chất lượng luôn là yêu tố quyết định để tạo dựng và duy trì thương hiệu được Tổng công ty gây dựng lâu nay.
    Chi tiết
  • Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn Đại hội cổ đông thường niên 2014

    Lượt xem : 6006
    Ngày 12/3/2014, tại trụ sở Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn, KCN Tiên Sơn, huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra Đại hội cổ đông thường niên 2014. Tham dự đại hội có 44 cổ đông đại diện 8.027.937 cổ phần chiếm tỷ lệ 81,09% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.
    Chi tiết